Uber chở miễn phí 1.500 tài xế về quê ăn Tết

ICTnews - Những chuyến xe sẽ được Uber hỗ trợ chi phí để chở 1.500 tài xế và người thân ở TP.HCM và Hà Nội về nhà ăn Tết.

Uber vừa cho biết sẽ tổ chức “Chuyến xe Gắn kết yêu thương” nhằm đưa 1.500 tài xế đối tác hoạt động ở TP.HCM và Hà Nội trở về đoàn tụ với gia đình. Các chuyến xe sẽ bắt đầu từ ngày 12/2 tới, chở cả tài xế và những người thân trong gia đình của họ.

Xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM, các chuyến xe sẽ đi qua hơn 50 tỉnh thành bao gồm Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình… và Tiền Giang, Phan Thiết, Vĩnh Long, Cần Thơ…

Uber chở miễn phí 1.500 tài xế về quê ăn Tết - ảnh 1

Cảnh chen chúc về quê ăn Tết Dương lịch mới đây - Ảnh: Sỹ Đồng/Infonet

Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông Uber cho Việt Nam và các Thị trường Mới nổi, nói Uber không chỉ chú trọng đến quá trình làm việc của đối tác tài xế mà còn quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống thường ngày của họ, và mong chuyến xe sẽ mở đầu một năm 2018 thuận lợi và nhiều may mắn của Uber và các đối tác.

Uber vào Việt Nam kể từ năm 2014, là ứng dụng gọi xe được dùng nhiều cùng với đối thủ Grab. Uber khởi đầu tại Mỹ từ năm 2009, đến nay có mặt trên 636 thành phố, tại 79 quốc gia.

Tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác, Uber và các ứng dụng gọi xe khác vấp phải sự phản đối từ giới lái xe taxi truyền thống do thị phần taxi truyền thống bị thu hẹp sau sự xuất hiện của các ứng dụng gọi xe.

Hải Đăng

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !