Bí mật lắp camera trong nhà, vợ phát hiện chồng ngoại tình với chị gái

Nhìn vào camera, tôi bàng hoàng khi phát hiện chồng dan díu, ngoại tình với con riêng của bố vợ ngay tại nhà của mình.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ không hạnh phúc, 30 tuổi tôi mới dám kết hôn. Chồng tôi bây giờ là mối tình đầu của tôi. Ngược lại, tôi không phải là người đầu tiên của anh.

Trước khi đến với tôi, anh trải qua nhiều mối tình thậm chí đang sống thử với một cô gái khác. Đến lúc quen tôi, anh vẫn qua lại với tình cũ.

Tôi biết điều đó nhưng tình yêu đầu đời, vẻ đẹp ngoại hình và sự chiều chuộng hết mực của anh khiến tôi bất chấp tất cả.

Tôi tin rằng sự chân thành và tình yêu của mình sẽ chiếm được tình cảm của anh. Cuối cùng, anh cũng chọn tôi và chấm dứt với cô gái kia.

 

Chồng tôi ngoại tình với con riêng của bố vợ. (Ảnh minh họa: Sohu).


Chưa đầy một năm quen nhau, tôi đòi anh phải kết hôn với mình. Tôi muốn kết hôn sớm để bố nhanh chóng sang nhượng căn nhà đang ở cho tôi. Bởi, Tết vừa rồi, ông bỗng nhiên dắt về, giới thiệu với tôi con gái riêng. Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa từng nghe bố nói có con riêng.

Tự nhiên có chị gái cùng cha khác mẹ, tôi rất ngỡ ngàng. Tôi không chấp nhận được sự thật ấy. Tôi lo ông sẽ chia tài sản, thậm chí chuyển nhượng căn nhà đang ở cho chị ta. Vì bố từng nói muốn chuộc lỗi lầm, bù đắp cho đứa con mình đã chối bỏ mấy chục năm qua.

Nghe tôi kể, anh đồng ý làm đám cưới. Sau đó ít tháng, bố sang tên căn nhà đang ở cho vợ chồng tôi. Tuy vậy, ông ra điều kiện chúng tôi không được bán và chuyển ra ngoài ở khi ông còn sống. Đặc biệt, chúng tôi phải cho phép chị qua lại thăm, chăm sóc bố.

Ông còn tha thiết mong vợ chồng tôi chấp nhận, đối xử thật tốt với chị ấy. Chúng tôi đồng ý với tất cả yêu cầu của bố.

Thời gian sau đó, chị thường đến nhà tôi thăm bố. Lúc ông bệnh, chị đến thường xuyên hơn. Được chị chăm sóc, bố tôi vui ra mặt. Còn tôi, tôi ghét cay ghét đắng chị.

Tôi luôn thấy chị giả tạo, làm ra vẻ thương yêu bố để được ông chia tài sản. Tuy vậy, vì đã hứa với bố, tôi không ngăn cấm chị đến nhà thăm ông.

Khoảng 2 tháng trước, bố tôi bệnh nặng. Tâm tính ông thay đổi một cách kỳ lạ. Ông không muốn tôi gần gũi chăm sóc mà chỉ muốn gặp chị. Thậm chí, bố còn đòi tôi phải để chị ta ở lại nhà, chăm sóc, cơm nước cho mình.

Thời gian chị đến chăm bố, tôi được công ty giao nhiệm vụ nghiên cứu, mở rộng thị trường ở tỉnh xa nên thường xuyên vắng nhà. Tôi mừng vì không phải chạm mặt người mình không ưa. Tuy vậy, tôi có phần lo lắng bởi chồng tôi vốn có thói trăng hoa. Tôi sợ việc chị ta đến nhà thường xuyên lúc mình vắng mặt sẽ sinh chuyện.

Do đó, trước khi đi công tác, tôi bóng gió với chồng chuyện lửa gần rơm lâu ngày cũng bén để anh hiểu và tự biết giữ mình. Nghe tôi nói, anh tủm tỉm cười, nói tôi cứ yên tâm đi công tác.

Tôi vẫn có cảm giác không yên tâm. Vì vậy, tôi đã bí mật lắp camera giấu kín trong nhà.

Và rồi những điều tôi lo sợ đã xảy ra. Bật camera, tôi thấy cảnh chồng mình và chị ta thân mật với nhau. Tôi không thể ngờ anh lại ngoại tình, phản bội tôi bằng cách đau đớn như vậy.

Tôi mất hết niềm tin vào người chồng không thể bỏ tật trăng hoa của mình. Tôi chán ghét anh đến nỗi không thèm trở về nhà ngay để đánh ghen.

Tôi chỉ gửi cho chồng đoạn video ghi lại cảnh anh thân mật với người phụ nữ tôi ghét ngay trong ngôi nhà của mình rồi khóa máy. Kết thúc chuyến công tác, tôi về nhà thì không thấy chị gái của mình đâu nữa.

Tối hôm ấy, anh van xin tôi tha thứ. Anh đổ hết lỗi lên đầu người phụ nữ kia. Anh nói mình đã bị chị ta quyến rũ. Dĩ nhiên tôi không bao giờ tin vào mấy lời dối trá đó của anh. Thậm chí, chúng càng khiến tôi đau lòng và khinh anh hơn.

Tuy vậy, tôi vẫn hứa sẽ tha thứ, không làm lớn chuyện để anh mất việc, xấu mặt với thiên hạ, gia đình. Nhưng đổi lại anh phải làm thủ tục trao tặng phần sở hữu ngôi nhà đang ở cho tôi.

Sau khi đã lấy lại được ngôi nhà, tôi quyết định đẩy hai con người khiến tôi đau khổ ra khỏi cuộc sống của mình. Tôi gửi đơn xin ly hôn chồng và cấm cửa chị đến nhà. Để bố được vui những năm cuối đời, tôi chỉ đồng ý cho chị thăm hỏi ông qua điện thoại và mạng xã hội. 

Độc giả T.M.N.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !