Từ tên "cướp tình" trúng đòn hiểm... đến cảnh ra vào trại giam

Hoàng không thể ngờ được rằng cô gái xinh đẹp, trông liễu yếu đào tơ lại có "nghề". Vậy nên, khi Hoàng vừa lao vào thì bị S. tung một cước nghe cái vút, bặp vào ngay chỗ hiểm.

Từ vụ "cướp" tình bất thành...

Vốn là anh lơ xe khách tuyến Quảng Ngãi - TPHCM nhưng Nguyễn Văn Hoàng (1991, trú thôn An Ninh, xã Phổ Ninh, H. Đức Phổ, Quảng Ngãi) dứt khoát bỏ cái nghề đã gắn với mình nhiều năm trời. Theo Hoàng, ở nhà sướng hơn, chứ suốt ngày phơi mặt ngoài đường chẳng tìm được em nào để "cặp" cho xứng với thanh niên trong xóm.

14 giờ ngày 16-10-2009, Hoàng diện bộ đồ mới, mượn chiếc xe máy của người hàng xóm để đi dự đám cưới một người bạn ở xã Phổ Phong, H. Đức Phổ. Tuy được mời dự tiệc 18 giờ, nhưng Hoàng đi trước những 4 tiếng đồng hồ vì ngồi xe máy chạy bon bon trên đường làng "ngắm cảnh" đối với Hoàng là cảm giác thật tuyệt vời. 

Từ tên

Ảnh minh họa

Để đến được địa điểm dự tiệc cưới, Hoàng phải đi qua đoạn đường xã Phổ Nhơn. Khi đi ngang qua nhà ông Nguyễn Tâm (thôn An Lợi, xã Phổ Nhơn), Hoàng bất ngờ dừng xe lại vì chợt nhớ nhà ông Tâm có cô con gái rất xinh tên S. (20 tuổi), đang là sinh viên học ở xa vừa về thăm nhà. Hoàng dựng xe ngoài và gọi: "S. ơi!", rồi núp vào bụi cây quan sát. S. đang ngủ, nghe tiếng gọi, vội chạy ra ngoài nhưng không thấy ai nên quay vào tiếp tục ngủ.

Đợi khoảng 20 phút sau, Hoàng nhẹ nhàng mò vào nhà. Quan sát khắp nhà, phát hiện chỉ có một mình S. nên trong lòng mừng thầm. Hoàng liền nhẹ nhàng đi chân nhện lục lấy nhiều tài sản, trong đó 100USD được gia đình cất trong tủ. "Tài sản thì đã lấy, nhưng người đẹp nằm kia, bỏ qua thật là phí", Hoàng nghĩ vậy nên lấy khẩu trang che mặt, rồi mò vào buồng ngủ của S. Nghe tiếng động, S. tỉnh giấc, bật dậy hỏi: "Ông là ai mà vô nhà tui?". Hoàng lớn giọng hăm dọa: "Ngồi im không tao giết!". Hoàng đẩy S. lên giường, cướp ĐTDĐ rồi lao vào S. để "cướp" tình.

Tuy nhiên, Hoàng không thể ngờ được rằng cô gái xinh đẹp, trông liễu yếu đào tơ lại có "nghề". Vậy nên, khi Hoàng vừa lao vào thì bị S. tung một cước nghe cái vút, bặp vào ngay chỗ hiểm. 

Dính đòn đau, Hoàng bật ngửa rồi ôm "cậu nhỏ" quằn quại đau đớn. S. thoát ra ngoài tri hô cướp khiến Hoàng phải cố sức bò chạy ra ngoài nhưng đã bị người dân bắt giữ, giao cho cơ quan CA xử lý. Với hành vi này, sau đó Hoàng bị TAND H. Đức Phổ tuyên phạt án tù.

Từ tên
Nguyễn Văn Hoàng tại CAH Bình Sơn.

... Đến những vụ đột nhập nhà cao tầng

Cho đến bây giờ, chị Vương Thị Hiếu (trú TT Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi), chủ ngôi biệt thự 4 tầng vẫn chưa hết băn khoăn vì sao bọn trộm có thể đột nhập tầng 3 lấy trộm máy tính xách tay và gần 50 triệu đồng tẩu thoát, xảy ra ngày 9-3. Chị Hiếu cho biết: Lúc đó khoảng 1 giờ, vợ chồng đang ngủ ở tầng 3 thì nghe có tiếng động lạ, chồng chị dậy kiểm tra thì phát hiện một thanh niên đột nhập nhà trộm tiền. Thấy bị phát hiện, đối tượng nhảy xuống tầng 2 rồi nhảy xuống đất tẩu thoát. Trước khi ngủ vợ chồng chị đã khóa cửa nhưng không hiểu đối tượng vào bằng cách nào.

Nhận tin báo, CAH Bình Sơn triển khai công tác xác minh điều tra và ngày 1-3 đã phát hiện, bắt được tên trộm khi y đang dùng chiếc laptop trộm được để nghe nhạc tại nhà. Đối tượng chính là Nguyễn Văn Hoàng. Tại CQĐT, Hoàng khai nhận: Sau khi chấp hành bản án về tội trộm cắp tài sản và "cướp" tình tại nhà S., Hoàng ra trại, xin vào làm việc tại garage ở gần nhà chị Hiếu. Quá trình làm việc tại đây, Hoàng theo dõi, biết nhà chị có tiền nên lợi dụng đêm tối đột nhập trộm cắp. Để đột nhập, y leo theo tường rào, bẻ khóa cửa tầng 2, vào nhà trộm tài sản.

Thiếu tá Phan Thanh Phương - Đội trưởng Đội CSĐTTPVTTXH CAH Bình Sơn cho biết: Quá trình điều tra mở rộng, đến 31-3, chúng tôi có cơ sở xác định Nguyễn Văn Hoàng là đối tượng đã thực hiện hàng loạt vụ đột nhập trộm tài sản của người dân ở địa bàn các huyện Trà Bồng, Đức Phổ và Ba Tơ. Trong đó, ở Trà Bồng 3 vụ, Ba Tơ 3 vụ và Đức Phổ 1 vụ. Đa phần tài sản Hoàng trộm chủ yếu là máy tính xách tay, ĐTDĐ và tiền. Thủ đoạn của Hoàng là dùng xe máy lân la các tuyến đường, thấy nhà nào vắng chủ là đột nhập trộm cắp tài sản rồi tẩu thoát. Quá trình thực hiện phi vụ, nếu bị phát hiện, Hoàng vờ là người quen của gia đình đến thăm hoặc hỏi thăm đường... rồi tìm cách thoát.

Nguồn: Công an Đà Nẵng

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !