Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí

Khách hàng đến với nhà hàng lẩu Hàn Quốc ở thành phố Trịnh Châu, trung tâm tỉnh Hà Nam, Trung Quốc sẽ có cơ hội thưởng thức bữa ăn miễn phí nếu có ... gương mặt đẹp.
Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí - ảnh 1

Các khách hàng xinh đẹp đang tham gia chương trinh

Nằm trong chiến lược quảng cáo chương trình “xinh đẹp được ăn miễn phí” do nhà hàng lẩu Hàn Quốc đưa ra để thu hút khách hàng.

Một máy chụp hình tự động đã được đặt sẵn ở cửa ra vào nhà hàng. Bất cứ khách hàng nào đến với cửa hàng đều có cơ hội tham gia.

Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí - ảnh 2

Hội đồng đang chấm điểm khuôn mặt khả ái

Đầu tiên, họ sẽ được chụp ảnh một cách tự nhiên nhất. Sau đó, những tấm hình được gửi đến “hội đồng thẩm định” là các chuyên gia về sắc đẹp làm tại một phòng khám đa khoa phẫu thuật thẩm mỹ địa phương.
Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí - ảnh 3

Khách hàng nam giới cũng được khuyến khích tham gia chương trình này

Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí - ảnh 4

Cô gái xinh đẹp rất tự tin tham gia chương trình

Dựa vào tổng số điểm mà hội đồng cho từng “thí sinh”, 5 người có điểm số cao nhất đồng nghĩa với việc có khuôn mặt đẹp nhất sẽ được dùng bữa ăn miễn phí tại cửa hàng.

Trước đó, vào năm 2014, một nhà hàng khác ở thành phố Trung Khánh, Trung Quốc cũng từng đưa ra một chiến lược hút khách hấp dẫn không kém “bữa ăn miễn phí cho khách hàng nam béo phì”.

Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí - ảnh 5

Khách hàng đang kiểm tra trọng lượng để được ăn miễn phí

Nhà hàng cũng đặt một chiếc cân ngay cửa ra vào để phục vụ các vị khách đặc biệt. Những người đàn ông có trọng lượng từ 140kg trở lên sẽ được ăn miễn phí. Cửa hàng còn khuyến khích rằng trọng lượng càng nhiều, khuyến mại càng lớn.
Trung Quốc: Khách hàng đẹp trai, xinh gái được ăn miễn phí - ảnh 6

Những khách hàng nam giới béo phì được dùng bữa ăn miễn phí

Khi đó, đã có rất nhiều người tham gia vào sự kiện và khách hàng đến với cửa hàng cũng ngày một đông. Tuy nhiên, trên mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc, Weibo, nhiều ý kiến phản đối chương trình này vì cho rằng nó làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của khách hàng.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Shanghaiist, một phần của Gothamist LLC, mạng lưới được truy cập nhiều nhất trong số blog của các thành phố hiện nay. Được thành lập vào năm 2005, Shanghaiist là một trong những trang web tiếng Anh phổ biến nhất về Trung Quốc, cung cấp thông tin về địa phương, tin tức, sự kiện, thực phẩm và vui chơi giải trí.

Thanh Nga (lược dịch)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !