Truy tìm đối tượng dọa giết, cướp tiền của nhân viên trực ga tàu

Thấy chị Tuyết và con đang làm nhiệm vụ gác chắn đường ngang ga tàu (đoạn qua thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê - Hà Tĩnh), 2 đối tượng lạ mặt đã xông vào phòng đập phá dọa giết và "xin đểu" tiền.

Sự việc trên diễn ra vào khoảng 1h30 phút sáng ngày 6/8/2017.

Lúc đó, hai mẹ con chị Mạc Thị Tuyết và Phạm Hồng Sương đang thực hiện nhiệm vụ tại gác chắn đường ngang đoạn Km 386 + 400 thuộc cung đường Hương Phố do Công ty CP đường sắt Nghệ Tĩnh quản lý.

Gác chắn ga tàu đoạn qua thị trấn Hương Sơn nơi xảy ra sự việc.

Khi đó, một nam thanh niên đứng chờ ngoài đường cách phòng làm việc gác chắn đường ngang nói trên khoảng 15m, còn một người đi vào khu vực phòng làm việc của nhân viên, có thái độ đe dọa, xin tiền nhưng chị Tuyết không cho.

Trao đổi với PV chị Tuyết nói: “Lúc đó, thấy đối tượng vào tỏ thái độ rất manh động, chúng tôi chạy vào trong phòng làm việc đóng cửa lại, đối tượng ở ngoài đã đập phá vỡ kính cửa chính phòng làm việc”.

Cửa phòng làm việc bị các đối tượng lạ mặt đập vỡ kính.


Theo tìm hiểu được biết, tổ gác ghi đường ngang nói trên có 6 người, trong đó lúc xảy ra sự việc có chị Mạc Thị Tuyết và Phạm Hồng Sương thực hiện nhiệm vụ tại đó.

Nguồn tin chúng tôi có được, sau khi thực hiện hành vi vi phạm của mình đối tượng đã cướp 150 ngàn đồng của của mẹ con chị Tuyết sau đó rời khỏi hiện trường.

Trưởng Công an thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) cũng xác nhận với PV, trên địa bàn thị trấn có xảy ra vụ nam thanh niên đến có thái độ đe dọa để xin tiền, đập phá tài sản phòng gác ghi cung chắn đường ngang ở khu vực thị trấn Hương Khê.

Hiện, Công an huyện Hương Khê đang điều tra, xác minh sự việc.

Hà Vũ

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !