Y án tử hình kẻ yêu theo kiểu dã thú

Thấy tình nhân có điện thoại gọi tới, Hiệp nổi cơn ghen tuông nảy sinh ý định hiếp dâm cô gái rồi chia tay. Nạn nhân kháng cự nên gã thanh niên đã ra tay sát hại rồi thả xác trôi sông nhằm phi tang.

Ngày 7/1, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Ngô Phùng Hiệp (25 tuổi, Kiên Giang) mức án tử hình về hai tội “giết người” và “hiếp dâm”.

Theo cáo trạng của VKSND, ngày 15/9/2010, người dân thuộc khu phố Hòa Long (thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) phát hiện thi thể một cô gái nổi lập lờ dưới sông Sài Gòn nên báo cơ quan công an địa phương. Nhận được tin báo, công an huyện Thuận An kết hợp công an tỉnh Đồng Nai đã xuống hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân được xác định là nữ giới, không giấy tờ tùy thân, vùng cổ có một vết rách da do tác động bởi vật sắc. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định đây là vụ giết người.

Mở rộng điều tra, công an đã xác định được tung tích của nạn nhân là chị Bùi Thị Ngọc Thảo (18 tuổi, ngụ xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai; tạm trú tại quận 1, TP. HCM), làm tiếp viên của quán ăn Vọng Các (trên đường Tống Văn Hên, quận Tân Bình, TP.HCM). Chị Thảo bị mất tích 3 ngày. Nạn nhân có nhiều mối quan hệ bạn bè, trong đó nhiều người là đàn ông, nhưng không ai biết rõ các mối quan hệ này.

hiep dam

Bị cáo Hiệp lĩnh án tử hình vì hành vi tội lỗi của mình.

Tối 13/9, chị Thảo nói với bạn cùng phòng là đi chơi, nhưng không nói đi cùng với ai. Đêm hôm đó, chị Thảo không về phòng trọ. Khi đi chơi, Thảo mang theo một điện thoại hiệu Sony Ericsson loại nắp trượt, màu xám.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 1/10/2010, công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Ngô Phùng Hiệp. Khi bị bắt, nghi can luôn chối tội và cho rằng công an đã bắt nhầm người. Sau nhiều ngày đấu tranh lấy lời khai, đến ngày 6/10, Hiệp mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Phùng Hiệp khai nhận, từng chung sống như vợ chồng với một cô gái, có một con chung sinh năm 2010. Đầu năm 2010, Hiệp xin vào làm nhân viên bảo vệ tại công ty dịch vụ bảo vệ Toàn Việt. Hàng ngày, Hiệp được phân công làm tổ trưởng tổ trực bảo vệ tại quán ăn Gió Lộng tại khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Khoảng 2 tháng trước khi xảy ra vụ án, trong một lần đi nhậu, tình cờ Hiệp quen biết và yêu chị Bùi Thị Ngọc Thảo. Từ đó, Hiệp thường xuyên gọi điện thoại cho cô gái này để nói chuyện và rủ đi chơi.

Khoảng 19h ngày 13/9/2010, Hiệp cùng một số bảo vệ trong quán gồm Lương Văn Bằng (30 tuổi, quê Tuyên Quang), Ma Công Dũng, tổ chức uống rượu chia tay vì hôm sau Bằng sẽ nghỉ việc. Sau khi tàn tiệc, Hiệp đi xe gắn máy đến nhà trọ rủ chị Thảo đến quán Gió Lộng chơi và cô gái đồng ý.

Lúc này, Bằng đang nằm võng thì nhìn thấy Hiệp dẫn chị Thảo vào chòi lá cạnh sông Sài Gòn. Trong lúc tâm sự, thấy bạn gái có điện thoại gọi đến nên Hiệp nghi ngờ người yêu có bạn trai khác. Từ đó, Hiệp nảy sinh ý định hiếp bạn gái rồi chia tay để trả thù. Ngay lập tức gã khống chế cởi đồ nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu.

Do nạn nhân chống cự, Hiệp đã rút dao giết chị Thảo. Khi phát hiện bạn gái đã chết, kẻ gây án đem xác nạn nhân thả xuống sông Sài Gòn, thay quần áo, phi tang dấu vết.

Riêng bị cáo Lương Văn Bằng (30 tuổi, Tuyên Quang) trong lúc thực hiện ca trực phát hiện Hiệp bế xác nạn nhân vứt xuống sông, sau đó tắm rửa, xóa dấu vết hiện trường nhưng không trình báo với cơ quan chức năng nên đã bị mức phạt 2 năm tù về tội “không tố giác tội phạm”.

Nguyễn Kiên

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !