Tin mới về vụ Trưởng phòng Tư pháp bị cấp dưới đâm gục

Ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự ông Trương Văn Ai (50 tuổi, ngụ trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) - nhân viên Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.
Tin mới về vụ Trưởng phòng Tư pháp bị cấp dưới đâm gục - ảnh 1

Công an khống chế nghi can Ai (Ảnh H.T)

Ông Ai là nghi can đã dùng hung khí đâm ông Nguyễn Văn Đợi, Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn trọng thương.

Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa Cần Thơ, ông Đợi nhập viện vào lúc 8h40’ sáng 10/3 trong tình trạng bị thương vùng bụng cùng 2 vết thương ở cẳng tay trái do bị đâm. Các bác sĩ đã phẫu thuật cho bệnh nhân. Sau phẫu thuật, ông Đợi đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê, tiên lượng nặng.

Liên quan đến ông Trương Văn Ai đang bị tạm giữ, theo thông tin ban đầu, ông Ai có tiền sử tâm thần từ năm 2014, đã từng đi chữa trị tại Bệnh viện tâm thần Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.

Từ sau Tết nguyên đán 2017, bệnh tình của ông Ai tái phát và có diễn biến nặng. Người đàn ông này đã đuổi vợ mang thai ra khỏi nhà, buộc phải thuê trọ ở.

Gia đình đã nhờ chính quyền địa phương đưa ông Ai đi điều trị bệnh, tuy nhiên chưa được giải quyết thì xảy ra sự vụ việc.

Trao đổi với Infonet, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang chỉ đạo lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn, Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ động cơ một nhân viên đâm trọng thương Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn.

Đại tá Ngân cho biết thêm, bước đầu ông Trương Văn Ai (công chức, đâm trọng thương ông Đợi) khai do mâu thuẫn trong công việc nên đã hành động như vậy. Còn việc mâu thuẫn trong công việc ra sao, như thế nào thì Công an huyện Trà Ôn đang tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến thông tin ông Ai có tiền sử tâm thần, một nguồn tin cho hay, cơ quan điều tra đang chờ việc gia đình ông Ai cung cấp các giấy tờ pháp lý chứng minh ông Ai bị bệnh tâm thần. “Việc nghi can có tiền sử tâm thần và xác định chính xác nghi can Ai có bị tâm thần trong lúc đâm gục ông Đợi hay không thì phải trưng cầu giám định mới có kết luận chính xác”, nguồn tin cho hay. 

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, ông Đợi đến cơ quan làm việc (phòng Tư pháp huyện Trà Ôn) thì bất ngờ bị cấp dưới của mình là ông Trương Văn Ai dùng hung khí đâm thủng bụng.

Gây án xong, ông Ai vứt hung khí gần đó rồi đi về nhà tại đường Thống Chế Điều Bát thuộc thị trấn Trà Ôn cố thủ và không chịu gặp ai.  Trong khi đó, ông Đợi được Công an huyện Trà Ôn đưa đi cấp cứu.

Đến trưa cùng ngày, Công an huyện Trà Ôn phối hợp Công an tỉnh Vĩnh Long đã khống chế được ông Ai và dẫn giải về trụ sở công an.

Nguyễn Tuấn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !