Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại "lên ngôi"

Đồ vàng mã Rằm tháng 7 năm nay, không còn thấy những bộ quần áo, đồ dùng gia dụng nữa mà thay vào đó là đồ công nghệ, siêu xe, nhà cao, cửa rộng...
Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Những năm gần đây, nhờ có tay nghề, làng vàng mã Đông Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh)cho ra đời rất nhiều sản phẩm độc đáo phục vụ cho người cõi âm.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Dịp rằm tháng 7, từ trong nhà tới ngoài ngõ, nơi đây trở thành một "đại công trường" vàng mã.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Tuy nhiên, Rằm tháng 7 năm nay, thị trường vàng mã không còn thấy bóng dáng của của những bộ quần áo, đồ dùng gia dụng như mọi năm nữa.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Thay vào đó là những ngôi nhà cao, cửa rộng, sân vườn, gara... đầy đủ tiện nghi.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Những ngôi nhà cao gần bằng ngôi nhà thật...

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

... Hay những siêu xe đang là mơ ước của tất cả mọi người.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Những siêu xe này được chế tạo tinh xảo, rất giống xe thật và được bán với giá trên 100.000 đồng/xe.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Một cơ sở chuyên sản xuất xe máy xịn (như SH, Spacy...).

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, những đồ công nghệ như máy quay 4K, máy ảnh cũng là mặt hàng "hot" trong dịp Rằm tháng 7 năm nay.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Một chiếc máy ảnh được chế tạo giống hệt một máy ảnh thật.

Vàng mã Rằm tháng 7: Đồ công nghệ hiện đại

Ngoài ra, năm nay còn xuất hiện một số mặt hàng là vũ khí dành cho người cõi âm (Trong ảnh: Những khẩu súng ngắn đặt hàng khá nhiều).

Xuân Phú

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.