Tướng về hưu ngồi trên ôtô chửi bới CSGT, đòi cách chức Giám đốc Công an

Liên quan đến vụ việc trên, công an Q. Bình Thủy (TP.Cần Thơ) đã có báo cáo bước đầu về sự việc, cũng như tốc độ xe vi phạm.

Người đàn ông cầm thẻ đe dọa, chửi bới CSGT

Ngày 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi trên xe ô tô vi phạm quy định về tốc độ, liên tục có hành vi chửi bới, đe nạt CSGT khi CSGT yêu cầu tài xế xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Sau sự việc, công an Q. Bình Thủy đã có báo cáo ban đầu, sự việc xảy ra vào trưa 14/7 tại đại lộ Võ Văn Kiệt, TP.Cần Thơ.

Lúc này, tổ công tác gồm 6 cán bộ, trong đó có Trung úy Nguyễn Văn Thành tiến hành kiểm tra tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt (hướng từ sân bay Cần Thơ về quận Ninh Kiều).

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện ô tô mang BKS 64A-027.78 do nam tài xế chưa rõ danh tính điều khiển chạy vượt quá tốc độ.

Cụ thể, chiếc xe chạy quá tốc độ qui định là 81/70km/giờ nên tổ công tác ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe chạy nên trung úy Nguyễn Văn Thành đã lên xe mô tô chạy theo.

Khi đến địa điểm Cây Thông Quán trên đường Võ Văn Kiệt thì dừng được phương tiện. Tại đây, CSGT yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ kiểm tra thì tài xế tiếp tục không chấp hành và vẫn ngồi trên xe.

Trong khi đó, người đàn ông ngồi bên cạnh tài xế đã tỏ thái độ không đồng ý với việc kiểm tra của CSGT và liên tục chửi bới Trung úy Thành. Trong lúc lớn tiếng, người đàn ông này còn xuất trình một thẻ nhựa (chưa rõ thuộc đơn vị nào) và tiếp tục không chấp hành yêu cầu của CSGT và đòi cách chức cả Giám đốc công an TP. Cần Thơ.

Tiếp đó, Trung úy Thành vẫn yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ thì người đàn ông trên xe yêu cầu tài xế cho xe tiếp tục bỏ đi về hướng Q Ninh Kiều.

Liên quan đến sự việc trên, Đại tá Trần Ngọc Hạnh-Giám đốc Công an TP. Cần Thơ cho biết đã nắm được thông tin về sự việc trên.

Theo Đại tá Hạnh, trước mắt công an sẽ làm rõ danh tính tài xế và mời lên làm việc, còn các việc khác sẽ tiếp tục làm rõ.

Theo Báo Tuổi Trẻ, người đàn ông ngồi trong xe chửi bới trong clip là Trung tướng Võ Văn Liêm, nguyên Phó chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng), nay đã nghỉ hưu.

Infonet sẽ tiếp tục theo dõi, đưa tin về sự việc này.

Nguyễn Tuấn

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !