Bật mí hậu phương Táo quân: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vững ngôi độc thân vui tính, "Cô Đẩu" Công Lý thăng vận đào hoa

“Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” chẳng ai giống ai và gia đình các Táo cũng vậy. Thông tin về đời sống của các nghệ sĩ đóng Táo quân luôn khiến khán giả và người hâm mộ tò mò.

Chương trình “Táo quân” là một chương trình mà bao người hằng mong đợi mỗi dịp Tết đến Xuân về. Càng gần đến ngày chương trình phát sóng thì khán giả lại càng háo hức, tò mò hơn bao giờ hết.

Khán giả không chỉ muốn biết năm nay các Táo sẽ chuẩn bị những sự kiện nào, những thông tin gì sẽ được đưa lên mà còn tò mò về “hậu phương” của các nghệ sĩ nổi tiếng.

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh - người đàn ông “độc thân vui tính”

Ngọc Hoàng Quốc Khánh
Nghệ sĩ Quốc Khánh

Trải qua 15 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng, nghệ sĩ Quốc Khánh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua những chi tiết đắt giá từ phát ngôn đến hành động dí dỏm phá cách khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên  của “Ngọc Hoàng” lại vô cùng lận đận. Tuy đã 57 tuổi nhưng nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn chưa lấy vợ. “Ngọc hoàng” vẫn còn là một người đàn ông độc thân với hình mẫu người vợ lý tưởng là một người phụ nữ mang những nét đẹp truyền thống. Anh tâm niệm để đi tới hôn nhân cần một sự đồng cảm chia sẻ từ cả hai bên, bởi vậy, tình yêu sét đánh đối với "Ngọc Hoàng" là điều không bao giờ có.

Xuân Bắc có gia đình viên mãn

Với lối diễn duyên dáng, hài hước, hóm hỉnh và đặc biệt là sự ứng biến linh hoạt trong từng tình huống, nghệ sĩ Xuân Bắc không chỉ được lòng khán giả mà còn được lòng đạo diễn và những người có chuyên môn. "Nam Tào" Xuân Bắc là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội quân nhà Táo.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Xuân Bắc còn vô cùng hạnh phúc và viên mãn với gia đình nhỏ của mình. Năm 2006, anh làm đám cưới với người vợ Hồng Nhung.

Sau tất cả những thăng trầm, hiện tại Xuân Bắc vô cùng hạnh phúc bên vợ và 2 cậu con trai hài hước không kém gì bố.

Nghệ sĩ Xuân Bắc thoải mái công khai và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình hay những hình ảnh trên từng bước đường trưởng thành của 2 con.

Tự Long hạnh phúc cùng người vợ thứ 2

Những làn điệu dân gian đã giúp nghệ sĩ Tự Long rất nhiều trên con đường diễn xuất của mình. Chính tiếng hát và sự hài hước, duyên dáng của anh đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Năm 2012, nghệ sĩ Tự Long được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Năm 2015, anh được xét duyệt từ Nghệ sĩ Ưu tú lên Nghệ sĩ Nhân dân khi mới 42 tuổi.

Tự Long
Tổ ấm hạnh phúc của nghệ sĩ Tự Long.

Sự nghiệp diễn xuất nhiều thành công nhưng đường tình duyên của nghệ sĩ Tự Long lại khá truân chuyên. Anh kết hôn lần đầu với người vợ Minh Trang và có 1 con trai đầu lòng nhưng đến năm 2012 thì cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Tháng 5/2015, anh tổ chức lễ cưới lần hai với cô dâu Trần Minh Nguyệt (giảng viên tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 cô con gái xinh đẹp và người vợ tài năng của mình.

Quang Thắng - Táo Kinh tế nhưng kinh tế lại “eo hẹp” nhất

Sinh ra và lớn lên ở thành phố hoa phượng đỏ, học xong cấp 3, Quang Thắng thi vào trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng. Cơ duyên đưa Quang Thắng diễn xuất trong chương trình “Gặp nhau cuối năm”, với nét duyên sẵn có, anh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong vai Táo Kinh tế.

Không có dáng vẻ của một ngôi sao, nghệ sĩ Quang Thắng ngoài đời cũng hệt như các nhân vật anh đóng trên sân khấu, thô mộc, chất phác, hồn nhiên, hài hước gây cười và vô cùng gần gũi.  

{keywords}

Nghệ sĩ Quang Thắng kết hôn với người vợ kém 11 tuổi vào năm 2002. Không giống như những nghệ sĩ khác, anh khá kín tiếng khi chia sẻ về vợ con và rất hiếm khi thấy ảnh gia đình trên trang cá nhân.

Hiện nay, anh có 3 người con (2 gái, 1 trai) và được biết sau nhiều năm tích cóp thì anh cũng đã mua được nhà ở Hà Nội nhưng chỉ có vẻn vẹn 30m2 nên chỉ có một mình anh chuyển lên Hà Nội sinh sống để tiện công việc, còn vợ con vẫn ở quê nhà. 

Công Lý - người cưới nhiều vợ nhất trong các Táo

NSND Công Lý đang là Phó GĐ Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh được biết đến với rất nhiều đóng góp từ sân khấu đến truyền hình. Đặc biệt là trong thời gian qua, sự nghiệp của nghệ sĩ Công Lý lại càng thăng hoa với những bộ phim được phát sóng vào giờ vàng. Nghệ sĩ Công Lý để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả trong vai “Cô Đẩu” của chương trình Táo quân.

{keywords}
Nghệ sĩ Công Lý vừa tổ chức đám cưới với vợ kém 15 tuổi.

Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng hôn nhân với nghệ sĩ Công Lý chưa bao giờ là dễ dàng. Trải qua 3 lần kết hôn, nghệ sĩ Công Lý mới tìm thấy cô vợ thích hợp nhất với mình.

Vào ngày 2/1 mới đây, nghệ sĩ Công Lý cùng cô dâu Ngọc Hà đã có một lễ cưới tại khách sạn lớn ở Hà Nội.

Hiện tại, sau khi kết hôn, nghệ sĩ Công Lý vẫn thỏa sức với công việc của mình. Hậu phương đằng sau anh có cô vợ trẻ kém 15 tuổi luôn cố gắng lo cho anh từ ngoại hình đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Vân Dung - góc riêng tư được “Táo bà” giữ kín

Cả tuổi thanh xuân của Vân Dung dồn hết cho hài, đặc biệt là chương trình “Gặp nhau cuối tuần” và “Táo quân”. Những năm gần đây, nghệ sĩ Vân Dung còn tích cực hoạt động sang mảng phim truyền hình.

Với tài diễn xuất đa dạng nên cái tên Vân Dung vẫn thu hút được nhiều khán giả. Lối diễn tưng tửng, giọng chỉ có thể là “Vân Dung” đã trở thành thương hiệu.

Vân Dung được xem là nữ danh hài có duyên và đắt show trong làng hài phía Bắc. Trên sân khấu, dù chưa xuất hiện nhưng chỉ cần nghe tiếng của cô thì khán giả đã vỗ tay rào rào.

{keywords}

Dù cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng “Táo bà” xinh đẹp vẫn giấu nhẹm chuyện riêng tư. Suốt những năm qua, người ta chỉ biết mặt chồng Vân Dung qua một vài bức hình đã nhuốm màu thời gian.

Chị gói ghém góc riêng tư bằng việc từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến gia đình. Chị chỉ tâm sự chung chung về chồng như: Chồng tôi công tác ở miền Nam, chồng tôi không bao giờ biết ghen,...

Nghệ sĩ Vân Dung hiện tại thì có một người con trai đang sống cùng mình tại Hà Nội. 

Dân mạng "hóng" Táo quân 2021 tới mức đề cử nội dung xong cả rồi!

Dân mạng "hóng" Táo quân 2021 tới mức đề cử nội dung xong cả rồi!

“Táo quân 2021 sẽ báo cáo về những vấn đề gì?” chính là câu hỏi mà khán giả đang nôn nóng muốn nghe đáp án.

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !