Ấn Độ: Kẻ trộm tung bột ớt vào chủ cửa hàng vàng để cướp

Một tên trộm giả vờ vào cửa hàng vàng để hỏi han sau đó tung bột ớt vào mắt nhân viên hòng cướp vàng.

 

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, tên trộm Anand đã tới cửa hàng vàng của ông chủ Laveen Soni tại thành phố Indore, miền trung Ấn Độ vào cuối tháng Tám.

Giả là thợ kim hoàn từ thành phố khác tới, Anand đã trò chuyện với người đàn ông cũng chính là chủ cửa hàng vàng.

Sau khi ông chủ Laveen cho Anand xem một số món đồ trang sức. Lúc này Anand hiện nguyên hình là kẻ cướp và tung bột ớt vào mắt ông chủ Laveen đồng thời cướp số nữ trang trên tay người này và chạy trốn khỏi hiện trường.

Dù ông chủ Laveen đã cố gắng vượt qua đau đớn do mắt trúng bột ớt để đuổi tên trộm nhưng bất thành. Khi nghe thấy tiếng hô hoán, một người đi ngang qua cửa hàng đã ra tay hỗ trợ bắt tên cướp.

Chạy được một quãng, tên cướp Anand đã bị người dân địa phương bắt được và giao nộp cho cảnh sát.

Theo sĩ quan cảnh sát tại thành phố Indore là ông Amrita Singh Solanki, “Anand bị bắt cùng với 50 gram vàng giấu trong người. Cơ quan điều tra đang nghiên cứu hồ sơ và hình ảnh camera an ninh ở cửa hàng vàng để khởi tố Anand”.

Còn mới đây, một vụ cướp xảy ra ở gần trung tâm thương mại Sapna tại thành phố Margaon thuộc bang Goa của Ấn Độ vào ngày 2/9 đã cướp đi sinh mạng của ông chủ tiệm vàng 41 tuổi.

Theo sở cảnh sát Goa, vào lúc 12h48’ ngày 2/9, họ nhận được thông tin ông chủ một cửa hàng vàng bị tấn công gần trung tâm Sapna. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, nạn nhân có tên Swapnil Walke (41 tuổi) đã bị thương rất nặng. Dù được chuyển tới bệnh viện gần nhất để cứu chữa, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi .

Trong quá trình điều tra tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một khẩu súng lục do Ấn Độ sản xuất được bọc trong một cuốn tạp chí, 1 vỏ đạn, 3 viên đạn trong ổ đạn cùng 1 con dao.

Chỉ sau vài phút xảy ra vụ án, bằng điện thoại di động, một người dân gần đó đã ghi lại được hình ảnh 3 người đàn ông chạy về phía cuối con đường mà cửa hàng vàng tọa lạc.

Nhóm điều tra đang lần theo những dấu vết còn sót lại tại hiện trường, cũng như thu thập hình ảnh CCTV từ bên trong và ngoài cửa hàng và khu vực lân cận với hy vọng tìm ra manh mối để phá án.

Thực hư Trung Quốc bắt cóc 5 người ở biên giới tranh chấp với Ấn Độ?

Thực hư Trung Quốc bắt cóc 5 người ở biên giới tranh chấp với Ấn Độ?

Quân đội Ấn Độ nghi ngờ 5 người đàn ông đã bị quân đội Trung Quốc bắt đi khỏi khu vực đang xảy ra tranh chấp chủ quyền giữa hai nước.  

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !