Tin mưa nắng hôm nay và dự báo thời tiết Hà Nội, cả nước trong 3 ngày tới

Theo TT DBKTTV TƯ, hôm nay các tỉnh miền Bắc tiếp tục nắng nóng, tuy nhiên từ chiều tối nay miền Bắc trời sẽ chuyển mưa dông do ảnh hưởng từ vùng hội tụ gió trên cao đi ngang qua, còn các tỉnh Nam Bộ sẽ tiếp tục đón mưa, mưa dông trong 2 ngày tới.

Bản tin dự báo thời tiết của TT DBKTTV TƯ cho biết:

Ngày hôm nay (25/9) các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Riêng vùng núi phía Đông Bắc có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ các tỉnh Bắc Bộ thấp nhất là 23oC, cao nhất là 35oC. Trong đó, Hà Nội có nhiệt độ khá cao, 35 độ, ngoài ra, các tỉnh như Điện Biên, Lạng Sơn, Lai Châu, Hải Phòng... nhiệt độ trên 33 độ C.

Khu vực miền Trung ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 23oC, cao nhất từ 32 - 35oC.

Trong khi đó khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên trời có mưa, mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ khu vực Tây Nguyên thấp nhất từ 20oC, cao nhất 32oC. Khu vực Nam Bộ, nhiệt độ thấp nhất 24oC, cao nhất 34oC.

Do ảnh hưởng từ vùng hội tụ gió trên cao đi qua khu vực Bắc Bộ nên dự báo trong 2 ngày 27 và 28/9 Hà Nội có mưa, mưa rào và mưa dông

Dưới đây là dự báo thời tiết Hà Nội và cả nước trong 3 ngày tới:

Do ảnh hưởng từ vùng hội tụ gió trên cao 1500m đi ngang qua khu vực Bắc Bộ, từ đêm nay, các tỉnh miền Bắc trời bắt đầu chuyển mưa dông. Mưa sẽ bắt đầu từ khu vực phía Đông Bắc và đến ngày mai, mưa sẽ lan ra toàn miền Bắc.

- Khu vực Hà Nội: Ngày 26/9 trời nắng, không mưa, nhiệt độ từ 26-33 độ C. Tuy nhiên, bước sang ngày 27 và 28/9, khu vực Hà Nội trời chuyển mưa, mưa rào và dông. Nhiệt độ trong 2 ngày này tại Hà Nội dao động trong khoảng 24-30 độ C.

- Các tỉnh Bắc Bộ ngày 26 trời nắng. Sang ngày 27 và 28/9, do ảnh hưởng từ dải hội tụ gió trên cao nên khu vực Bắc Bộ trong 2 ngày này có mưa, mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ khu vực Tây Bắc dao động từ 20-30 độ C, riêng Đông Bắc trong khoảng 24-30 độ C.

- Khu vực miền Trung ngày 26 trời nắng, 2 ngày 27 và 28/9 các tỉnh Bắc Trung Bộ trời chuyển mưa, nhiệt độ từ 25-30 độ C, các tỉnh Nam Trung Bộ ngày nắng, không mưa, nhiệt độ trong khoảng 26-32 độ C.

- Nhiệt độ trong 3 ngày 26-28/9 tại các tỉnh Tây Nguyên dao động từ 20-30 độ C. Ngày 26 trời không mưa, 2 ngày 27 và 28 trời chuyển mưa.

- Trong khi đó các tỉnh khu vực Nam Bộ trong 3 ngày từ 26-28/9 có mưa rào, mưa dông, trong cơn dông đề phòng gió giật và lốc, sét.

H.Yến

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !