100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng

Từ sáng sớm hôm nay ( 5/5), hàng trăm bạn trẻ Sài Gòn đã có mặt tại tòa nhà Bitexco để chinh phục tòa nhà 269 m, cao nhất miền Nam bằng thang bộ.

Cuộc chinh phục mang tên “Sống yêu vận động”.

Sau khi được do nhịp tim, huyết ám, đúng 6h30, từ tầng trệt tòa nhà, 100 cặp đôi ( từ 16 – 40 tuổi) bắt đầu hành trình chinh phục tòa nhà 68 tầng với đích đến là tầng thứ 47. Lần lượt 5 cặp nam nữ cho một đợt xuất phát, bước lên cầu thang. Hầu hết các bạn trẻ tỏ ra hào hứng khi được leo bộ đến 47 tầng.

100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 1
Tòa nhà Bitexco. Ảnh Internet.

“Trước giờ mình vẫn chăm chỉ tập bóng rổ, bóng đá, chạy bộ, rất ít khi chọn cách đi thang bộ tập thể dục. Nhưng mình tự tin vào thể lực mình đủ sức leo đến đích cuối cùng”, bạn Lê Vĩ Trường An (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ trước giờ xuất phát.

Các cặp có thể chạy bộ, đi bộ và nghỉ ngơi giữa chặng tùy thích. Hành trình đến đích được chia làm ba chặng. BTC cũng cung cấp đầy đủ nước uống và thành tích cuối cùng không dựa trên thời gian nhanh hay chậm mà dựa trên các chặng đã vượt qua. Chặng đầu tiên (tầng 10–19) có một cặp đôi bỏ cuộc, chặng hai (20–29) cũng chỉ có 2 cặp đôi dừng lại. Sau hơn một tiếng xuất phát, cả 97 cặp đôi còn lại đều đã đến đích là tầng thứ 47 của tòa nhà.

Không nghỉ ngơi khi đến đích sau 30 phút leo, mà đi lang thang ngắm Sài Gòn từ trên cao, hai bạn Lý Thành Trung (31 tuổi) cho biết: “Mình thường xuyên tập thể dục nên việc đi thang bộ 47 tầng cũng không vấn đề gì, lên đến đích điều mình thích nhất là được ngắm khu trung tâm Sài Gòn từ trên cao".

Bạn Phạm Nguyễn Ngọc Huyền (ĐH KHXH & NV TP.HCM) cùng người yêu là một trong những cặp đôi có thời gian tới đích sớm nhất. Huyền thích thú chia sẻ: “Để có thành tích như vậy, mình và bạn trai phải thường xuyên tập thể dục. Hơn nữa, tham gia chinh phục cùng với bạn trai và nhiều bạn trẻ khác càng giúp mình thấy hào hứng hơn”.

Cùng với 100 cặp đôi tham gia cuộc chạy bộ, chương trình “Sống yêu vận động” lần 2 còn có sự tham gia của diễn viên Huỳnh Đông, ca sĩ Khởi My và các vận động viên thể thao tiêu biểu của Việt Nam. Chương trình nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao, hướng đến cuộc sống năng động trong giới trẻ.

Một số hình ảnh của cuộc thi thú vị này:

100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 2
Các bạn trẻ tiến vào tầng trệt để bắt đầu hành trình chinh phục 47 tầng của tòa nhà Bitexco.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 3
Cặp đôi Tấn Vũ – Ngọc Huyền nắm tay nhau trên suốt chặng đường.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 4
Các cặp khác cũng hào hứng chinh phục từng tầng lầu.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 5
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 6
Có đôi còn thể hiện tình cảm.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 7
Ký tên trên bảng thành tích “tôi đã chinh phục 47 tầng”.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 8
Nghỉ ngơi sau khi về đến đích.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 9
Vận động viên bơi lội Hoàng Quý Phước tham gia hoạt động cùng các bạn trẻ.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 10
Khởi My và Huỳnh Đông cũng tham gia leo bộ.
100 cặp đôi thi... đi bộ lên tòa nhà 68 tầng - ảnh 11
Các tham gia đều nhận được huy chương và giấy chứng nhận của BTC.

Như Quỳnh

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !