Bé Sunny cười tươi chụp ảnh với bố Quế Ngọc Hải, vô tình lộ tình trạng 'hàng tiền đạo'

Giống nhiều đứa trẻ khác, Sunny - con gái lớn nhà Quế Ngọc Hải cũng gặp phải tình trạng sâu răng sữa khá nghiêm trọng.

Quế Ngọc Hải là cầu thủ đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An tại V-League 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, người hâm mộ còn dành sự quan tâm đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của trung vệ gốc Nghệ An. 

Bà xã của Quế Ngọc Hải là Dương Thùy Phương (sinh năm 1995), từng là người đẹp có tiếng tại Nghệ An. Hiện tại, tổ ấm nhỏ của vợ chồng Quế Ngọc Hải đã có 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu là bé Sunny và bé Kem. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải có chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái Sunny (tên thật là Quế Ngọc Kim Ngân) với dòng trạng thái: “Ba ơi su phì (chụp ảnh - PV) 1 tấm nào!”. Dưới phần bình luận, dàn cầu thủ và người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho sự đáng yêu, tình cảm của bố con Quế Ngọc Hải. 

Quế Ngọc Hải khoe khoảnh khắc đáng yêu bên con gái Sunny

Trong khi cầu thủ Duy Mạnh nhanh chóng vào nhận “con dâu” thì Phan Văn Đức cũng dành lời khen “có cánh” cho hai bố con nhà Quế Ngọc Hải.

Mẹ bé Sunny cũng để lại bình luận tương tác dưới bức ảnh của hai bố con. Thế nhưng, thay vì dành lời khen, cô lại "chê" không thương tiếc: “Không thể xấu hơn”. Để phủ nhận lời nhận xét này, Quế Ngọc Hải liền đăng tải một hình ảnh khác bên con gái Sunny và hỏi bà xã: “Đẹp chưa?”. 

Đáng chú ý, cầu thủ Hồ Tấn Tài đã nhanh chóng phát hiện ra điểm “sai sai” của cô con gái lớn Hải Quế nên trêu chọc: “Răng Sunny đâu cả rồi ba mẹ ơi?”. Bố bé Sunny chỉ còn biết đáp lời: “Đâu ai hoàn hảo đâu”. 

Có thể thấy, dù mới 4 tuổi nhưng cô con gái lớn của cầu thủ gốc Nghệ An ngày càng chững chạc, điệu đà và biết cách tạo dáng, biểu cảm khi chụp ảnh. Thế nhưng, giống như nhiều đứa trẻ khác, Sunny cũng gặp phải tình trạng sâu răng khiến những chiếc răng cửa hàm trên mủn vỡ hết.

Thực tế, sâu răng sữa là tình trạng khá phổ biến ở trẻ nhưng hầu hết các bậc phụ huynh đều không mấy quan tâm. Tình trạng này có thể khiến trẻ bị đau nhức răng, khó khăn khi ăn uống, thậm chí tổn hại đến sức khỏe răng miệng sau này. 

Để phòng ngừa sâu răng sữa ở trẻ, các bậc phụ huynh cần lưu ý: 

Vệ sinh răng miệng cho bé đúng cách, phù hợp với từng lứa tuổi. 

Hạn chế cho trẻ ăn những thực phẩm như kẹo, kem, bánh ngọt, nước có ga… Thay vào đó, hãy tăng cường những thực phẩm giàu canxi, vitamin, sắt, magie, chất xơ,… để cho răng chắc khỏe. 

Loại bỏ những thói quen xấu làm gây hại đến răng của trẻ, gây ra tình trạng sâu răng như bú bình, ngậm sữa khi ngủ, ngậm cơm… 

Hãy đưa trẻ đến các bác sĩ nha khoa uy tín để kiểm tra tình trạng răng miệng theo định kỳ 3-6 tháng/lần. 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !