World Cup 2018: "Chuyến tàu đặc biệt" có tên Messi và Ronaldo

Như vậy là chuyến tàu rời khỏi nước Nga đã có tên 2 ngôi sao được kỳ vọng nhất tại World Cup 2018 để nhường sân khấu cho những cái tên khác là Mbappe hay Cavani.

Ronaldo và Messi đã cùng dắt nhau rời khỏi World Cup 2018

Hai trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2018 đã diễn ra đầy kịch tính với cơn mưa bàn thắng. Trong khi Pháp tiễn Argentina về nước với tỷ số 4-3 thì Bồ Đào Nha cũng đành nhận tấm vé về nước từ tay Uruguay sau thất bại 1-2 trước đội bóng này.

Kết quả này đồng nghĩa với việc 2 ngôi sao được kỳ vọng nhất tại World Cup 2018 là Messi và Ronaldo tiếp tục bỏ dở giấc mơ World Cup. Và, cả 2 đã cùng lên "chuyến tàu đặc biệt" rời nước Nga để nhường sân khấu lại cho những cái tên khác là Mbappe hay Cavani.

Đây là 2 cầu thủ đều đã lập cú đúp và làm lu mờ 2 cái tên M10 và CR7. Ở trận tứ kết sắp diễn ra giữa Pháp và Uruguay, 2 ngôi sao này sẽ nhận lại sứ mệnh của Messi và Ronaldo thổi một luồng gió mới vào một trận cầu hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Quay lại với cặp đấu vừa qua, Messi nhận trách nhiệm dẫn dắt Argentina nên đã xuất phát cao nhất trên hàng công. Tại vị trí này, Messi đã gặt hái được tất cả mọi danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ, nhưng tại đó, ở phía sau lưng Messi là Sergio Busquets, Andres Iniesta hay Xavi.

Còn ở đây, Javier Mascherano, Enzo Perez hay Cristian Pavon không thể làm hậu phương cho Messi. Thế nên, dù nỗ lực bao nhiêu, cơ hội cũng không thể dễ dàng đến với Messi. Nhiều thời điểm thủ quân của Argentina phải lùi sâu để kiếm bóng và hỗ trợ các đồng đội tuyến dưới... tranh chấp.

Trong suốt cả trận đấu, đặc biệt là thời điểm cuối trận, người ta chỉ thấy hình ảnh Messi với những cái lắc đầu ngán ngẩm. Dấu ấn lớn nhất mà Messi để lại là cú xoay người dứt điểm trong cấm địa phút 48 dẫn đến bàn thắng lần đầu tiên và là duy nhất đưa Argentina vượt lên dẫn trước tại World Cup 2018.

Trong tình huống này, bóng đập trúng đồng đội Mercado, đổi hướng đi vào khung thành của Pháp. Ở phút bù giờ thứ ba, Messi có đường chuyền xa như đặt để cầu thủ vào thay người Sergio Aguero bật cao đánh đầu vào góc gần, rút ngắn cách biệt xuống 3-4. Nhưng tất cả đã quá muộn. Với thất bại này, gần như giấc mơ World Cup của Messi sẽ bỏ dở bởi 4 năm nữa, khi ở tuổi 35, ngôi sao với thân hình nhỏ bé này sẽ khó gánh vác được trọng trách được cả dân tộc giao phó.

Messi đã chính thức bước lên chuyến tàu để về nước và chỉ vài tiếng sau đó, đối thủ truyền kiếp của anh là Ronaldo cũng đã có một chỗ trên chuyến tàu đó. Giống như Messi, Ronaldo đã bị một cái tên khác là Cavani tiễn về nước. Với cú đúp ở trận đấu này, Cavani đã khiến cú đánh đầu của Pepe chỉ như một món quà của Bồ Đào Nha gửi đến người hâm mộ trước khi rời khỏi World Cup.

Với 2 chiến thắng trên, Pháp sẽ gặp Uruguay ở trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018. Chúng ta có thể tạm quên 2 cái tên Messi và Ronaldo đi bởi ở trận đấu đó Mbappe hay Cavani sẽ là 2 ngôi sao mới gửi tới người hâm mộ một "bữa tiệc" bóng đá mới.

Hoàng Nam

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !