Tóm gọn “cát tặc” trên sông

Qua nhiều ngày theo dõi, mới đây Tổ kiểm tra hoạt động khai thác, vận chuyển, kinh doanh tàng trữ và san lấp bằng vật liệu cát sông xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã phát hiện và bắt giữ ghe sắt và một nhóm “cát tặc”.

Tóm gọn “cát tặc” trên sông

Phương tiện bị bắt giữ là một ghe sắt mang số hiệu giả AG.11479 – H do Lê Hùng Anh (sinh 1985), ngụ ấp Bình Tấn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới điều khiển bơm hút cát sông trái phép.

Khi lực lượng yêu cầu kiểm tra ghe, Lê Hùng Anh điều khiển phương tiện bỏ chạy, buộc lực lượng chức năng phải truy đuổi. Sau hơn 30 phút “đua ghe”, Hùng Anh đã bị bắt giữ. Trên ghe lúc này còn có 3 người đi cùng là Nguyễn Thành Nhân, Trần Văn Hờ, Nguyễn Văn Cường, đều là người ngụ cùng ấp với Hùng Anh.

Tóm gọn “cát tặc” trên sông

Nhiều "cát tặc" đang ngày đêm khai thác cát trái phép trên các tuyến sông ở An Giang

Qua điều tra sơ bộ, Hùng Anh khai nhận mình làm thuê cho ông Sáu Ng. người cùng ấp và thừa nhận hành vi vi phạm, ký tên vào biên bản.

Tổ kiểm tra lập biên bản giữ nguyên hiện trạng phương tiện cùng tang vật, báo về Phòng Tài nguyên- Môi trường huyện Chợ Mới lập hồ sơ xử lý.

Để động viên khuyến khích, giám đốc Sở Tài Nguyên-Môi trường tỉnh An Giang cùng UBND huyện Chợ Mới đã thưởng nóng 20 triệu đồng (mỗi đơn vị 10 triệu đồng) và giấy khen cho Tổ kiểm tra.

bảo trân


Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !