Xúc động chuyện con nhận thư hồi âm của mẹ nơi thiên đường

Cô Jennifer Lennon ở Scotland đã qua đời tháng 12/2018 vì chứng u não. Thế nhưng, em bé 4 tuổi Ella Lennon không nguôi lòng nhớ mẹ nên tự mình gửi tấm thiệp "Mẹ nơi thiên đàng" kèm thông điệp "Con yêu mẹ, mẹ là người mẹ đặc biệt của con!”. 2 ngày sau, em nhận được hồi âm của mẹ đầy xúc động.

Ella Lennon viết bức thư gửi mẹ nơi thiên đường

Mẹ của Ella Lennon là cô Jennifer Lennon ở Asciano Kilmarnock ở phía Đông Scotland, qua đời tháng 12/2018 vì chứng u não. Cô đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật não, 6 tuần xạ trị hàng ngày, 6 tháng hóa trị và nhiều thủ tục khác trong cuộc chiến ung thư kéo dài 4 năm của cô. Linda Ross, dì của Ella cho hay, chị mình là người mạnh mẽ và dũng cảm khi đối mặt với bệnh tật để được sống bên con gái. Jennifer được phát hiện ra bệnh khi con gái vừa chào đời. Khi cô qua đời, bé gái Ella Lennon luôn hỏi mọi người về mẹ, dường như cô bé vẫn chưa chấp nhận nỗi mất mát này.

Nội dung tấm thiệp của Ella

Vào "Ngày của Mẹ" (tại Anh, ngày của mẹ thường là chủ nhật thứ tư của mùa Chay, mùa Chay 2019 diễn ra từ 6/3 đến 18/4), Ella đã gửi tới mẹ tấm thiệp "Mẹ nơi thiên đàng". Em vẽ tấm thiệp với hình ảnh nhân vật từ bộ phim Despicable kèm thông điệp "Con yêu mẹ, mẹ là người mẹ đặc biệt của con!”. Sau đó, Ella bỏ vào hòm thư với hy vọng nó sẽ đến được thiên đàng nơi có mẹ ở đó.

Hai ngày sau, em nhận được hồi âm, Ella vui mừng nhảy lên phấn khích.

"Cảm ơn con vì món quà tuyệt vời nhân Ngày của Mẹ. Con là điều quý giá nhất đối với mẹ, mẹ yêu con rất, rất nhiều... Mẹ rất tự hào khi thấy con đang ngày một lớn dần và trở thành một cô gái thông minh. Mặc dù ở trên thiên đường, mẹ vẫn sẽ luôn dõi theo con mỗi ngày. Gửi tới con yêu thương nghìn nụ hôn và những cái ôm!", bức thư viết.

Bức thư hồi âm do một nhân viên bưu điện ẩn danh gửi cho cô bé

Cô Linda Ross rất xúc động nói đây là một lá thư tay ẩn danh từ nhân viên Royal Mail. Theo đó, nhân viên Royal Mail cảm động trước tình yêu của cô bé 4 tuổi dành cho mẹ nên đã quyết định gửi lời hồi đáp. "Ngày hôm nay, một người lạ từ Royal Mail đã dành thời gian để trả lời thư và khiến cô gái bé nhỏ của chúng tôi hạnh phúc. Gương mặt con bé nở nụ cười rạng rỡ. Gửi con người tuyệt vời trên thế giới, tôi không biết cảm ơn bạn thế nào cho đủ", dì Linda viết trên Twitter.

Dòng tweet của Linda đã được hơn 3.000 lượt tweet lại và 21.000 lượt thích vì cộng đồng mạng đã rơi nước mắt sau cử chỉ ngọt ngào của Royal Mail.

Hai chị em Jennifer Lennon (áo hồng) và Linda Ross

Cha của Ella là Dean Lennon, cũng đăng tải bức thư trên Facebook: "Tôi muốn nói lời cảm ơn đến một nhân viên bưu điện ẩn danh, người có trái tim ấm áp và thân thiện".

Câu chuyện ấn tượng về Ella cũng được mọi người yêu mến. "Bức thư ngọt ngào nhất thế giới", "dành lời khen cho người viết thư, bạn là người có trái tim ấm áp"... là những bình luận được để lại. 

Theo Ngự Bình (PNVN/thescottishsun.co.uk)

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !