Vợ diễn viên Hữu Công kể hành trình tìm con gian nan

Hành trình tìm con của vợ nam diễn viên Hữu Công trải qua nhiều đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần. Tuy nhiên, tình yêu thương của chồng và hai bên gia đình đã giúp cô được làm mẹ sau nhiều lần mất con.

 Thủy Tiên (bìa phải) tại chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa. 


Nhiều mất mát

Năm 2018, “hot girl” Phan Thủy Tiên (SN 1992) kết hôn cùng đạo diễn, diễn viên Hữu Công. Hiện, Thủy Tiên nổi tiếng mạng xã hội bởi sở hữu kênh TikTok hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, 19 triệu lượt thích.

Trên kênh TikTok của mình, Hữu Công, Thủy Tiên ghi lại những tình huống vợ chồng hài hước. Tuy vậy, trong đời tư, Thủy Tiên lại có những khoảng lặng, thậm chí chìm trong nước mắt.

Một trong những khoảng lặng ấy là hành trình cô tìm con trong khó khăn. Tại chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, nữ hot TikToker cho biết, cưới nhau không lâu, cả hai đón nhận tin vui sắp được làm cha, mẹ.

Nhưng khi niềm vui chưa được bao lâu, những nỗi buồn đã liên tục ập đến. Khám thai định kỳ, Thủy Tiên được bác sĩ cho biết, đứa bé trong bụng có dị tật.

 Cô đã trải qua hành trình tìm con với nhiều vất vả, mất mát.


Cô kể: “Lúc đó, tôi khóc như chưa từng được khóc. Rồi tôi nghĩ sẽ không sao vì hai vợ chồng đủ điều kiện để giúp con bình thường sau khi bé ra đời.

Thế nhưng chuyện không phải như vậy. Mỗi lần đi siêu âm, bác sĩ lại phát hiện thêm bé có những dị tật, điều bất thường khác. Cuối cùng, cái thai cũng chỉ ở với tôi được 16 tuần”.

Lần mất con ấy ám ảnh Thủy Tiên. Mỗi khi biết tin mình mang thai, cô lại hoang mang, lo sợ. Và, nỗi sợ ấy lại một lần nữa xuất hiện trong lần cô mang song thai. Lần này, Thủy Tiên được bác sĩ cho biết, hai cái thai đều không có tim thai.

Liên tiếp rơi vào cảnh có con rồi lại mất, Thủy Tiên tuyệt vọng cùng cực. Nhiều lúc, cô đã nghĩ đến việc sẽ từ bỏ khát vọng được làm mẹ. Tuy vậy, giữa những đau đớn, tuyệt vọng, Thủy Tiên vẫn có được sự đồng hành từ chồng, cha mẹ 2 bên gia đình.

Thủy Tiên chia sẻ: “Thương tôi, bố mẹ chồng nói: “Công nghệ bây giờ hiện đại rồi hoặc có thể nhận con nuôi. Con không cần phải cố gắng quá sức như thế”.

Bố mẹ đẻ thì muốn đón tôi về vì sợ tôi ảnh hưởng đến công việc của chồng. Lúc đó, chồng tôi đang có sự nghiệp, hình ảnh đẹp. Ông bà nói không thể bắt anh ấy đi theo một người nhiều mệt mỏi như tôi”.  

Quả ngọt

Cuối cùng, tình yêu thương, sự đồng hành của chồng, gia đình hai bên đã giúp Thủy Tiên vượt qua những buồn khổ sau nhiều lần mất con. Khi nỗi buồn tan biến, Thủy tiên thêm một lần phát hiện mình mang thai.

Trong tâm trạng vừa mừng vừa lo, cô đến bệnh viện thăm khám thường xuyên và được bác sĩ cho thuốc, phác đồ điều trị, giúp thai nhi an toàn. Tuy vậy, thai kỳ của Thuỷ Tiên vẫn không mấy thuận lợi.

Thủy Tiên phải tiêm 300 mũi thuốc vào bụng từ tuần thứ 5 cho đến ngày em bé chào đời. Thời điểm đầu tiêm chưa quen, vùng bụng nữ TikToker chai cứng, thâm đen.

Đến tuần thứ 16, bác sĩ lại phát hiện Thủy Tiên bị u bánh nhau. Khối u lớn, tăng kích thước nhanh và hút hết dinh dưỡng của thai nhi nhưng bác sĩ không can thiệp được.

 Có nhiều lúc, Thủy Tiên đã muốn buông xuôi khát vọng làm mẹ.


Chị kể: “Lúc đó, tôi thất vọng cùng cực. Tôi nói với chồng là từ bỏ, dừng lại ước mơ làm mẹ. Tuy nhiên, anh vẫn kiên trì, động viên tôi cố gắng. Thật bất ngờ, đến tuần 20, tôi đi siêu âm, bác sĩ nói khối u không phát triển nữa.

Hai tuần sau, khối u nhỏ lại. Khi thai nhi được 6-7 tháng, khối u tự biến mất. Lúc này, vợ chồng tôi và gia đình mới bớt căng thẳng. Cuối cùng, chúng tôi cũng được thấy con chào đời trong vỡ òa hạnh phúc”.

Thuỷ Tiên sinh con đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Do đó, hai vợ chồng phải tự chăm sóc nhau từ bệnh viện đến khi về nhà. Sau này, khi dịch bệnh được kiểm soát, cả hai mới có ông bà nội, ngoại đến giúp đỡ.

Đến nay, sau nhiều lần rơi nước mắt trên hành trình tìm con, Thủy Tiên hạnh phúc với những gì mình đang có. Cuối chương trình, cô bày tỏ lòng biết ơn chồng vì luôn đồng hành những lúc mình đau khổ, khó khăn nhất.

Thủy Tiên cũng không quên gửi lời cám ơn đến bố mẹ hai bên, các thành viên gia đình. “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được hai bên gia đình yêu thương. Cảm ơn bố mẹ nội ngoại và các anh chị em đã yêu thương, giúp đỡ con”, cô bày tỏ.

Hà Nguyễn

Nhà báo
 

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !