Bất ngờ mang cơm đến cho chồng, tôi rơi nước mắt nghe bác bảo vệ nói về anh

Tôi vốn chẳng quan tâm chuyện bếp núc nhưng vì ngày nghỉ chồng vẫn đi làm nên tôi cũng dở dói làm cơm mang tới cho anh.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ tôi đều có công việc ổn định nên từ nhỏ tôi chẳng cần vất vả lo toan như những bạn bè cùng trang lứa.

Ngày tôi học đại học, trong khi bạn bè vất vả đi làm thêm để đóng học phí thì mỗi tháng ngoài tiền học phí, tiền sinh hoạt thì bố mẹ còn cho tôi thêm 1 triệu đồng tiêu vặt nữa.

Lúc tốt nghiệp ra trường khi bạn bè chạy đôn đáo khắp nơi để xin việc thì bố tôi đã nhờ xin cho tôi một công việc ổn định với mức lương khá. Vậy nên ai cũng nói tôi sướng từ trong trứng.

Cứ nghĩ với những may mắn đó thì tôi sẽ chọn một chàng trai giàu có để lấy làm chồng. Thế nhưng chẳng hiểu sao tôi lại phải lòng chàng trai gia cảnh bình thường và nhất quyết về làm vợ anh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Chồng tôi tên Quang, hơn tôi 3 tuổi là con nhà nông nên từ nhỏ anh đã vất vả. Hơn nữa, anh còn là anh cả trong gia đình ba anh em, bố mẹ nghèo khó nên anh cũng phải phụ giúp bố mẹ lo cho các em học hành.

Cưới nhau về, bố mẹ tôi cho tiền chúng tôi mua một căn chung cư nhỏ ở ngoại thành. Không phải lo lắng kinh tế gì nên tôi vẫn giữ khư khư cái thói tiểu thư chỉ biết hưởng thụ mà không cần nghĩ đến người khác.

Cũng may, Quang yêu và rất chiều chuộng tôi, có những ngày anh mệt mỏi ở công trường cả ngày nhưng 10 giờ tối tôi muốn ăn ốc anh cũng sẵn sàng chạy đi mua cho vợ.

Thậm chí, đi làm về tôi mệt nên nằm dài ra sofa nghỉ ngơi còn người nấu bữa tối sẽ là chồng. Ngay cả việc phơi quần áo và dọn dẹp nhà cửa cũng là chồng tôi làm.

Thỉnh thoảng tôi đi ăn uống, tụ tập với lũ bạn mặc kệ chồng ở nhà ăn gì thì ăn. Tuy nhiên, Quang muốn đi đâu thì cũng phải nấu xong bữa tối cho tôi, nếu không về nhà tôi sẽ bày đủ trò để nũng nịu anh.

Tôi cứ sống thế cho đến một ngày...

Hôm ấy ngày nghỉ, chồng tôi kêu mệt nhưng bảo có việc đột xuất ở công trường nên vẫn phải đến. Mùa dịch bệnh hàng quán cũng chưa bán đồ ăn nhiều nên tôi dở chứng nấu nấu nướng nướng rồi mang cơm đến công trường cho anh.

Đến cổng gọi mãi chồng không nghe máy nên tôi đành gửi cơm chỗ bác bảo vệ. Thấy tôi, bác bảo vệ công trường nói tôi nên khuyên chồng làm ít giữ sức khỏe chứ ngày nào hết giờ làm anh cũng xin ở lại làm thêm tăng ca để có thêm thu nhập. Có những ngày làm từ sáng đến tối nhưng chồng tôi còn xin ở lại làm ca tối đến 22h mới nghỉ.

Thì ra, những hôm anh gọi cho tôi nói đi nhậu với bạn bè chỉ là nói dối, thực chất anh đi làm thêm ở công trường.

Tôi hỏi sao anh phải làm thế thì anh nói muốn tôi sống sung sướng hơn, anh muốn là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Rồi anh nói anh sẽ tiết kiệm để sau này mua căn nhà rộng hơn, ban công rộng hơn và trồng thật nhiều hoa hồng để tôi tha hồ sống ảo...

Nghe anh nói đến đây tôi rưng rưng vì xúc động, lâu nay tôi chỉ biết sống cho bản thân mà chưa từng quan tâm anh thích gì, mơ ước điều gì. Sự việc này thực sự khiến tôi chấn động tâm lý, tôi quyết định phải thay đổi lối sống của bản thân, không thể phụ lòng chồng mình được.

Bạn đọc Thúy Lan

Nàng dâu khoe ‘cứ thiếu tiền là mẹ chồng chuyển khoản’ khiến bao người ghen tị

Nàng dâu khoe ‘cứ thiếu tiền là mẹ chồng chuyển khoản’ khiến bao người ghen tị

Trung thu mẹ chồng cho tiền, lúc vui vẻ mẹ chồng cũng cho tiền, thậm chí rủ về ăn cơm mẹ cũng bắn tiền cho.... chẳng mấy ai lấy chồng lại được "số hưởng" như cô nàng Trần Hiền trong câu chuyện dưới đây.  

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !