Trao trả hành khách 40 triệu đồng bỏ quên trên tàu

Sau khi nhận lại túi xách và số tiền 40 triệu bỏ quên trên tàu, hành khách muốn biếu tổ công tác một ít quà cảm ơn nhưng nhân viên đoàn tàu từ chối.

Nhân viên tàu Na1 tiến hành bàn giao tài sản lại cho khách.

Chiều 14/12, nhân viên tàu NA1 đã tiến hành bàn giao lại túi xách, giấy tờ và 40 triệu đồng của hành khách bỏ quên trên tàu. Trước đó, tàu NA1 xuất phát Hà Nội lúc 22h30 phút tối ngày 12/12/2017 đến Vinh lúc 5h30 ngày 13/12/2017 do Trưởng tàu Nguyễn Anh Tuấn phụ trách, sau khi khách xuống ga, nhân viên tàu Võ Văn Nam (toa số 4) tiến hành thu dọn đồ đạc, làm vệ sinh khoang tàu và phát hiện giường số 9 có một túi xách do khách để quên. Nhân viên Võ Văn Nam đã báo cho trưởng tàu. Sau đó đơn vị đã liên lạc với khách hàng, trả lại người bỏ quên.

Hành khách đã được trả lại tài sản là chị Hoàng Hiền Lương (TP Vinh, Nghệ An). Sau khi nhận lại tài sản, chị Lương xúc động chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Trên đường đi làm, một số lạ gọi và hỏi chị quên cái gì trên tàu NA1 chị có nhớ không? Mãi một lúc mới định thần tôi mới nhớ ra cái túi xách với một đống giấy tờ sổ sách và một số tiền khá lớn trong chuyến công tác từ Hà Nội về đã biến mất. Tôi hoảng hốt, lo lắng và gần như tin chắc số tiền kia sẽ không bao giờ lấy lại được". Chị Lương quay lại gặp trưởng tàu với sự hoài nghi và hy vọng mong manh. Nhưng rồi một cuộc đón tiếp chân tình, đầy cảm thông chia sẻ.

Chị Lương cho biết: "Tôi đã suýt bật khóc khi nhận lại tài sản không nghĩ rằng xung quanh mình quá nhiều người tốt đến vậy". Sau khi nhận lại tài sản, chị Lương muốn biếu tổ công tác một ít quà cảm ơn nhưng nhân viên đoàn tàu từ chối.

"Đây không phải lần đầu chúng tôi nhặt được ví do người đi đường để quên. Những lần nhặt được của rơi trước, đơn vị đều tìm người mất để trả lại. Đây là công việc của chúng tôi", anh Tuấn nói.

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !