Bé gái 3 tuổi gây ‘sốt’ với bộ ảnh đón Tết Trung thu ‘cây nhà lá vườn’

Không có đạo cụ chuyên nghiệp nhưng bà mẹ ở Hà Nội vẫn dành tặng cô con gái yêu một bộ ảnh Trung thu lung linh.

Do thực hiện giãn cách xã hội nên các gia đình không thể đi ra ngoài để thực hiện những bộ ảnh Trung thu rực rỡ. Với mong muốn tạo kỉ niệm đẹp cho con trong mùa Trung thu đặc biệt, chị Hân sinh sống tại Hà Nội đã tự chế một studio tại gia và cho ra đời tác phẩm là loạt ảnh đáng yêu của cô con gái 3 tuổi.

Chia sẻ với Infonet, chị Hân cho biết: “Tất cả các phụ kiện đều là đồ đã có từ trước, đầu lân là mình sắm từ Trung thu năm ngoái, phông đỏ cũng tận dụng từ vải có sẵn ở nhà. Chụp ảnh mùa dịch nên đơn giản lắm, không có đèn hay đạo cụ chuyên nghiệp nên mình dùng ánh sáng tự nhiên luôn”.

Bộ ảnh được thực hiện "miễn phí" mà chất lượng cao không thua kém gì chụp tại studio. Có lẽ thành công của bộ ảnh nằm ở thần thái sinh động tinh nghịch, đôi mắt long lanh to tròn, thêm chiếc má núm rạng rỡ của bé Lan Linh (biệt danh Oishi, 3 tuổi).

{keywords}
 
{keywords}
Bé Oishi đáng yêu, dễ thương trong bộ ảnh Trung thu qua ống kính của mẹ

Chị Hân chia sẻ: “Bé được tiếp xúc với máy ảnh từ nhỏ, chỉ cần giơ máy lên là con cười. Giờ lớn hơn bé ít cười nhưng vẫn rất hợp tác với mẹ, mỗi bộ ảnh hai mẹ con chỉ mất khoảng 20-30 phút.

Con có cá tính rất mạnh, dù hợp tác chụp với mẹ nhưng không phải mẹ bảo gì là làm theo, mẹ chỉ có thể làm mẫu trước buổi chụp để con xem rồi khi vào chụp con tự biên tự diễn theo những gì mẹ đã hướng dẫn từ trước, trong buổi chụp mẹ không bao giờ chỉnh được cho con. Ví dụ như đang chụp mà mẹ bảo giơ tay lên thì con sẽ làm ngược lại là hạ tay xuống”.

Tự nhận mình là một bà mẹ “nghiện” con, chị Hân đã thực hiện khá nhiều bộ ảnh cho cô công chúa nhỏ với nhiều phong cách khác nhau.

Dù nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng mạng nhưng chị Hân cho hay bé Oishi không biết điều này.

“Con còn nhỏ nên không biết mình được nhiều người yêu mến, mình chỉ cho con xem lại ảnh và video của con rồi nói có rất nhiều cô chú khen con xinh, con cười đẹp nên chắc vì thế mà bé cười tươi" - chị Hân nói.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mẹ của Oishi cũng là một người yêu nghệ thuật nên sớm định hướng cho con theo các lớp đào tạo người mẫu nhí. Tuy nhiên, bé mới học được vài buổi thì phải tạm dừng do dịch bệnh nên tranh thủ thời gian ở nhà, chị tự lên ý tưởng và chụp ảnh cho con.

Chị Hân muốn lưu lại hình ảnh đẹp để sau này lớn lên con có thể xem lại, bên cạnh đó cũng muốn con có thêm kinh nghiệm tương tác với ống kính.

"Định hướng vậy nhưng con còn nhỏ nên mình không đặt nặng mà để cho con thoải mái lựa chọn, con yêu thích thì bố mẹ sẽ tạo mọi điều kiện cho con”, chị Hân chia sẻ thêm.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !