Bé gái 11 tuổi dũng cảm đối đầu với tên bắt cóc cầm dao uy hiếp

Đối đầu với tên bắt cóc dùng dao uy hiếp, bé gái 11 tuổi ở Mỹ đã dũng cảm chống trả và may mắn thoát nạn.

Cảnh sát bang Florida của Mỹ đã bắt giữ một nghi phạm dùng dao hăm dọa để bắt cóc bé gái 11 tuổi đang chơi một mình. May mắn do cô bé chống trả quyết liệt, nghi phạm đã buộc phải rời khỏi hiện trường mà chưa thực hiện được ý đồ phạm tội.

Hình ảnh video cho thấy, cô bé 11 tuổi đang chơi một mình ở trạm xe buýt tại khu vực Tây Pensacola thuộc bang Florida thì kẻ bắt cóc đi trên chiếc ô tô trắng xuất hiện.

{keywords}
Nghi phạm chạy về phía bé gái 11 tuổi với ý định bắt cóc và đưa vào trong xe ô tô. (Ảnh: Facebook)

Theo đó, chiếc xe màu trắng đã di chuyển quanh khu vực bé gái chơi một mình trước khi bất ngờ dừng lại bên đường. Kẻ bắt cóc xuống xe và cầm theo một con dao chạy thẳng về phía bé gái và bắt đầu uy hiếp nạn nhân, sau đó nhấc bổng cô bé lên để đưa vào trong xe hòng tẩu thoát.

Nhưng ngay khi thấy chiếc ô tô trắng dừng lại bên đường và một người đàn ông bước xuống, bé gái đã tỏ ý nghi ngờ, đồng thời đứng dậy với ý định vùng chạy đi trước khi bị nghi phạm tóm lấy.

Nghi phạm đã cố tình bế cô bé vào xe nhưng bất thành. Sau khi giằng co, bé gái đã thoát được vòng tay của gã đàn ông và cầm chiếc túi ở dưới đất chạy đi. Trong khi đó, nghi phạm do không bắt được cô bé cũng nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát địa phương đã huy động toàn bộ lực lượng gồm 50 nhân viên truy tìm và bắt giữ kẻ bắt cóc. Sử dụng đoạn video được camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã tìm thấy gã đàn ông đồi bại trong vòng chưa đầy 8 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, hắn bị bắt giữ tại nhà và không có hành động chống trả lại lực lượng chức năng. Nhưng trong nỗ lực né tránh bị điều tra, nghi phạm đã sơn lại chiếc xe màu trắng mà hắn dùng để đi gây án.

Nghi phạm 30 tuổi bị cáo buộc tội cố tình bắt cóc trẻ em dưới 13 tuổi, hành hung và bạo hành. Đáng nói, nghi phạm có tiền án bao gồm tấn công tình dục trẻ em, theo cảnh sát địa phương.

Quận trưởng quận Escambia là ông Chip Simmons đã lên tiếng ca ngợi hành động chống trả của cô bé trước đối tượng phạm tội giống như một “chiến binh”. Cô bé đã bị trầy xước da trong quá trình ngăn nghi phạm bắt cóc và may mắn tâm lý không bị ảnh hưởng. Đáng nói, chính nghi phạm từng tiếp cận cô bé 11 tuổi cách đây 2 tuần.

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !