7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo

Sở hữu nhan sắc nhất nhì showbiz thế nhưng những người đẹp hoạt động trong lĩnh vực báo chí như Thu Hương, Đan Lê, Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Oanh... lại theo đuổi phong cách thời trang kín đáo và thanh lịch.

Hoa khôi Thu Hương

Nổi bật trong làng báo phải kể đến người đẹp Thu Hương, chị là người đẹp đầu tiên đoạt danh hiệu Hoa khôi thể thao 1995, gần đây nhất là Á hậu quý bà Thế giới 2011. Trước khi bước chân vào showbiz, người đẹp từng theo học khoa báo chí trường Đại học KHXH&NV Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Thu Hương trở thành MC tại nhiều chương trình của đài VTV. Sau này Thu Hương mới bắt đầu hoạt động chính trong lĩnh vực báo chí, đến nay, chị đang là giám đốc công ty Truyền thông Nam Hương và nắm trong tay nhiều đầu báo.

Có thể thấy, mặc dù rất thành công thế nhưng Thu Hương lại chọn phong cách thời trang thanh lịch và giản dị. Tại nhiều sự kiện do công ty tổ chức, Thu Hương nổi bật với những chiếc đầm dạ hội sang trọng, lộng lẫy. Phong cách khi đến văn phòng của chị cũng được khen ngợi là thanh lịch và nhã nhặn.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 1
Người đẹp Thu Hương chọn phong cách nữ tính, thanh lịch phù hợp với lứa tuổi.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 2
Trang phục kín đáo, ôm sát vóc dáng cân đối phát huy được lợi thế ngoại hình đẹp của hoa khôi.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 3
Phong cách hàng ngày giản dị và gần gũi.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền đoạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 ngay khi cô đang là sinh viên khoa báo chí trường Đại học KHXH&NV. Sau khi có được danh hiệu, người đẹp tiếp tục theo đuổi nghiệp báo, cô đi Anh du học và trở về nước nhận một công việc ổn định với vai trò biên tập viên, MC của đài VTV.

Ngoài vai trò là MC của Đài truyền hình Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền còn nhận lời dẫn dắt nhiều sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội. Do tính chất công việc thường xuyên đứng trước hàng trăm người, Nguyễn Thị Huyền luôn chọn trang phục gọn gàng, thanh lịch và nữ tính. Mái tóc cô chọn thể hiện sự năng động. Trang phục góp phần tạo sự tự tin cho người đẹp khi đứng trước máy ghi hình.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 4
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữ vai trò MC tại nhiều chương trình lớn diễn ra ở Hà Nội.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 5
Kể từ sau khi chính thức đảm nhận công việc tại đài truyền hình Việt Nam, Hoa hậu hạn chế tham dự các sự kiện của làng giải trí, cô chuyên tâm trong công việc tại trường quay và dành thời gian chăm sóc con gái Tống Khánh Linh.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 6
Hoa hậu lựa chọn gu thời trang đơn giản, nhã nhặn, phù hợp với ngoại hình cân đối.

Á hậu Ngọc Oanh

Á hậu Ngọc Oanh được biết đến với vai trò biên tập viên, MC kênh VTV3, VTV1. Không theo học ngành báo nhưng với gương mặt khả ái và khả năng hoạt ngôn, Ngọc Oanh được đánh giá là MC tài năng. Ngoài công việc tại đài, Ngọc Oanh còn đảm nhận nhiều chương trình và sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội.

Phong cách thời trang mà Ngọc Oanh theo đuổi cũng đậm tính hiện đại, năng động và thanh lịch. Ngoài công việc chính là MC, người đẹp còn là gương mặt nổi bật của showbiz, cô tham dự nhiều sự kiện đình đám làng giải trí với phong cách thời trang sang trọng, bắt mắt. Hình ảnh nữ tính, thân thiện giúp cô khẳng định vị trí là người đẹp thanh lịch của showbiz.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 7
Mặc dù không theo học ngành báo nhưng Ngọc Oanh được coi là một MC tài năng và nhiệt huyết.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 8
Tận dụng lợi thế khuôn mặt khả ái và ngoại hình cân đối, Ngọc Oanh ghi dấu ấn với phong cách thanh lịch và quý phái.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 9
Tại nhiều sự kiện, cô nổi bật với hình ảnh icon thời trang thanh lịch nhất showbiz Việt.

MC Đan Lê

Đan Lê theo học khoa báo chí của Học viện Báo chí Tuyên truyền và khởi nghiệp là MC của bản tin Dự báo thời tiết. Hiện tại cô đang công tác tại Đài truyền hình kĩ thuật số. Sau khi chia tay với biên tập viên Xuân Tùng, Đan Lê kết hôn cùng đạo diễn Khải Anh. Dù có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, người đẹp vẫn đảm nhận công việc biên tập viên và MC để thỏa mãn niềm đam mê.

Góp mặt trong danh sách những người đẹp làm báo thanh lịch, Đan Lê cũng chọn trang phục đúng với tiêu chí riêng của mình. Những bộ cánh tao nhã tạo phong cách tự tin năng động cho nữ MC.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 10
MC của chương trình Dự báo thời thiết - Đan Lê sở hữu vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 11
Cô thường chọn trang phục kín đáo, nhẹ nhàng, toát lên sự thanh lịch của một biên tập viên báo chí.

MC Dương Thùy Linh

Thùy Linh đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004, thế nhưng người đẹp không theo đuổi nghiệp mẫu, cô tìm đến công việc MC để thỏa mong ước làm việc trong ngành báo. Sau khi tốt nghiệp đại học Rmit vào năm 2007, Thùy Linh ổn định công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, cô đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình giải trí có uy tín của kênh VTV1, VTV3. Hiện tại người đẹp đã lấy chồng, có con gái, và là chủ một nhà hàng lớn tại Hà Nội, thế nhưng cô vẫn theo đuổi công việc MC yêu thích.

Với ngoại hình có các số đo chuẩn, Thùy Linh dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang gợi cảm, tuy nhiên, cô lại chọn cho mình hình tượng nữ tính và thanh lịch. Đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình sự kiện lớn, người đẹp chọn trang phục thanh lịch, cổ điển.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 12

MC Dương Thùy Linh đại diện cho vẻ đẹp thu hút và nữ tính.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 13

Dù đứng trước máy ghi hình hay tham dự sự kiện, nữ MC vẫn chọn phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Tốt nghiệp Đại học sư phạm Thể thao, Trần Thị Quỳnh trở thành vận động viên bóng rổ, cô từng nhận huy chương đồng Bóng chuyền nữ trẻ Đông Nam Á. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Hoa hậu thể thao 2007, công việc của Trần Thị Quỳnh rẽ theo hướng khác, cô trở thành MC của Đài tiếng nói Việt Nam, từ đó đến nay cô hoạt động hẳn trong ngành báo chí. Trước khi chuyển vào nam sinh sống cùng chồng, người đẹp có hơn 4 năm đảm nhận vai trò phóng viên và MC của đài VOV. Hiện nay, công việc chính của Hoa hậu là MC của chương trình S Việt Nam nói về du lịch và Cuộc sống tôi yêu trên kênh VTV1.

Với tính chất công việc MC xuất hiện nhiều trước máy ghi hình, Trần Thị Quỳnh chọn phong cách thời trang lịch sự và nhã nhặn, tông màu nhẹ nhàng giúp cô nổi bật và phát huy lợi thế vẻ đẹp nữ tính, đôn hậu.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 14
Trần Thị Quỳnh theo đuổi công việc MC ngay sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu thể thao 2007.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 15
Khuôn mặt nhân hậu, sáng sân khấu giúp Trần Thị Quỳnh đảm nhận xuất sắc công việc cô theo đuổi. Hiện tại cô là MC của đài tiếng nói Việt Nam VOV.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 16
Trần Thị Quỳnh chọn phong cách thời trang kín đáo, nhẹ nhàng phù hợp với ngoại hình có chiều cao 1m75.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 17
Trần Thị Quỳnh nổi bật với gu thời trang cổ điển và thanh lịch.

Á hậu Tú Anh

Hiện Tú Anh đang theo đuổi việc học chuyên ngành Phát thanh - Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với thành tích học tập đáng nể và gương mặt khả ái, Á hậu được đánh giá là một chuyên viên có năng lực sau này. Sau khi đoạt giải Á hậu Việt Nam 2012, Tú Anh càng được chú ý nhiều hơn, cô tham gia nhiều sự kiện giải trí. Hàng ngày, người đẹp cũng tiếp xúc với nhiều phóng viên, đây cũng là cách để cô trau dồi kiến thức thực hành tốt nhất với ngành nghề mình theo đuổi.

Ở Tú Anh, phong cách thời trang nổi bật là sự thanh lịch và năng động. Tại nhiều dự kiện làng giải trí, Á hậu luôn hiện diện với phong thái trẻ trung, nổi bật và thu hút. Nét đẹp trẻ trung, tươi mới, năng động giúp Tú Anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 18
Giống nhiều đàn chị, Tú Anh theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.
7 người đẹp thanh lịch nhất làng báo - ảnh 19
Phong cách kín đáo giúp cô chiểm cảm tình của công chúng.

Linh Đan

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !