9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng "sáng tạo" ở Trung Quốc

Ngày 11/11 là ngày Độc thân của Trung Quốc (bởi là ngày có nhiều số 1 nhất). Để lấy cảm hứng cho những người chưa lên xe hoa, dưới đây là các kiểu cầu hôn sáng tạo và độc đáo nhất ở Trung Quốc.

Cầu hôn bằng… 99 chiếc iPhone

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

99 chiếc iPhone hình trái tim để cầu hôn bạn gái.

Có thể bạn sẽ tặng người mình yêu một chiếc iPhone đời mới. Nhưng liệu bạn có dám tặng người ấy đến 99 chiếc? Ở Trung Quốc, số 9 được phát âm là cửu, đồng âm với từ cửu trong “vĩnh cửu”, vì thế ngày 9/11 một người đàn ông ở Quảng Châu, Trung Quốc đã cầu hôn bạn gái của mình bằng các xếp 99 chiếc iPhone 6 thành hình trái tim. Anh này đã phải mất số tiền tiết kiệm trong 2 năm của mình, và vẫn chưa rõ bạn gái anh đã đồng ý hay chưa.

Cầu hôn bằng… ớt

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Hai trái tim được làm từ 99.999 quả ớt cay.

Ngày 29/08, anh Dou Ziwang đã cầu hôn bạn gái mình bằng 2 trái tim lớn làm bằng 99.999 quả ớt cay, thể hiện sự vĩnh cửu trong tình yêu. Tình yêu của anh với cô gái hẳn phải nóng bỏng và mặn nồng và anh cũng rất biết tỏ tình nữa.

Tỏ tình bằng… hot dog

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

1.001 chiếc hot dog trong buổi cầu hôn.

Wang Han, một người đàn ông 28 tuổi, gặp bạn gái mình tại một cửa hàng hot dog (bánh mỳ kẹp xúc xích) khi đang đi du lịch ở Thái Lan và nhanh chóng yêu nhau. Ngày 20/08, 1.001 ngày sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, anh đã cầu hôn cô bằng 1.001 cái hot dog xếp thành dòng chữ “I love you”. Cô đã ngay lập tức đồng ý.

Cầu hôn bằng… rô-bô đại chiến

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Optimus Prime là món quà của người đàn ông trong buổi cầu hôn này.

Tháng 12/2013, một người đàn ông trẻ đã cầu hôn bạn gái mình bằng cách dựng một bản sao của rôbốt Optimus Prime trong loạt phim Transformers (Rô-bô đại chiến) nổi tiếng. Không rõ bạn gái anh đã trả lời ra sao, nhưng hy vọng cô sẽ biến hình thành vợ của anh.

Cầu hôn bằng cách… đóng vai Siêu nhân

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Người đàn ông trẻ treo mình trên cao trong bộ đồ Siêu nhân.

Hai năm trước, tại tỉnh Giang Tô, một người đàn ông đã giành được trái tim của bạn gái mình bằng một nỗ lực anh hùng: anh đã mặc bộ đồ Siêu nhân, treo mình lên một chiếc cần cẩu và nâng lên cao 19 tầng nhà cùng với 9.900 bóng bay. Khi bạn gái anh đi ngang qua, mọi người bảo cô nhìn lên trời. Sau đó anh nhẹ nhàng hạ xuống cùng với nhẫn đính hôn trong tay. Cô gái đã đồng ý.

Cầu hôn bằng… váy nụ hồng

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Bông hồng là một trong những biểu tượng tình yêu.

Vào ngày lễ Tình nhân 2012, Xiao Fan muốn gây ấn tượng với bạn gái anh, một người yêu quần áo, không chỉ bằng một bó hoa hồng tươi thắm. Anh quyết định làm ra một chiếc váy sử dụng 9.999 bông hồng tặng cô gái. Cô mặc nó và nhanh chóng chấp nhận nhẫn cưới từ bạn trai sau đó.

Cầu hôn tại màn hình lớn

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Màn hình Sky ở Bắc Kinh, một trong những màn hình lớn nhất thế giới.

Một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của Bắc Kinh, có tên The Place, được gắn một màn hình LED khổng lồ có tên “Sky”. Nó là một trong những màn hình lớn nhất thế giới. Năm 2007, một người đàn ông đã khiến bạn gái mình phải ngạc nhiên khi anh đưa cô đến khu mua sắm và rồi quỳ xuống cầu hôn, trong khi đó màn hình LED chiếu những tấm hình của cặp đôi ở phía trên.

Cầu hôn bằng… cá heo

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Một người đàn ông đã cưỡi cá heo để cầu hôn nửa kia của mình.

Năm 2011, một người đàn ông đã lén luyện tập trong nhiều tháng để  khi cô bạn gái đứng cạnh bể bơi, cô nhìn thấy anh chàng đang cưỡi cá heo đi ngang qua trước khi cầu hôn cô gái trước đám đông đang reo hò cổ vũ.

Cầu hôn trên đường phố

9 kiểu cầu hôn điên rồ nhưng

Cô gái mặc váy cưới và cầu hôn người đàn ông.

Tháng trước, một cô gái có lên Lu Huan từ thành phố Vũ Hán đã khiến bạn trai mình bất ngờ bằng cách nói lời nhắn gửi đến anh trong khi đang mặc một chiếc váy cưới trắng. Cô vừa khóc vừa nói: “Người ta nghĩ em hơi nóng vội, nói rằng như thế này có sớm quá không. Em muốn nói rằng, khi ta gặp người mình yêu, cho dù sớm cũng sẽ trở thành muộn. Anh có cưới em không?”

Anh ấy đã đồng ý. 

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ hãng tin CNN. Là hãng tin lớn của Mỹ  với tin tức được cập nhật liên tục về các lĩnh vực nóng hổi khác nhau trên toàn thế giới.

Anh Tuấn (lược dịch)

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Đang cập nhật dữ liệu !