Bật cười: Con trai chạy theo gọi mẹ đầy bất lực, mẹ phóng vút đi tưởng con đã lên xe

Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng rười rớt hàm đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại hình ảnh "cười ra nước mắt" trước cửa một ngôi nhà vào lúc hơn 7 giờ sáng 06/01/2022 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, người mẹ và con trai đã sẵn sàng trang phục áo ấm, mũ bảo hiểm để tới trường học vào buổi sáng. Cậu con trai sau khi đóng cửa nhà thì hì hục leo lên xe máy của mẹ. Có lẽ do quần áo rét dầy cùng với mũ bảo hiểm kín đầu nặng, cháu bé vẫn chưa trèo lên xe máy được. Nhưng người mẹ lại tưởng con mình đã yên vị nên nổ máy phóng xe đi thẳng. Cậu con trai ngơ ngác rồi khi chợt nhận ra mình đã bị "bỏ quên" nên đứng gọi "Mẹ ơi" thật to đầy bất lực. 

Gọi mẹ không được, cậu bé đành quay lại đi vào nhà. Phải đến hơn 1 phút sau người mẹ mới nhận ra con chưa lên xe và quay trở lại nhà để đón con đi học.

{keywords}
Ảnh chụp từ màn hình

"Xem mà cười đau ruột. Thương thằng bé ngơ ngác. Mình thì khi con lên xe 100% phải hỏi con "được chưa con" và nhắc ''bám mẹ chặt nhé". 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó là chuyện thường ngày vẫn gặp và coi như là một kỷ niệm hài hước để sau này kể lại cho mọi người nghe. Tuy nhiên cũng có người không đồng tình và đưa ra các lời cảnh báo cẩn thận khi chở theo người phía sau xe:

"Đây không phải là quên mà do bé lấy đà lên rồi mà lên hụt mẹ thì không để ý ltưởng con lên rồi nên đi luôn. Đừng trách mẹ bạn ý vì bố của mình cũng từng lỡ quên mẹ mình như vậy đó";

"Video đăng là để chúng ta xem và rút kinh nghiệm. Đừng ai chửi hay chê trách người mẹ, bởi ta không bao giờ chắc chắn rằng bản thân ta không một lần quên kiểu như thế. Hãy xem như một bài học để rút kinh nghiệm".

Lam Giang

Clip: MXH

Người phụ nữ nhanh chân né hung thần container với 'tốc độ ánh sáng'

Người phụ nữ nhanh chân né hung thần container với 'tốc độ ánh sáng'

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ thoát khỏi vụ tai nạn kinh hoàng khiến ai xem cũng phải rùng mình.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !