Bị lừa bán, gái quê xinh đẹp trở thành kẻ buôn người

Sau khi bị lừa bán làm gái mại dâm, Tám có con, sau đó được chuộc ra khỏi nhà chứa. Tuy nhiên, do không cưỡng lại được lợi nhuận từ việc buôn người, Tám thành kẻ phạm tội.

Ngày 11/3, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Nông Thị Tám (SN 1987, ngụ Thái Nguyên) với tội danh buôn bán người.

Bị lừa bán, gái quê xinh đẹp trở thành kẻ buôn người - ảnh 1
Tám nhận 9 năm tù cho hành vi buôn người của mình.

Tám có gương mặt trắng trẻo, xinh xắn, tóc buộc kiểu cách. Trong nước mắt, bị cáo kể rằng mình không được học hành vì cha bỏ 5 mẹ con khi cô mới lên 3 tuổi. Khi lớn lên thì theo bạn bè đi làm thuê, phục vụ ở quán bia tại Hà Nội. Đến năm 2007, Tám bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

Sống trong "động quỷ", Tám nảy sinh tình cảm với một khách làng chơi. Khi phát hiện mình có thai, Tám được người tình chuộc khỏi chốn lầu xanh và thuê phòng ở. Khi con chào đời, Tám không thể kiếm đủ miếng ăn nuôi sống 2 mẹ con. Không ở được nơi đất khách, Tám tìm đường về Thái Nguyên, nhưng vì những ràng buộc giấy tờ, cô không thể làm khai sinh cho đứa con nhỏ. Tám sinh ra hận đời, hận mình nên đã bàn với Nguyễn Thị Hương (SN 1986, ngụ Hải Dương) tham gia đường dây buôn bán người sang Trung Quốc để kiếm tiền.

Trước tòa, Tám khai từ năm 2011, khi trở về Việt Nam đã bàn với Hương dụ các cô gái trẻ, nói rằng cần tuyển họ sang Trung Quốc bán hàng quần áo rồi lừa bán vào nhà thổ. Tháng 10/2011, trên đường đi xe khách từ Thái Nguyên về Hà Nội, Tám làm quen với chị Đào Thị Tha (SN 1992, ngụ Thái Nguyên) và giới thiệu mình tên Vân, cũng ngụ ở Thái Nguyên. Qua nói chuyện, Tám thấy Tha có vẻ nhẹ dạ, nên đã lên kế hoạch lừa bán chị này.

Ngày 4/11/2011, Tám cùng Hương rủ Tha đi ăn tối. Sau bữa cơm thân mật, Tám hứa sẽ đưa chị Tha sang Trung Quốc để kiếm một công việc nhàn hạ, lại thu nhập cao. Nghĩ rằng Tám là đồng hương muốn giúp mình nên Tha đã đồng ý. Khoảng 21h ngày 6/11/2011, chị Tha, Hương cùng Tám ra bến xe khách đi Quảng Ninh để sang Trung Quốc. Hương lấy lý do mẹ ốm nặng phải về gấp nên chỉ còn Tám và chị Tha tiếp tục cuộc hành trình. Đến địa phận cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh, Tám đưa chị Tha đi đò qua sông sang địa phận tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) rồi bán nạn nhân cho người đàn ông tên Ta Cơ với giá 15 triệu đồng.

Đến ngày 23/11/2011, bà Nguyễn Thị Thắng (SN 1954), mẹ chị Tha, đến công an huyện Đông Anh trình báo việc con gái mình bị lừa bán sang Trung Quốc. Nhưng phải tới ngày 4/5/2012, chị Tha trốn về Việt Nam mới có thể tố hành vi của Tám. Khi bị bắt, Tám khai nhận, ngoài chị Tha, còn lừa bán gần chục người khác sang Trung Quốc để làm gái mại dâm.

Biết các nạn nhân bị lừa bán sẽ phải sống những ngày kinh hoàng giống như mình, nhưng vì hận đời và cần tiền, Tám vẫn nhắm mắt đưa chân. Má mì này nức nở khóc khi được hỏi về đứa con vẫn đang được gửi cho một chủ chứa tại Trung Quốc. Đứa con thơ của Tám mới hơn 2 tuổi. Suốt phiên xử, thình thoảng bị cáo lại ngoái ra sau, cố tìm kiếm người thân nhưng không một ai có mặt trong phòng xử án. Tám phải nhận 9 năm tù giam cho hành vi buôn người của mình.

Nhật mai

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !