TPBank – “định vị” đẳng cấp với giải Golf không chuyên lớn nhất Thế giới

TPBank đang có những kế hoạch định vị thương hiệu đầy tham vọng trong mục tiêu chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam năm 2020.

Chính thức soán ngôi Heineken và trở thành đơn vị độc quyền tổ chức giải “World Amateur Golfers Championship 2015” (WAGC) – giải Golf không chuyên lớn nhất Thế giới tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đang có những kế hoạch định vị thương hiệu đầy tham vọng trong mục tiêu chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam năm 2020.

Chịu chơi với hàng triệu USD

Ngày 29/7 vừa qua, Ban tổ chức giải “World Amateur Golfers Championship” (WAGC) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) -  đơn vị độc quyền tổ chức giải golf không chuyên lớn nhất thế giới tại Việt Nam.

Giải đấu “World Amateur Golfers Championship” là một hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá thế giới dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA). Đây là giải đấu quen thuộc trong giới golf thủ tại Việt Nam từ năm 2011, theo đó các  golfer không chuyên xuất sắc của Việt Nam không chỉ có cơ hội tham gia giải golf được tổ chức theo hệ thống thi đấu mang tính quốc tế tại Việt Nam mà còn có cơ hội thử sức với các golfer không chuyên đến từ các nước.

TPBank – “định vị” đẳng cấp với giải Golf không chuyên lớn nhất Thế giới - ảnh 1

Với sự hợp tác này, TPBank sẽ là đơn vị tổ chức độc quyền giải WAGC tại Việt Nam trong ba năm liên tiếp 2015-2017 với tên chính thức là “TPBank World Amateur Golfers Championship - Vietnam”. Vòng loại thi đấu dự kiến sẽ diễn ra trong hai tháng từ ngày 28/8 – 28/10/2015 qua 4 vòng tranh đấu tại ba miền Bắc, Trung, Nam và vòng chung kết sẽ diễn ra tại sân golf miền Bắc để chọn ra 5 tay golf xuất sắc tham dự vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Belek Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 28/11 đến 05/12/2015.

Tại lễ ký kết hợp tác, hàng loạt các câu hỏi được giới truyền thông đưa ra như: Giá trị của gói hợp tác này là bao nhiêu? Và vì sao một ngân hàng lại “dám” soán ngôi nhà tài trợ đình đám Heineken độc quyền giải đấu? Tuy không có câu trả lời chính xác song ai cũng biết đó là con số “khủng” bởi cách đây 10 năm giá trị tài trợ của giải đấu này đã không dưới 1 triệu USD. Và để “chịu chơi” chi hàng triệu USD cho một giải thể thao vốn “định vị” đẳng cấp người chơi, ngân hàng này đương nhiên đã tự nâng mình lên 1 vị thế mới trong giới các “đại gia” ngân hàng.

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Văn Hảo - Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cho biết, ngoài sự kiện này, TPBank cũng chính là đơn vị tài trợ đồng hành chính cùng Hiệp hội Golf Việt Nam tại giải vô địch quốc gia vào cuối tháng 12 để tuyến chọn đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự Asian Tour.

Và khẳng định đẳng cấp?

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, bà Bùi Thị Thanh Hương, Phó TGĐ TPBank đã chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi TPBank được lựa chọn là đối tác tổ chức giải đấu này tại Việt Nam, với tên gọi “TPBank World Amateur Golfers Championship - Vietnam”. Việc tham gia tổ chức giải đấu quốc tế tại VN thể hiện tầm nhìn cũng như quyết tâm đầu tư lâu dài của TPBank trong việc gắn kết thương hiệu của mình với giới golf Việt Nam, góp phần từng bước nâng cao chuẩn golf không chuyên của Việt Nam lên tầm thế giới.’

Là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược, TPBank sau quá trình đổi mới toàn diện cam kết mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiện đại hiệu quả cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và năng lực chuyên sâu, mong muốn trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam với phong cách và chất lượng dịch vụ mới.

Vừa qua, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên công bố kết quả lợi nhuận 6 tháng đầu năm tăng trưởng và vượt kế hoạch đề ra như: tổng tài sản đạt gần 52,000 tỷ đồng; huy động vốn Thị trường 1 và dư nợ cho vay tổ chức và cá nhân đều tăng trên 10% so với năm trước, kết quả lợi nhuận 6 tháng đạt 342 tỷ đồng, vượt 112% kế hoạch 6 tháng và đạt 55% kế hoạch lợi nhuận cả năm, tỷ lệ nợ xấu chỉ ở mức 0.96%.

Trong năm nay, TPBank cũng được NHNN chấp thuận mở thêm 5 chi nhánh và đã khai trương chi nhánh mới tại Nghệ An vào ngày 1/7 vừa qua, trước đó là các chi nhánh mới tại Quảng Ninh và TPHCM, sắp tới là chi nhánh tại Đaklak…

Nguyên Trang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.