TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn

Đang mùa khuyến mãi lớn nhất năm, không khí mua sắm những ngày cuối tuần náo nhiệt trở lại, có nơi khách xếp hàng chen chúc, mất điều hòa khách vẫn nhẫn nại chờ lượt vào mua, trái lại nhiều chỗ treo biển giảm giá nhưng vẫn vắng vẻ đìu hiu...

Tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Sài Gòn Centre hay Diamon Plaza, hầu hết các cửa hàng đều treo biển khuyến mãi. 

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 1

Nhiều cửa hàng thời trang tại Sài Gòn Centre trong cảnh đìu hiu ngày cuối tuần.

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 2

Nhiều quầy hàng vắng khách

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 3

Các quầy hàng thời trang nữ cũng tương tự.

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 4
TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 5

Cảnh tượng vắng vẻ tại Sài Gòn Centre ngày chủ nhật.

Sáng 25/12, không khí mua sắm ở Sài Gòn Centre khá đìu hiu, thưa thớt khách. Tại nhiều cửa hàng, nhân viên bán hàng chỉ biết lau chùi kệ trưng bay hay tám chuyện với nhau để “giết” thời gian.

Một nhân viên bán hàng cho biết, đợt mua sắm trước ngày lễ Giáng sinh 24/12 khá đông khách. Tuy nhiên đến hôm nay thì im ắng hẳn. “Từ đây đến tết dương lịch chắc không đông mấy, người mua hầu như đều đi mua sắm dịp “thứ sáu đen” đến trước lễ giáng sinh”, chị Duyên nói.

Tương tự, tại trung tâm mua sắm Diamon Plaza cũng có cảnh tượng vắng vẻ không kém. Theo quan sát của PV Infonet, nhiều thương hiệu thời trang tại đây cũng giảm giá dịp “Boxing day” (ngày tặng quà).

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 6

Cảnh vắng vẻ ở một số cửa hàng tại Diamon Plaza.

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 7

Cửa hàng thời trang nữ giảm giá nhưng vắng khách mua.

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 8

Không khí mua sắm tại các cửa hàng thời trang ở Vincom khá nhộn nhịp.

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 9

Hệ thống máy lạnh bị sự cố nên nhiều khách hàng phải đứng chờ trước cửa hàng của Zara.

TP.HCM: Khách xếp hàng chờ mua đồ hàng hiệu giá... vài trăm ngàn - ảnh 10

Người mua xếp hàng chờ trước một cửa hàng thời trang.

Tại cửa hàng của hãng thời trang Zara. Trưa 25/12, sự cố hư máy lạnh tại khu vực cửa hàng ở Zara khiến nhiều khách hàng không được vào mua sắm một thời gian, người mua phải xếp hàng phía ngoài đợi. Giá mỗi sản phẩm quần áo tại đây sau khi giảm giá dao động từ 399 ngàn đồng đến hơn 2 triệu đồng.

Phương Anh Linh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.