Abbott phủ nhận có bao cao su trong sữa ở Trung Quốc

Công ty Abbott Trung Quốc vừa đưa ra thông cáo phủ nhận việc có bao cao su trong sữa của công ty này, và cam kết sẽ điều tra triệt để nguồn gốc vụ việc.

Abbott phủ nhận có bao cao su trong sữa ở Trung Quốc

Abbott phủ nhận có bao cao su trong sữa ở Trung Quốc
Công ty Abbott vừa phủ nhận có dị vật trong sản phẩm sữa của mình.

Sau khi có thông tin một khách hàng ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) phát hiện trong túi sữa Abbott có nửa chiếc bao cao su, công ty Abbott ngày 20/3 ra thông cáo cho biết, sản phẩm công ty này tuyệt đối không thể có dị vật đó.

Trong thông báo vừa mới được phát hành, Abbott Trung Quốc nói: “Gần đây có người dựa vào căn cứ không có cơ sở, chỉ trích sản phẩm của Abbott kém chất lượng. Công ty chúng tôi cho rằng, trong quá trình sản xuất sản phẩm của Abbott, tuyệt đối không thể có dị vật lọt vào như lời người khác phản ánh. Công ty chúng tôi sẽ điều tra triệt để nguồn gốc của sự việc, đồng thời đề nghị các bên ngừng phát biểu ý kiến thiếu cơ sở và gây hại cho uy tín của công ty".

Theo Cnwvnews, trong báo cáo ngày 16/3, anh Lý ở Hàng Châu phát hiện nửa chiếc bao cao su khi đang cho con gái uống sữa Abbott. Trên mặt đứa trẻ này xuất hiện những nốt đỏ và người bố cho rằng có thể do ảnh hưởng của việc uống sữa có dị vật này.

Ngày 14/3, nhận được phản ánh của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của Abbott đã đến hiện trường kiểm tra và xác nhận bên trong túi sữa có dị vật. Sau đó, nhân viên công ty Abbott nói: “Chúng tôi cũng không thể giải thích được tại sao có vật đó xuất hiện trong túi sữa. Trước đây chúng tôi chưa bao giờ để xảy ra tình trạng này, đồng thời cũng không thể tìm ra nguồn gốc của chiếc bao cao su. Chúng tôi sẽ đổi một sản phẩm khác cho anh Lý”.

Ngoài ra, đối với những triệu chứng của con gái anh Lý, có phải do sữa gây ra hay không, nhân viên của công ty Abbott đề nghị gia đình họ phải đưa ra bằng chứng rõ ràng.

BÌNH AN

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !