Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp xúc cử tri huyện Ba Vì

Ngày 11/5, tiếp tục chương trình vận động bầu cử, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIV, đơn vị bầu cử số 8 TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với các cử tri huyện Ba Vì.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp xúc cử tri huyện Ba Vì - ảnh 1

Bí thư Thành ủy Hà Nội tiếp xúc cử tri tại huyện Ba Vì (Hà Nội)

Trong buổi sáng, các ứng cử viên đã tiếp xúc với trên 300 cử tri các xã khu vực trung tâm huyện. Buổi chiều, tại Trường phổ thông trung học Ba Vì, các ứng cử viên đã tiếp xúc với cử tri các xã khu vực đồi gò của huyện.

Dự các buổi tiếp xúc còn có đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố; đồng chí Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, theo đó, đơn vị bầu cử số 8 TP Hà Nội gồm các huyện Thạch Thất, Phúc Thọ, Ba Vì và thị xã Sơn Tây có 5 ứng cử viên: ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Đảng Đoàn Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Thượng tướng, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Việt Nam; ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội, Bí thư Đảng uỷ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; ông Ngọ Duy Hiểu, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Phúc Thọ; ông Trần Danh Lợi, Chủ tịch Hội Cầu đường Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Viện nghiên cứu phát triển đô thị; bà Bạch Tố Uyên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ba Trại, huyện Ba Vì.

Trình bày chương trình hành động trước cử tri huyện Ba Vì, các ứng cử viên nhấn mạnh nếu được cử tri tin tưởng, bầu làm đại biểu Quốc hội sẽ làm tốt vai trò đại biểu, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của cử tri nơi ứng cử; thường xuyên liên hệ, gắn bó chặt chẽ, lắng nghe tâm tư, ý kiến của cử tri; sâu sát cơ sở để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác ban hành chính sách pháp luật của Quốc hội. Đồng thời, bản thân và gia đình sẽ gương mẫu trong chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đối với ứng cử viên Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, trong chương trình hành động của mình, đồng chí cho biết nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV, sẽ thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để truyền đến các cơ quan chức năng, đến Quốc hội. Đồng thời, phối hợp cơ quan của TP Hà Nội, các cơ quan của Trung ương để giải quyết các kiến nghị của cử tri.

Bí thư Thành ủy Hà Nội đánh giá Ba Vì là huyện khó khăn của Thành phố, nhưng cũng là địa phương giàu truyền thống cách mạng, hội tụ của văn hóa xứ Đoài nên có nhiều tiềm năng để phát triển. Chính vì vậy, trong các cuộc họp, Thường vụ Thành ủy đã bàn bạc các giải pháp, các chính sách cho Ba Vì cũng như các địa phương còn khó khăn của Thành phố, trong đó, có việc tăng cường kết nối hạ tầng giao thông để phát triển du lịch văn hoá, tạo động lực để huyện phát triển. Cùng với đó, Thành phố sẽ tập trung đầu tư các công trình hạ tầng xã hội, nhất là trường học, coi đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thể hiện trách nhiệm đối với thế hệ tương lai.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động, cử tri huyện Ba Vì mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ đề đạt với Quốc hội, các cơ quan Trung ương và Thành phố quan tâm, giải quyết những vấn đề dân sinh trên địa bàn. Trong đó, có việc đánh giá tác động ô nhiễm môi trường nước (xả thải ra khu vực sông Hồng) và  không khí (mùi hóa chất) của Nhà máy hóa chất Việt Trì (Phú Thọ) xem có ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân các xã của Ba Vì hay không. Ngoài ra, các cử tri cũng kiến nghị các đại biểu quốc hội đề đạt với Quốc hội, các cơ quan Trung ương và Thành phố  đẩy nhanh tiến độ dự án cấp nước, khôi phục sông Tích, đồng thời quan tâm đầu tư hạ tầng cho các xã vùng dự án.

Thay mặt các ứng cử viên, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cảm ơn tình cảm của cử tri huyện Ba Vì, đồng thời nghiêm túc tiếp thu những phản ánh, kiến nghị của cử tri. Đồng chí nhấn mạnh: "Dù trúng cử hay không, các ứng cử viên chúng tôi với trách nhiệm và tình cảm với Thủ đô sẽ làm hết sức mình để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng Thủ đô thực sự xanh, sạch, đẹp, văn hiến, văn minh, hiện đại, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân cả nước".

N. Huyền

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !