"Yêu râu xanh" dính “ết” còn hại đời bé gái

Cách đây khá lâu, trong một lần Vương đến bệnh viện khám bệnh thì tình cờ phát hiện mình nhiễm HIV. Năm ấy Vương mới 19 tuổi.
Bàng hoàng, Vương cảm thấy trời đất như sụp đổ. Không tiêm chích ma túy nhưng Vương hiểu rằng, đây là hậu quả của những lần anh ta theo đám bạn bè trong thôn quan hệ lăng nhăng với đám gái mại dâm trên phố huyện. Còn hoài nghi nên sau đó Vương cùng với bố xuống Hà Nội, tìm đến các bệnh viện lớn làm xét nghiệm nhưng đều cho kết quả dương tính.

Ảnh minh họa

Thời gian đầu, Vương hết sức bi quan. Tuy nhiên, sau đó Vương được các y, bác sỹ ở trung tâm tư vấn về HIV/AIDS và các anh, chị trong câu lạc bộ đồng đẳng giúp đỡ nên cũng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Vương hiểu rằng, nhiễm HIV không phải đã hết, nhiều người mắc căn bệnh này vẫn sống hoàn toàn khỏe mạnh trong nhiều năm. Ba năm sau ngày phát hiện dính “H”, Vương lấy vợ.

Tất nhiên, Vương không dám lấy gái làng mà anh ta được gia đình mai mối rồi kết hôn với một cô gái người dân tộc thiểu số khỏe mạnh. Khi hai người về chung sống với nhau, Vương mới cho vợ biết về căn bệnh mình mắc phải. Không hề hốt hoảng mà vợ Vương còn tỏ ra thông cảm, yêu thương, động viên chồng. Do trước đó, Vương có tham gia hoạt động tình nguyện phòng chống HIV nên biết cách phòng chống lây nhiễm cho vợ.

Bởi vậy, sau 6 năm chung sống, vợ Vương vẫn khỏe mạnh, không lây nhiễm “H” từ chồng. Còn bản thân Vương, sau chục năm mắc bệnh, do thuốc thang đều đặn, giữ gìn khá tốt nên anh ta vẫn khỏe mạnh. Sau đó, Vương được bố mẹ và vợ động viên đi học nghề lái xe. Có tấm bằng lái xe trong tay, Vương xuống Hà Nội kiếm việc làm. Tìm thuê nhà trọ trong ngõ 819/3 đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Vương xin vào làm lái xe cho hãng taxi “Vina Sao”. Thỉnh thoảng Vương lại đánh xe về nhà thăm vợ và bố mẹ. Mặc dù là người bị lây nhiễm “H” nhưng cuộc đời Vương như thế cũng là hạnh phúc.

Thế nhưng, không ai học được chữ “ngờ”, trong khi sống xa vợ và gia đình, Vương đã mắc vào một tội lỗi tày đình. Khi thuê trọ ở Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Vương có chơi với hai người bạn cùng trang lứa là Nguyễn Văn Tuyển và Nghiêm Bá Anh, cùng sinh 1983, cùng ở huyện Ứng Hòa.

Tối hôm ấy, Tuyển và Bá Anh rủ Vương đi nhậu. Sau đó, Vương đưa hai người bạn về nơi anh ta thuê trọ ở đường Hồng Hà, Hoàn Kiếm chơi. Khi chạy xe đến trước cửa nhà số 57 phố Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm thì Vương dừng xe xuống cửa hàng ven đường mua thẻ điện thoại.

Các bị cáo trong vụ án

Khi Vương quay ra thì tình cờ thấy có 2 cô bé tầm 15 tuổi đang cãi cọ, giằng co nhau một chiếc túi xách. Nhìn thấy Vương, một cô túm ngay lấy nhờ: “Anh ơi, anh giải quyết việc này giúp em với”. Thấy thế, Vương dừng lại, tò mò hỏi: “Chuyện gì đấy?”.

Cô bé kia tố cáo: “Con này nó lấy trộm tiền, vàng của em”. Gần tháng nay, do bận mải không về thăm vợ, nay nhìn thấy hai “bò lạc” đang độ tuổi trăng tròn mơn mởn, trong Vương nổi ý tà dâm. Anh ta bảo hai cô bé: “Thì các em cứ lên xe đi”. Tình cờ gặp vị “Bao Công”, cô bé kia túm tay bạn kéo lên xe.

Chạy được một đoạn thì Vương táp xe vào bên đường. Vẫn để Bá Anh cùng 2 cô bé ngồi ở ghế sau, Vương kéo Tuyển ra khỏi xe. “Vụ này giải quyết thế nào ?” - Vương hỏi Tuyển. “Cứ để anh lo!” - Tuyển trả lời.

Không hiểu ý Tuyển thế nào nhưng Vương chốt lại: “Thôi thế này nhé. Hai em này cho đi hát cùng mình được đấy”. Từ khi lên xe, hai cô bé tiếp tục cãi vã nhau. Hỏi ra thì cả bọn được biết hai cô bé này quê ở Thanh Hóa và Bắc Cạn, xuống Hà Nội làm thuê.

Cô gái tên Thơm, quê Thanh Hóa, nghi Hạ, cô gái quê Bắc Cạn, lấy trộm tiền của mình nên cãi cọ. Nghe hai cô gái nói thì số tiền cũng không lớn, chỉ khoảng hai triệu đồng. Khi biết chuyện, Tuyển lên tiếng an ủi Thơm: “Em yên tâm, nếu cô bé này nhận lấy tiền của em, bọn anh có trách nhiệm bồi thường hộ cô bé đó”.

Nói thế nhưng các “Bao Công” không đứng ra giải quyết mà phi xe thẳng về hướng Hà Đông. Thấy xe chạy hoài không dừng lại, Thơm lo sợ vội hỏi: “Các anh chở bọn em đi đâu xa thế?”. Tuyển đáp ngay: “Đi về nhà anh để lấy tiền”.

Xe chạy đến ngã ba Ba La, Hà Đông thì Vương rẽ vào đường 21B. Chạy thêm một đoạn, đến khu vực Bình Minh, Thanh Oai, Vương dừng xe lại bên đường. Mở cửa, Vương xuống xe, kéo Hạ lên ghế phụ ngồi rồi lục soát chiếc túi xách của cô và còn bắt cô bé tự cởi quần mình để “kiểm tra”. Hạ phản ứng, không chịu cởi quần thì bị Vương thẳng tay tặng cho một cái tát cùng một cú đấm vào mặt khiến cô bé đành phải làm theo.

Cuộc “kiểm tra” ấy cũng có kết quả với 1 triệu đồng Hạ giấu trong quần chip và 650 ngàn đồng cô để rơi trên ghế. Số tiền này, Hạ thừa nhận là tiền lấy trộm của Thơm. Thế nhưng, thay vì trả số tiền ấy cho bị hại thì Vương ném ngay vào cốp xe. Sau cuộc “điều tra” ấy, Vương vứt chiếc quần của Hạ sang một bên, bắt cô bé ngồi lên đùi mình sàm sỡ rồi giở trò đồi bại. Chỉ khi thấy Hạ kêu khóc trong đau đớn, Vương mới dừng lại.

Sau đó, Vương bảo Tuyển thay mình lái xe chạy về Ứng Hòa. Đến khu vực gần cầu Quảng Nguyên thuộc Quảng Phú Cầu, Ứng Hòa, thấy đường về khuya khá vắng vẻ, Vương đập tay Tuyển ra hiệu dừng xe. Nhóm “quỷ râu xanh” bắt đầu thực hiện hành vi đốn mạt với 2 cô gái trẻ. Vương quay sang đánh, đe dọa rồi lao vào cưỡng hiếp Thơm ngay trên xe. Còn Hạ thì bị Tuyển ép buộc phải giao cấu.

Cô kêu khóc, chống đối thì bị Tuyển đe dọa: “Mày cứ gào đi, tao đánh mày chết”. Mặc dù đau đớn, tủi nhục nhưng cũng như Thơm, Hạ đành nhắm mắt để Tuyển giầy vò. Còn nhỏ tuổi lại bị cưỡng hiếp trên xe taxi chật chội nên Hạ bị tổn thương vùng kín, chảy máu. Không chỉ cướp số tiền hơn 1,6 triệu đồng mà sau khi thỏa mãn tình dục, nhóm đối tượng này còn cướp đi của 2 cô gái trẻ 2 chiếc điện thoại di động.

Trên đường đi, cả bọn thấy Hạ kêu rên vội dừng xe thì phát hiện máu từ vùng kín của cô bé chảy ra ồ ạt ướt cả ghế ngồi. Lo sợ, Vương vội nói nhỏ với Tuyển: “Cho chúng nó xuống đây, bọn mình té thôi”. Chạy đến khu vực hồ nước thuộc địa bàn xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, Hà Nội thì Vương dừng xe. Tuyển vờ lên tiếng: “Mọi người xuống đây để rửa tay nhé”. Tưởng thật, Thơm dìu Hạ xuống xe, không ngờ vừa bước xuống thì Vương tốc ga lao xe đi mất. Giữa đồng không mông quạnh, trong đêm hôm khuya khoắt, hai cô gái trẻ hết sức hoảng sợ khi bị bỏ lại.

Còn khỏe nên Thơm tự tìm đường ra quốc lộ 1A vẫy xe khách về quê Thanh Hóa. Còn Hạ trong tình trạng máu ra xối xả vùng kín, cố đi thêm một đoạn đường thì gục xuống. Đến 4h sáng, hai anh Đinh Văn Hùng và Hà Khắc Bằng, ở Phượng Dực, Phú Xuyên, đang ngủ trong lều trông cá thì nghe tiếng người rên rỉ. Vội chạy ra, hai anh thấy một cô gái trẻ quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nằm cạnh bờ hồ rên rỉ. Thấy nạn nhân chảy máu nhiều, hai anh lấy xe máy đèo cô lên trạm xá xã Hồng Minh gần đó cấp cứu. Sau khi sơ cứu, nhân viên trạm xá thấy tình trạng sức khỏe của Hạ nguy kịch nên kịp thời chuyển thẳng cô lên Bệnh viện phụ sản Trưng ương. Rất may, Hạ được cấp cứu kịp thời nên cô đã qua khỏi. Hạ được các bác sỹ xác định bị rách vùng kín 4 cm.

Sau khi nhận tin báo, CAH Phú Xuyên vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, vụ hiếp dâm được xác định xảy ra ở Quảng Phú Cầu, thuộc địa bàn Ứng Hòa nên sau đó được chuyển giao cho CAH Ứng Hòa tổ chức điều tra.

Bị hại được xác định là Nguyễn Thị Thơm, 15 tuổi và Hoàng Thị Hạ, cũng 15 tuổi. Hai cô bé này đều do hoàn cảnh gia đình kinh tế khó khăn nên phải ra Hà Nội làm thuê kiếm sống. Riêng Hạ thì có hoàn cảnh khá éo le. Mẹ mất sớm, bố và anh mải lên nương làm ăn, còn chị gái ra trường huyện cách nhà gần 50km trọ học nên cô bé không có ai chăm sóc. Tự đi học, tự về nhà nấu nướng ăn uống một mình nên Hạ chán nản, tủi thân. Học đến lớp 9, cô bỏ nhà xuống Hà Nội.

Trong khi lang thang, vạ vật, Hạ được một bà chủ quán phở ở khu vực bến xe Gia Lâm đón về nuôi và cho làm việc phụ giúp. Chỉ được một thời gian, quán phở này phải đóng cửa vì khu đất bị thu hồi, giải tỏa, Hạ trở thành bơ vơ, không chốn nương thân.

Trong khi vào khu vực nội thành sống lang thang, Hạ gặp rồi kết thân với Thơm, một cô gái cũng có hoàn cảnh tương tự. Túng bấn, thấy bạn có tiền, Hạ trót dại lấy trộm. Không ngờ vụ việc bị Thơm phát hiện, đòi lại tiền. Hai cô bé trong lúc cãi cọ thì gặp Vương. Cả Thơm và Hạ không ngờ rơi vào tay lũ “quỷ râu xanh”. Song điều khiến Thơm, Hạ và gia đình choáng váng khi sau này được cơ quan điều tra cho biết, kẻ cưỡng hiếp 2 cô bị lây nhiễm HIV cả chục năm nay.

Theo thượng tá Nguyễn Thành Trung, Phó trưởng CAH Ứng Hòa, công tác điều tra lúc đầu gặp rất nhiều khó khăn, chẳng khác nào “tìm kim đáy biển” bởi vụ án xảy vào đêm khuya, hai cô gái còn quá trẻ không nhớ được gì, kể cả biển số chiếc taxi. Tuy nhiên, trong khi đến hiện trường xem xét, thượng tá Trung và các ĐTV có nhận định khả năng trong số đối tượng gây án có kẻ là người quanh vùng, bởi đoạn đường từ Quảng Phú Cầu sang Phượng Dực chỉ là người địa phương hoặc người đã đi lại vài lần mới biết. Từ nhận định này, các ĐTV tổ chức rà soát, thu thập thông tin và phát hiện nghi can có tên là Tuyển ở Trường Thịnh, Ứng Hòa. Qua người thân, trinh sát vận động, thuyết phục, sau đó Tuyển tìm đến CAH Ứng Hòa đầu thú. Ba ngày sau thì Bá Anh cũng tìm đến cơ quan Công an nhận tội.

Từ lời khai của 2 đối tượng này, CAH Ứng Hòa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lê Minh Vương, sinh 1984, ở Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Bản thân Vương biết mình bị nhiễm HIV dễ lây nhiễm, gây hậu quả xấu cho bị hại nhưng vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm hai bé gái. Với tội ác ấy, Lê Minh Vương phải nhận hình phạt 20 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, 4 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là 24 năm tù giam. Cùng phạm hai tội danh như Vương, Nguyễn Văn Tuyển bị xử phạt 22 năm tù. Liên quan đến vụ án nhưng không thực hiện hành vi đồi bại, Nghiêm Bá Anh chỉ bị xử phạt 3 năm tù giam về tội “cướp tài sản”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Nguồn: ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !