5 điều rút ra từ trận hủy diệt Blackburn của West Ham

Câu lạc bộ West Ham United đã có suất tham dự tứ kết FA Cúp vào Chủ Nhật trước, với chiến thắng 5-1 trước Blackburn Rovers ngay trên sân nhà.

Đây là 5 điều chính chúng ta học được từ màn thể hiện tuyệt vời của họ.

5. Moses đã chứng tỏ được mình

Cách đây vài tuần, gần như chắc chắn Victor Moses sẽ trở về Chelsea vào cuối mùa khi phép màu đã hết. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh đã có thể tiếp tục ở lại.

Đối đầu với Blackburn, anh xông xáo ghi bàn thấp từ khoản cách xa, và là mối đe lọa xuyên suốt trận đấu với hàng phòng thủ đối phương.

Với Manuel Lanzini vừa trở lại, Moses sẽ càng vững chắc hơn, nếu anh ta vẫn đá như hôm nay, không có lý do gì anh không thuyết phục được câu lạc bộ để giữ anh lại.

4. Tìm kiếm tiền đạo đã kết thúc?

5 điều rút ra từ trận hủy diệt Blackburn của West Ham - ảnh 1

Trong nhiều năm, West Ham đã tìm kiếm một hay hai tiền đạo để dẫn dắt đội tuyển và ghi bàn thường xuyên tại Upton Park.

Andy Carroll thì thường xuyên bị chấn thương, Enner Valencia có lẽ cũng không phải và Diafra Sakho là một con ngựa tốt, nhưng cũng thường xuyên gặp chấn thương mùa này.

Có lẽ Emmanuel Emenike chính là người phù hợp cho vị trí này nhất. Anh ghi bàn khi đối đầu với Norwich tuần trước và thêm hai bàn vào khùng thành Blackburn, bàn thứ hai là một bàn thắng đẳng cấp khi anh vượt qua thủ thành và ghi bàn.

3. Noble cho tuyển Anh

Tuần trước #NobleForEngland đã ở ngoài, nhưng màn trình diễn của Noble với Blacburn một lần nữa khiến mọi người thấy khó hiểu tại sao Roy Hogson luôn bỏ qua anh cho đội tuyển quốc gia.

Mark Noble là là thủ lĩnh ở khu vực giữa sân, chuyên chơi chặn và khởi đầu tấn công.

Mọi người nghĩ Noble chưa đủ hay bởi vì anh chơi cho West Ham hoặc anh ấy đã 25 tuổi, khá già nhưng Noble thực sự là trung tâm của khu vực giữa sân của một đội vừa vào tứ kết FA Cup, vậy tại sao anh lại không được ở trong kế hoạch của Hodgson?

2. Payet là cầu thủ xuất sắc nhất

Mỗi tuần Dimitri Payet làm kinh ngạc mọi người với những bàn thắng, vẻ tinh tế và dáng điệu nghênh ngang, tuần này cũng không khác biệt. Cầu thủ người Pháp này thực sự có đẳng cấp thế giới và không còn nghi ngờ gì đây là cầu thủ tài năng nhất Ngoại hạng Anh tại thời điểm này.

huyên đá phạt với những cú sút xa, dễ thấy trong trận gặp Rovers, và

nỗ lực thứ hai là điều mà bạn thấy từ những cầu thủ đẳng cấp nhất trong

thế giới bóng đá.

Payets thực sự không quá tốt cho West Ham, nhưng anh cho thấy câu lạc bộ đã tiến bộ thế nào trong những năm qua, và sẽ dẫn dắt họ đến vinh quang trong vài mùa tới.

1. Wembley có thể

Lần đầu tiên trong nhiều năm, West Ham có một cơ hội thực sự để đoạt huy chương bạc. Họ có một đội hình xuất sắc, được chứng minh bằng FA Cup mùa này mặc dù lịch thi đấu NHA dày đặc, và tinh thần của đội vẫn vững vàng.Họ thực sự có tiềm năng và các cầu thủ có thể thay đổi tình thế chỉ trong vài giây.

Bạn có thể phản đối để ủng họ Chelsea hay Arsenal, nhưng xin nhớ rằng West Ham đã thắng cả the Blue và Pháo thủ mùa này, vì thế năm nay rất có thể là năm của West Ham.

P.V

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !