Vingroup điều chỉnh chương trình “Khám phá Royal – Nhận ngàn quà tặng"
Tập đoàn Vingroup vừa quyết định điều chỉnh thể lệ chương trình “Khám phá Royal - nhận ngàn quà tặng”, theo đó sẽ không tiếp tục cấp vé miễn phí trải nghiệm tại Khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Royal City từ 16h ngày 17.4.2013 mà thay vào đó bằng những quà tặng khác; đồng thời nâng tổng mức giải thưởng và quà tặng từ 10 tỷ đồng lên 50 tỷ đồng.
Vingroup cho biết, lý do khiến chương trình “Khám phá Royal - nhận ngàn quà tặng” buộc phải điều chỉnh thể lệ là do số lượng người tham gia quá lớn, chỉ sau 7 ngày khởi động, đã có hơn 110 nghìn khách hàng tham gia chơi và nhận được vé miễn phí trải nghiệm tại Khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Royal City. Số lượng người này đã vượt quá công suất nhiều ngày của toàn bộ các hạng mục tại Khu vui chơi giải trí tại đây.
Mặc dù đã vượt quá nhiều lần số lượng vé phát miễn phí dự kiến, song Ban tổ chức quyết không dừng chương trình mà chỉ sửa đổi đều lệ. Cụ thể như sau:
Tăng tổng mức giải thưởng và quà tặng của chương trình từ 10 tỷ đồng lên 50 tỷ đồng để tỏ lòng tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ Vincom Mega Mall Royal City nói riêng và Vingroup nói chung. Đặc biệt, toàn bộ số lượng giải thưởng cho đợt bốc thăm may mắn khi kết thúc chương trình sẽ được tăng gấp 5 lần so với hiện tại.
Kể từ 16 giờ ngày 17.4.2013, khách hàng tham dự chương trình (trả lời đúng các câu hỏi cũng như tuân thủ đúng các thể lệ chơi mà Ban tổ chức đưa ra) sẽ được tặng ngay 1 voucher trị giá 150.000 VNĐ (thay vì nhận được vé vào cửa miễn phí tại Khu vui chơi giải trí như trước). Voucher này sẽ có giá trị sử dụng tại các gian hàng ẩm thực của Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 tháng kể từ ngày khai trương, với nguyên tắc khách hàng trả tiền mặt tối thiểu 70% và 30% dùng Voucher. Nếu trước ngày kết thúc chương trình (10.5.2013) số lượng Voucher phát ra vượt quá con số 150.000 chiếc thì những khách hàng tham gia tiếp theo chỉ còn quyền lợi tham dự hoạt động bốc thăm may mắn.
Để tránh tình trạng quá tải dẫn đến việc khách hàng phải chờ đợi, các vé vào cửa miễn phí tại các hạng mục của Khu vui chơi giải trí dành cho khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình trước 16 giờ ngày 17.4.2013 sẽ được ghi rõ ngày và thời điểm mà quý khách có thể đến chơi.
Đại diện Tập đoàn Vingroup (Chủ đầu tư), chia sẻ: “Có thể nói, sự quan tâm của khách hàng với Khu vui chơi giải trí đã vượt mọi kỳ vọng và dự liệu của chúng tôi. Vẫn biết với những hạng mục quy mô lớn nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ khiến VMM Royal City có sức hút đặc biệt, nhưng hơn 110 ngàn khách hàng đăng ký chỉ trong vòng 7 ngày khởi động là một con số quá bất ngờ và vượt qua nhiều lần số lượng vé mà chúng tôi dự liệu phát miễn phí. Vì vậy chúng tôi buộc phải thay đổi điều lệ chương trình. Và việc chúng tôi quyết định tặng tổng lượng quà tặng, giải thưởng lên gấp 5 lần là thể hiện tấm lòng tri ân của Vingroup về sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng với Dự án này”.
Đ.N
Mặc dù đã vượt quá nhiều lần số lượng vé phát miễn phí dự kiến, song Ban tổ chức quyết không dừng chương trình mà chỉ sửa đổi đều lệ. Cụ thể như sau:
Tăng tổng mức giải thưởng và quà tặng của chương trình từ 10 tỷ đồng lên 50 tỷ đồng để tỏ lòng tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ Vincom Mega Mall Royal City nói riêng và Vingroup nói chung. Đặc biệt, toàn bộ số lượng giải thưởng cho đợt bốc thăm may mắn khi kết thúc chương trình sẽ được tăng gấp 5 lần so với hiện tại.
Kể từ 16 giờ ngày 17.4.2013, khách hàng tham dự chương trình (trả lời đúng các câu hỏi cũng như tuân thủ đúng các thể lệ chơi mà Ban tổ chức đưa ra) sẽ được tặng ngay 1 voucher trị giá 150.000 VNĐ (thay vì nhận được vé vào cửa miễn phí tại Khu vui chơi giải trí như trước). Voucher này sẽ có giá trị sử dụng tại các gian hàng ẩm thực của Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 tháng kể từ ngày khai trương, với nguyên tắc khách hàng trả tiền mặt tối thiểu 70% và 30% dùng Voucher. Nếu trước ngày kết thúc chương trình (10.5.2013) số lượng Voucher phát ra vượt quá con số 150.000 chiếc thì những khách hàng tham gia tiếp theo chỉ còn quyền lợi tham dự hoạt động bốc thăm may mắn.
Để tránh tình trạng quá tải dẫn đến việc khách hàng phải chờ đợi, các vé vào cửa miễn phí tại các hạng mục của Khu vui chơi giải trí dành cho khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình trước 16 giờ ngày 17.4.2013 sẽ được ghi rõ ngày và thời điểm mà quý khách có thể đến chơi.
Đại diện Tập đoàn Vingroup (Chủ đầu tư), chia sẻ: “Có thể nói, sự quan tâm của khách hàng với Khu vui chơi giải trí đã vượt mọi kỳ vọng và dự liệu của chúng tôi. Vẫn biết với những hạng mục quy mô lớn nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ khiến VMM Royal City có sức hút đặc biệt, nhưng hơn 110 ngàn khách hàng đăng ký chỉ trong vòng 7 ngày khởi động là một con số quá bất ngờ và vượt qua nhiều lần số lượng vé mà chúng tôi dự liệu phát miễn phí. Vì vậy chúng tôi buộc phải thay đổi điều lệ chương trình. Và việc chúng tôi quyết định tặng tổng lượng quà tặng, giải thưởng lên gấp 5 lần là thể hiện tấm lòng tri ân của Vingroup về sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng với Dự án này”.
Đ.N
Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam
Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam
Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.
Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm
Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.