Trầm trồ ngắm bộ ảnh sinh nhật nhuộm màu cổ tích của hai mẹ con ở Đắk Lắk

Nhờ khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ và nhất là sự phối hợp ăn ý giữa hai mẹ con, bộ ảnh mừng sinh nhật lấy cảm hứng từ phim hoạt hình cổ tích Peter Pan đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Mong muốn lưu giữ dấu mốc con trai (bé Sữa) bước sang tuổi mới, chị Phương Bội Uyên (sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã quyết định cùng con thực hiện một bộ ảnh đặc biệt. 

Chia sẻ với Infonet về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, chị Uyên cho hay: “Khi mình đang lên ý tưởng cho sinh nhật của Sữa thì tình cờ thấy những hình ảnh xinh xinh của phim hoạt hình Peter Pan nên quyết định lấy đó làm cảm hứng thực hiện bộ ảnh. Mình cũng muốn bộ ảnh thể hiện ý nghĩa đó là chỉ cần có mẹ bên cạnh thì thế giới của con chính là thế giới cổ tích”

Cậu bé Peter Pan và cô tiên Tinker Bell được tái hiện trong bộ ảnh của hai mẹ con chị Uyên.

Để thực hiện bộ ảnh này, chị Uyên đã phải đầu tư kỹ lưỡng từ lựa chọn khung cảnh chụp ảnh cho đến trang phục phù hợp cho cả hai mẹ con.

Trong ảnh, bé Sữa hóa thân thành cậu bé Peter Pan hồn nhiên, tinh nghịch, còn bà mẹ trẻ Đắk Lắk “biến hóa” thành cô tiên Tinker Bell với chiếc váy xòe cùng đôi cánh thần tiên.

Đặc biệt, khung cảnh thực hiện bộ ảnh là trong một khu rừng với cây cối, hoa lá cho đến mẫu con vật…  góp phần tạo nên sự tự nhiên, gần gũi, tựa như bước ra từ chính bộ phim hoạt hình Peter Pan. 

“Cô tiên Tinker Bell này sẽ mang cho con những điều tuyệt vời nhất thế giới”.
Thế giới của con sẽ luôn có mẹ chắp cánh.

Những biểu cảm tự nhiên, tỏa sáng của hai mẹ con bé Sữa trong từng khung hình khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi: “Đẹp quá hai mẹ con ơi, nhìn như 2 diễn viên luôn”, “Xuất sắc quá! Bộ ảnh sang, xịn, mịn luôn”, “Chúc mừng sinh nhật Sữa. Bé biết tạo dáng khi chụp ảnh quá”, “Nhìn hai mẹ con rất đáng yêu và chuyên nghiệp”... 

Cùng xem thêm bộ ảnh độc đáo của hai mẹ chon bé Sữa nhé!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !