​Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Đan Mạch vs Croatia trên VTV3

Loạt trận trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp giữa Đan Mạch vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 2/7. Quý khán giả có thể xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Đan Mạch vs Croatia trên kênh VTV3 và VTV3 HD.
Highlight trận đấu Croatia - Đan Mạch.

Trận đấu giữa đội tuyển Đan Mạch vs Croatia trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra vào lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 2/7 trên sân vận động Nizhny Novgorod, Liên bang Nga. Kênh VTV3 và VTV3 HD sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Link xem trực tiếp trận Đan Mạch vs Croatia:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Đan Mạch vs Croatia trên VTV3

Cả Croatia và Đan Mạch đều đang là 2 ẩn số của World Cup 2018. Trong khi Đan Mạch có lối chơi đơn giản, chặt chẽ thì Croatia lại đang có những cá nhân xuất sắc có thể gây đột biến. Cuộc đối đầu giữa 2 "ẩn số" này hứa hẹn rất nhiều bất ngờ.

Rơi vào một bảng đấu được xem là “khó nhằn” với Argentina, Nigeria và Iceland nên Croatia không được đánh giá cao. Tuy nhiên, đội bóng vùng Balkan đã gây bất ngờ khi vượt mặt Argentina, nhanh chóng giành vé đi tiếp chỉ sau hai lượt trận. Với màn trình diễn xuất sắc ở 2 trận đầu tiên, nhiều người dự đoán Croatia sẽ dễ dàng đi tiếp khi chỉ phải gặp Đan Mạch - đội đứng nhì bảng C.

Trong khi đó, phía bên kia "các chú lính chì" Đan Mạch có thành tích kém ấn tượng hơn khi chỉ thắng Peru và cầm hoà Pháp cùng Australia. Các cầu thủ Đan Mạch cũng sẽ gặp bất lợi khi họ vẫn phải bung sức thi đấu trong lượt trận cuối cùng ở vòng bảng, trong khi Croatia đã để hầu hết các trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng gặp Iceland.

Trong số các đội bóng lọt vào vòng 1/8, Đan Mạch được xem là đối thủ "dễ thở" nhất dành cho Croatia. Tuy nhiên, với lối chơi phòng ngự chắc chắn và có tính kỷ luật, các cầu thủ Đan Mạch chắc chắn sẽ không để cho Croatia có một trận đấu dễ chịu.

Có thể đoán trước được cục diện trận đấu: Croatia chủ động tấn công lấn lướt. Đan Mạch phòng thủ chặt và phong toả mọi đường vào khung thành. Các cầu thủ Croatia dường như đang đạt đúng điểm rơi phong độ vào thời điểm này nên chắc chắn Đan Mạch sẽ phải rất nỗ lực để bảo vệ cầu môn của thủ thành Kasper Schmeichel.

Điểm mạnh của Croatia cũng là chính vấn đề lớn nhất của Đan Mạch - tấn công. Không sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nên sẽ rất khó để Đan Mạch chơi đôi công với Croatia. Lựa chọn tốt nhất của họ chỉ có thể là chủ động phòng ngự và chờ đợi đối phương sơ hở để tung đòn phản công chớp nhoáng.

Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng Croatia chắc chắn sẽ không thể chủ quan, nhất là trong bối cảnh World Cup 2018 đã chứng kiến quá nhiều cuộc "lật đổ" của các đội bóng cửa dưới.

Dự đoán tỷ số trận đấu: Croatia thắng 2-1.

Đội hình dự kiến, sơ đồ chiến thuật đội tuyển Croatia (4-2-3-1): Subasic; Vrsaljko, Corluka, Lovren, Strinic; Rakitic, Modric, Perisic, Brozovic, Kovacic; Mandzukic.

Đội hình dự kiến, sơ đồ chiến thuật đội tuyển Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel; Larsen, Kjaer, Christensen, Dalsgaard; Kvist, Delaney, Poulson, Eriksen, Sisto; Jorgensen.

Để theo dõi trực tiếp trận đấu này, quý khán giả xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp Đan Mạch vs Croatia tại đây hoặc trên kênh VTV3 hoặc VTV3HD vào lúc 1h00 ngày 2/7.

Link xem trực tiếp trận Đan Mạch vs Croatia 1h00 ngày 2/7.

Link xem bóng đá World Cup 2018: http://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Trí Đức

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !