Biết mình mắc bệnh nan y, người đàn ông tìm chồng mới cho vợ

Người chồng biết mình không còn sống được bao lâu nữa nên đã chủ động tìm bạn đời mới cho vợ.
Dierdre, Bob và 2 người con. Ảnh: Insider


Deirdre Fagan và Bob kết hôn năm 2011. Họ gặp nhau khi là sinh viên học tại Đại học Albany, bang Georgia (Mỹ).

Ngay lần đầu gặp Bob, Deirdre đã có ấn tượng, cảm giác thân quen từ lâu. Sau đó, họ yêu nhau, kết hôn và có với nhau 2 người con. Nhưng chuyện đau lòng đã xảy ra với họ sau 11 năm chung sống, theo Insider.

Deirdre gần như suy sụp khi biết chồng mình bị mắc bệnh xơ cứng teo cơ 1 bên. Cô chán ăn, tìm đến rượu và thuốc lá, có khi khóc lóc cả ngày. "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Anh là trung tâm cuộc sống của tôi và sẽ luôn như vậy", Dierdre chia sẻ.

Căn bệnh của Bob đã tiến triển đến giai đoạn cuối, ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh trong não và tuỷ sống. Khi bác sĩ phát hiện ra bệnh, Bob mới 43 tuổi, ước tính chỉ còn sống chưa đầy 1 năm. 

Sức khoẻ của anh nhanh chóng xấu đi. Anh không thể bế con, mở chai nước hay cầm miếng bọt biển để lau bát đĩa. Các kỹ năng vận động tinh và năng lượng của anh giảm sút. Anh bị líu lưỡi, khó nói.  

Nhưng điều khiến anh bận lòng nhất chính là cuộc sống của vợ con sau này khi không có anh bên cạnh. Hai vợ chồng đã có những cuộc trò chuyện đau lòng nhưng cần thiết xung quanh vấn đề tài chính, kế hoạch tang lễ, cuộc sống của Dierdre và 2 đứa con nhỏ sau này.

Khi đó, chính Bob là người gợi ý cho vợ nên bắt đầu tìm kiếm đối tác mới, chuẩn bị cho cuộc sống khi anh không còn trên đời.

"Em sẽ hạnh phúc hơn khi có người ở bên. Em xứng đáng được yêu thương và các con cũng vậy. Anh muốn thấy em vui vẻ một lần nữa", Bob nói.

Dierdre, Dave và 2 con của cô với chồng cũ. Ảnh: Insider


Mặc dù, quá trình rất lộn xộn, cảm xúc đan xen nhưng cuối cùng Dierdre đã quyết định ở bên cạnh người đồng nghiệp Dave mà Bob lựa chọn, chỉ vài tháng trước khi anh qua đời.

"Dave rất tốt với lũ trẻ. Anh để đứa con gái 4 tuổi của chúng tôi vẽ mặt cười trên đầu gối, sửa xe đạp cho con trai chúng tôi. Anh giúp vợ chồng tôi bằng những cách cụ thể, sửa chữa các thứ trong nhà. Thậm chí, anh còn lắp đặt đoạn đường dốc trong nhà bếp để xe lăn của Bob di chuyển dễ dàng", Dierdre nói.

Dave ngày càng trở nên thân thiết với gia đình. Bob rất hài lòng về Dave, chủ động ủng hộ vợ tiến đến với người đàn ông chân thành này. Nhưng Dierdre vẫn còn dè dặt và chưa thể chấp nhận sự thật đang diễn ra xung quanh mình.

Vào giây phút cuối đời của Bob, gia đình đều đứng xung quanh anh. Con trai của anh đã gọi Dave đến như 1 thành viên trong gia đình.

Dave dần dần gần gũi với Dierdre nhiều hơn. Nhưng cô vẫn từ chối hôn anh cho đến khi Bob qua đời. Dave là người hiểu chuyện, tế nhị và luôn tôn trọng tình yêu của Deirdre dành cho chồng cũ.

Bây giờ, Dave là tình yêu thứ 2 trong cuộc đời Deirdre. Họ cùng nhau nuôi dạy 2 đứa con của cô với chồng cũ. Họ bên nhau 10 năm và kết hôn được 7 năm.

Hoàng Dung

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !