8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè

Đối lập với short jean bụi phủi được các tín đồ thời trang đường phố yêu thích thì tailored short được mặc định là dành cho các quý cô ''nhà lành'' bởi vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và sang trọng.

Tailored short là dáng quần được thiết kế và may trên nhiều chất liệu vải. Nhờ những tính năng riêng biệt mà tailored short có một vị trí vững chắc trong mùa hè 2013 và nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang. Nối tiếp trào lưu đang được săn đón, dưới đây là những xu hướng quần short được giới sành mốt khuyên dùng.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 1
Tailored shorts họa tiết nằm trong BST mùa hè 2013 của Paul & Joe.

Tailored short họa tiết

Họa tiết không chỉ được ứng dụng với trang phục mùa xuân, hay váy áo mùa hè. Năm nay, họa tiết đặc biệt được phối hợp trên những dáng quần short đem đến cái nhìn hiện đại cho các quý cô. Kiểu quần năm nay có chút khác biệt với mùa hè năm ngoái, dáng quần đứng hơn, phom dáng cứng cáp và chất liệu không quá mỏng. Nhờ tính năng này, quần short dễ dàng ứng dụng khi dạo phố, dã ngoại hay đơn giản là mặc tại nhà đều có thể phù hợp.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 2
Quần tailored short họa tiết mang hơi thở mùa hè. Quần họa tiết sắc mùa của Cacharel, Chalayan and Hermes.

Quần short lưng cao

Dáng quần lưng cao rất thịnh hành trong những năm gần đây, tiếp nối sức ảnh hưởng của mình, kiếu dáng lưng cao tiếp tục giữ vững vị trí là kiểu dáng bán chạy vào mùa hè. Quần lưng cao có tác dụng tạo điểm nhấn cho trang phục tại vùng eo. Bạn có thể sử dụng chiếc thắt lưng sợi nhỏ hoặc to bản khi kết hợp cùng. Ngoài ưu điểm tạo điểm nhấn thì quần lưng cao còn có khả năng đánh lừa thị giác, chân bạn như được dài hơn, phần eo thon gọn hơn. Dáng quần lưng cao cũng giúp bạn trở nên hiện đại và sành điệu.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 3
Quần lưng cao tông màu trơn được ưa chuộng. Thiết kế trong BST mùa hè 2013 của thương hiệu Fendi, Gianfranco Ferre and Jason Wu.

Quần short chất da

Cá tính và mạnh mẽ là những gì mà quần short da mang đến cho người mặc. Để diện một chiếc quần short da thật "chất", bạn cần biết cách phối hợp áo và phụ kiện đi kèm. Mùa hè năm nay, quần short tông đen lên ngôi, đi kèm là áo cùng tông hoặc phụ kiện cùng tông. Áo croptop khoe eo của mùa trước được yêu thích, kết hợp cùng vest tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cá tính. Sự pha trộn thú vị giữa hai phong cách đối lập đem đến cái nhìn mới mẻ và không kém phần hấp dẫn cho quần short chất liệu da năm nay.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 4
Quần short chất liệu da được nhiều bạn gái cá tính yêu thích. Dáng quần da mùa hè 2013 của nhãn Phillip Lim, Trussardi và Sass & Bride

Short dành cho tiệc đêm

Thật thú vị khi bạn có thêm một định nghĩa mới về quần short trong tủ quần áo của mình. Không còn là chiếc quần short ngắn, chất jean rách te tua chỉ dành cho có tín đồ thời trang đường phố, nay short có thêm những kiểu dáng mới dành cho các quý cô tiệc tùng. Một chiếc váy dài thướt tha hay gợi cảm đã quá quen mắt, bạn thử diện một chiếc quần short ngắn để trở thành người dẫn đầu trào lưu.

Quần short dành cho các tín đồ tiệc tùng sẽ có tông màu bắt mắt, hoặc nhã nhặn tùy theo trang phục bạn muốn phối cùng, chất liệu có sự khác biệt so với ban ngày, chất vải có ánh kim được ưa chuộng, ngoài ra cách đính hạt đi kèm cũng tạo nên sức hút đối với bạn gái thích thử nghiệm phong cách mới.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 5
Kiểu cách hơn với dáng quần short dành cho những party mùa hè.

Vest bộ kết hợp short

Không còn quá mới lạ, những bộ trang phục vest kết hợp quần short đã được sử dụng nhiều vào mùa xuân. Trong không gian sôi động của mùa hè, vest bộ lại phát huy tác dụng và trở thành trang phục được giới văn phòng yêu thích. Những cô gái tuổi đôi mươi ưa chuộng vẻ đẹp hiện đại thường chọn những thiết kế short kết hợp cùng vest, vừa toát lên vẻ thanh lịch lại vừa hiện đại và cá tính.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 6
Short đi cùng vest bộ vừa thanh lịch lại vừa hiện đại. Các nhà Rachel Comey, Emporio Armani và Hermes trình làng những mẫu vest mới nhất hè 2013.

Quần lửng hiện đại

Nằm trong danh sách những chiếc quần được ưa chuộng nhất mùa hè là quần lửng quá gối. Quần lửng năm nay được may dựa trên chất liệu thoáng mát, có độ mềm phù hợp với khí hậu mùa hè, dáng quần rộng đem lại cảm giác phóng khoáng mà không quá lỗi mốt. Tông màu tối, pastel hoặc in hoa cách điệu được yêu thích hơn cả.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 7
Quần lửng dáng rộng khá phóng khoáng.

Tailored short dã ngoại

Chắc hẳn bạn đã lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ hè thú vị, vậy thì việc chuẩn bị trang phục không phải là vấn đề quá khó khi bạn đã nắm được những xu hướng thời trang hè 2013. Quần short luôn là chọn lựa đầu tiên để bạn mang theo trong những kỳ nghỉ. Quần short dành cho dã ngoại hay đi biển thường có tông màu nổi bật, mang đậm hơi thở mùa hè sôi động. Vì thế, chọn một chiếc quần short may sẵn vừa thoáng mát lại rất tiện lợi

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 8
Tông màu nổi bật dành cho một kỳ nghỉ sôi động khi bạn đi biển hoặc dã ngoại.

Short phong cách thể thao

Dáng quần thể thao có những đặc tính thoát mồ hôi, chất vải mềm dễ co giãn rất tiện lợi, tận dụng ưu thế này, những thiết kế tựa quần thể thao ra đời đáp ứng nhưu cầu của các tính đồ sành mốt. Dáng quần thể thao năm nay được ưa chuộng nhờ chất liệu giả lưới, tông màu trắng sạch sẽ được dùng nhiều, kết hợp cùng áo thun dáng rộng. Cộng thêm một đôi giày thể thao, vậy là bạn đã trở thành một cô nàng sporty khỏe khoắn và mạnh mẽ.

8 mẫu quần tailored short 'cháy hàng' nhất mùa hè - ảnh 9
Quần short kiểu dáng thể thao thoáng mát và tiện lợi. Thiết kế biến thể từ trang phục thể thao của Barbara Bui, Stella McCartney.

Linh Đan

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !