Bé gái 11 tuổi dũng cảm đối đầu với tên bắt cóc cầm dao uy hiếp

Đối đầu với tên bắt cóc dùng dao uy hiếp, bé gái 11 tuổi ở Mỹ đã dũng cảm chống trả và may mắn thoát nạn.

Cảnh sát bang Florida của Mỹ đã bắt giữ một nghi phạm dùng dao hăm dọa để bắt cóc bé gái 11 tuổi đang chơi một mình. May mắn do cô bé chống trả quyết liệt, nghi phạm đã buộc phải rời khỏi hiện trường mà chưa thực hiện được ý đồ phạm tội.

Hình ảnh video cho thấy, cô bé 11 tuổi đang chơi một mình ở trạm xe buýt tại khu vực Tây Pensacola thuộc bang Florida thì kẻ bắt cóc đi trên chiếc ô tô trắng xuất hiện.

{keywords}
Nghi phạm chạy về phía bé gái 11 tuổi với ý định bắt cóc và đưa vào trong xe ô tô. (Ảnh: Facebook)

Theo đó, chiếc xe màu trắng đã di chuyển quanh khu vực bé gái chơi một mình trước khi bất ngờ dừng lại bên đường. Kẻ bắt cóc xuống xe và cầm theo một con dao chạy thẳng về phía bé gái và bắt đầu uy hiếp nạn nhân, sau đó nhấc bổng cô bé lên để đưa vào trong xe hòng tẩu thoát.

Nhưng ngay khi thấy chiếc ô tô trắng dừng lại bên đường và một người đàn ông bước xuống, bé gái đã tỏ ý nghi ngờ, đồng thời đứng dậy với ý định vùng chạy đi trước khi bị nghi phạm tóm lấy.

Nghi phạm đã cố tình bế cô bé vào xe nhưng bất thành. Sau khi giằng co, bé gái đã thoát được vòng tay của gã đàn ông và cầm chiếc túi ở dưới đất chạy đi. Trong khi đó, nghi phạm do không bắt được cô bé cũng nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát địa phương đã huy động toàn bộ lực lượng gồm 50 nhân viên truy tìm và bắt giữ kẻ bắt cóc. Sử dụng đoạn video được camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã tìm thấy gã đàn ông đồi bại trong vòng chưa đầy 8 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, hắn bị bắt giữ tại nhà và không có hành động chống trả lại lực lượng chức năng. Nhưng trong nỗ lực né tránh bị điều tra, nghi phạm đã sơn lại chiếc xe màu trắng mà hắn dùng để đi gây án.

Nghi phạm 30 tuổi bị cáo buộc tội cố tình bắt cóc trẻ em dưới 13 tuổi, hành hung và bạo hành. Đáng nói, nghi phạm có tiền án bao gồm tấn công tình dục trẻ em, theo cảnh sát địa phương.

Quận trưởng quận Escambia là ông Chip Simmons đã lên tiếng ca ngợi hành động chống trả của cô bé trước đối tượng phạm tội giống như một “chiến binh”. Cô bé đã bị trầy xước da trong quá trình ngăn nghi phạm bắt cóc và may mắn tâm lý không bị ảnh hưởng. Đáng nói, chính nghi phạm từng tiếp cận cô bé 11 tuổi cách đây 2 tuần.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !