Vừa xem ảnh chồng tương lai của tôi, cô bạn thân đã nhíu mày "phán" một câu xanh rờn

Lâu ngày gặp lại, tôi hồ hởi khoe cuộc sống hiện tại với người bạn trai chiều chuộng mình hết mực. Thế nhưng vừa xem ảnh, cô bạn thân đã "phán" một câu đau lòng.

Tôi từng ly hôn chồng và đang nuôi con nhỏ 3 tuổi. Dù vậy, tôi vẫn sống ngẩng cao đầu, mạnh mẽ và có quan điểm rất rõ ràng về tình yêu và hôn nhân. Người chồng cũ của tôi đào hoa, phản bội vợ. Tôi đã "đá phăng" anh ta trong một tháng vì không chấp nhận chuyện chung chồng.

Tôi làm trong một tập đoàn lớn, lương tháng rất cao. Hiện tại tôi đã mua được một căn chung cư rộng rãi, tiện nghi. Hai mẹ con tôi nương tựa vào nhau sống hạnh phúc, bình yên. Đầu năm nay, tôi quen và yêu Bình, anh chàng đối tác công ty. Phải nói là Bình đẹp trai, dẻo miệng và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Dù thu nhập thua kém tôi nhưng Bình vẫn rất chịu chi, toàn mua hàng hiệu tặng tôi. Sinh nhật tôi, Bình thuê cả sảnh nhà hàng để tổ chức tiệc, mời bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui. Hôm đó, anh tặng tôi chiếc nhẫn cầu hôn và tôi đã đồng ý dù mới yêu nhau hơn 3 tháng.

Hiện tại, Bình đã chuyển đến sống cùng mẹ con tôi. Thấy anh cưng chiều con gái mình, tôi cũng yên lòng. Tôi còn nghĩ rằng mình đã tìm được đúng tình yêu đích thực của cuộc đời.

Vừa xem ảnh chồng tương lai của tôi, cô bạn thân đã nhíu mày

Cô ấy nhíu mày, suy nghĩ gì đó rồi lấy điện thoại mình, mở ra một facebook lạ đưa tôi xem. (Ảnh minh họa)

Nhưng hôm qua, khi vô tình gặp bạn thân hồi đại học, tôi mới bất ngờ phát hiện ra bí mật của chồng tương lai. Lâu rồi mới gặp, chúng tôi như cá gặp nước, trò chuyện rôm rả. Tôi hồ hởi khoe cuộc sống hạnh phúc và người yêu điển trai, tài giỏi của mình. Cô bạn thân tôi đòi xem ảnh. Tôi lấy ảnh hai chúng tôi ở cạnh nhau, tươi cười hạnh phúc đưa cô ấy xem. Cô ấy nhíu mày, suy nghĩ gì đó rồi lấy điện thoại mình, mở ra một facebook lạ đưa tôi xem.

Càng xem, tôi càng chết lặng. Trong facebook kia là ảnh chồng tương lai của tôi đang rạng rỡ hạnh phúc cùng một cô gái khác. Cô bạn tôi phán luôn: "Người yêu của em họ tao đó mày". Tôi chết đứng. Bình luôn lấy cớ về quê thăm bố mẹ vào ngày thứ 7 và chủ nhật. Tôi cũng không nghi ngờ gì và cũng cho rằng khi nào chúng tôi định chuyện cưới hỏi thì tôi về ra mắt nhà anh cũng được. Mỗi lần đi, tôi đều hỏi Bình có cần tiền không và nhiều lần đưa tiền cho anh. Không ngờ, anh về quê để thuận tiện qua lại với một cô gái khác.

Cô bạn thân của tôi cũng giận dữ chẳng kém. Cô ấy gọi điện cho em họ, hỏi rõ ràng rồi định nói sự thật nhưng tôi ngăn lại. Nếu phanh phui sự thật sớm quá rồi tha thứ cho anh ta dễ dàng thế thì đâu có được? Tôi có nên "ra chiêu" khiến Bình mất hết sự nghiệp, danh dự cho hả cơn giận này không?

(nguyennhi...@gmail.com)

Mắng chồng kém cỏi còn bày đặt ngoại tình, tôi không ngờ anh lại ném ra tờ A4 viết sẵn từ bao giờ

Mắng chồng kém cỏi còn bày đặt ngoại tình, tôi không ngờ anh lại ném ra tờ A4 viết sẵn từ bao giờ

Nghĩ rằng khi có sắc đẹp, có địa vị lại biết kiếm tiền thì chồng sẽ phải nể phục mà cung phụng nhưng một ngày chồng đưa tờ giấy ly hôn mà tôi sốc ngất.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Bạn gái kém 14 tuổi của anh trai khiến tôi và mẹ ngán ngẩm

Cuối tuần trước, anh trai tôi dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Cả nhà tôi rất mong chờ điều này do anh đã lớn tuổi. Tuy nhiên, cách cư xử của cô ấy khiến gia đình tôi rất thất vọng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !