1 triệu phụ nữ Việt đi tìm người đàn ông hoàn hảo

Khi hình ảnh đẹp của đàn ông Việt ngày càng hiếm hoi, 1 triệu phụ nữ Việt Nam quyết định cùng nhau tự đi tìm người đàn ông hoàn hảo cho chính họ.

Chưa bao giờ, người đàn ông Việt lại nhận nhiều ý kiến trái chiều từ chị em như vậy trong thời gian qua. Xuất phát từ những lời chê bai của Michiyo Phạm Ngà cho đến một bức thư với lời lẽ chửi mắng thậm tệ và nói "không" thẳng thừng với đàn ông Việt: "Các anh đàn ông Việt không chỉ kém thông minh, không lãng mạn mà còn rất gia trưởng… Sau này thà ế chồng chứ nhất định tôi không bao giờ lấy đàn ông Việt".

Trước những nỗi thất vọng chồng chất của chị em phụ nữ và sự mờ nhạt của các anh, rất nhiều cô gái đang nuôi mộng lấy trai Tây "biết yêu vợ con, ga-lăng và đẹp". Khi thực trạng đang ngày càng trở nên trầm trọng, hơn 1 triệu phụ nữ của cộng đồng phụ nữ lớn nhất Việt Nam Webtretho đã cùng nhau tổ chức một cuộc thi dành cho đàn ông - cơ hội giúp họ lấy lại những gì đã đánh mất trong mắt phụ nữ trong thời gian qua - đi tìm The perfect man - Người đàn ông hoàn hảo 2013, với sự tài trợ của nhãn hàng sữa chua Wel-yo thuộc công ty KiDo. Tuy được tổ chức hoàn toàn bởi cộng đồng nhưng hoạt động này đang thu hút sự chú ý rầm rộ, ngày càng lan tỏa không chỉ đơn thuần sôi nổi trên Webtretho.

1 triệu phụ nữ Việt đi tìm người đàn ông hoàn hảo - ảnh 1

Một phần của lý do này là nhờ format mới lạ: chưa có một cuộc thi nào dành cho nam giới Việt Nam hướng đến hình ảnh người đàn ông có trí tuệ, có phonh cách sống, thể lực tốt và quan trọng và biết thương yêu phụ nữ. Với các thử thách thực tế và ý nghĩa, những thí sinh như đang quên mất đây là một cuộc thi mà chỉ còn suy nghĩ hết mình như một cuộc chơi để mang niềm vui đến cho chị em phụ nữ. Vì theo họ “chỉ có người đàn ông ngày càng cố gắng hoàn hảo hơn mới có thể xứng đáng với những người phụ nữ hoàn hảo của Webtretho”.

Với tiêu chí “mang lại hạnh phúc cho phụ nữ”, cuộc thi nhằm “phục vụ và nâng niu” nhu cầu của phụ nữ Việt về hình ảnh một người yêu, một người chồng đáng trân trọng. Dù thời gian cận Tết âm lịch đầy bận rộn nhưng đã có hơn 400 hồ sơ đăng ký chỉ sau vài ngày đầu tiên rất đa dạng: từ sinh viên, giảng viên, đến giám đốc dự án, nhà kinh doanh, vũ công, sĩ quan cảnh sát… Điều này cho thấy nhu cầu có một sân chơi để thể hiện đẳng cấp thật sự của phái mạnh đang ngày càng cao.

Chị Lan Anh, nhân viên văn phòng, tỏ ra rất hứng thú với cuộc thi: "Tôi nhất đinh sẽ đề nghị chồng mình đi thi cuộc thi này. Bấy lâu cứ nghe báo chí nói đàn ông Việt thế này, đàn ông Việt thế kia mà cảm thấy khó chịu vô cùng. Tôi rất háo hức đợi chờ người đàn ông đăng quang cuộc thi".

1 triệu phụ nữ Việt đi tìm người đàn ông hoàn hảo - ảnh 2

Không chỉ các chị em háo hức, mà nhiều người đàn ông cũng mong chờ một cuộc thi như vậy: "Trước giờ toàn các cuộc thi sắc đẹp cho nam mà chưa thấy có cuộc thi nào xem xét toàn diện một người đàn ông bản lĩnh và phong cách cả. Hy vọng cuộc thi sẽ tìm ra người đàn ông thật sự xứng đáng với sự tin yêu của phụ nữ Việt Nam!".

1 triệu phụ nữ Việt đi tìm người đàn ông hoàn hảo - ảnh 3

Một số thí sinh sáng giá:

1 triệu phụ nữ Việt đi tìm người đàn ông hoàn hảo - ảnh 4

Những gương mặt này sẽ cùng “trổ tài” để gây ấn tượng cho tất cả chị em phụ nữ tại đây.

Tư liệu: Webtretho

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !