World Cup 2018: Tổng thống Nga Putin bị "troll" vì một bức ảnh

Bức ảnh Tổng thống Nga Putin ngồi trước màn hình máy tính đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội phương Tây với lời bình luận hài hước rằng ông đang xem lại công nghệ VAR trong trận Nga – Tây Ban Nha tại vòng 16 World Cup 2018.

Trong trận đấu đêm qua, đội tuyển Tây Ban Nha sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ tình huống phản lưới nhà ở phút thứ 12 của cầu thủ bên phía đội tuyển Nga, Sergei Ignashevic.

Đến phút thứ 41, chủ nhà Nga có bàn gỡ hòa nhờ pha sút phạt thành công từ chấm đá penalty của Artem Dzyuba. Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên trong 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút đá hiệp phụ. Các cầu thủ Nga giành quyền đi tiếp sau loạt sút luân lưu cân não.

Tuy nhiên, tranh cãi nổ ra sau tình huống hai trung vệ Gerard Pique và Sergio Ramos trong một lần lên tham gia tấn công đã bị các hậu vệ Nga kéo áo trong vòng cấm trước khung thành của đội tuyển Nga.

Tình huốngtrung vệGerard Pique và Sergio Ramos bị cầu thủ Nga kéo ngã trong vòng cấm.

Bất chấp các cầu thủ Tây Ban Nha yêu cầu xem lại công nghệ VAR, nhưng trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers đã từ chối yêu cầu này.

Gerard Pique và Sergio Ramos lập tức yêu cầu trọng tài xem lại công nghệ VAR.

Từ bức ảnh Tổng thống Nga Putin ngồi trước màn hình máy tính, nhiều người dùng twitter đã trêu đùa rằng Tổng thống Nga Putin đã điều hành phòng VAR trên sân Luzhniki sau khi Tây Ban Nha không được hưởng quả phạt đền trong hiệp phụ sau khi Gerard Pique và Sergio Ramos yêu cầu trọng tài trọng tài từ chối áp dụng công nghệ VAR.

Trên trang twitter cá nhân, cựu đội trưởng đội Cricket của đội tuyển Anh Michael Vaughan đã có bình luận khá hài hước khi cho rằng Tổng thống Putin là người điều hành hệ thống VAR.

Michael Vaughan bình luận hóm hỉnh: "Phải chăng ông Putin đang vận hành phòng VAR?"

Một CĐV của Tây Ban Nha cũng đưa ra bình luận tương tự.

Một tài khoản khác "troll" ông Putin bằng bình luận ca ngợi VAR.

Giành chiến thắng trước Tây Ban Nha, đội tuyển Nga sẽ gặp Croatia trong trận Tứ kết diễn ra vào ngày 08/07. Croatia cũng đã vượt qua Đan Mạch trong trận gặp Đan Mạch ở vòng 16 đội sau loạt sút luân lưu cân não.

PV

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !