Tin "kiều nữ cưỡng hiếp tài xế taxi": GĐ Mai Linh lên tiếng

Giám đốc Công ty Mai Linh Hải Dương, lãnh đạo UBND phường sở tại cho biết, chỉ mới "nghe đồn" thông tin "kiều nữ cưỡng hiếp tài xế taxi"...
Tin
Ảnh minh họa

"Chỉ là tin đồn"

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin mà một số báo đưa về việc “một nữ chủ nhân” của ngôi biệt thự sang trọng tại TP Hải Dương có sở thích “cưỡng hiếp” lái xe taxi trên địa bàn Thành phố này, trong đó có lái xe của hãng taxi Mai Linh.

Sáng 27-12, ông Đỗ Viết Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hải Dương cho biết: Sự việc trên tôi chỉ thấy các anh em lái xe truyền tai nhau sự và thông tin đó chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn, còn cụ thể thực hư như thế nào thì tôi chưa rõ, vì không có lái xe nào có đơn phản ánh, hay báo cáo với ban giám đốc công ty.

“Còn việc báo chí phản ánh anh Bối cũng đã từng là “nạn nhân” của người phụ nữ tên N. này thì đó là do người viết đã gặp, hoặc nghe người khác nói lại, mức độ tin cậy về vụ việc này như thế nào tôi cũng không nắm được cụ thể. Trước đây, ở Công ty Mai Linh Hải Dương cũng có nhân viên tên Bối nhưng chỉ làm mấy tháng rồi nghỉ việc”, ông Tuấn nói.

Tuy nhiên, ông Tuấn cũng cho biết, trước đây hơn 1 năm tổng đài của công ty thường nhận được điện thoại của khách hàng xưng tên là N., ở Điện Biên Phủ gọi lên tổng đài công ty, yêu cầu xe taxi đến đón, mới đầu thì các lái xe có đến đón khách hàng, tuy nhiên sau hơn 1 năm nay, khi khách hàng này gọi điện lên tổng đài để gọi xe taxi nhưng không có lái xe nào dám đến địa chỉ này đón khách nữa. 

"Công ty chúng tôi không từ chối phục vụ khách hàng đi taxi nhưng chỉ có lái xe họ sợ không dám đến địa chỉ này để chở khách", ông Tuấn nói.

"Không nhận được đơn thư nào về vụ này"

Chiều 27/12, ông Lương Đình Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hàn, TP Hải Dương cho biết: Sự việc này chúng tôi chỉ nghe người dân đồn như vậy chứ không nhận được đơn thư của bất cứ người dân nào về vụ này.

Theo tin đồn của người dân thì tại đường Điện Biên Phủ cũng có phụ nữ tên N. (SN 1975), quê TP Hải Dương, sau đó đi nước ngoài.  

Năm 2001 chị N. về đây mua đất và xây nhà năm 2003, từ khi chuyển về phường sinh sống, chị N. rất ít khi ở nhà hoặc có ở thì cũng một vài ngày lại đóng cửa đi đâu chúng tôi cũng không biết. Chị N. chỉ đăng ký tạm trú tại đây.

Đến nay, chúng tôi chưa nhận được 1 thông tin gì phản ánh về sự việc trên, và cụ thể cũng chưa nhận được đơn thư nào tố cáo và cũng chưa có ai là người đứng ra tuyên bố chứng kiến thực hư về sự việc trên, thông tin rủ rê lái xe taxi rồi cưỡng hiếp mà chỉ là tin đồn.

Ông Tươi cho rằng: "Tất cả thông tin về sự việc chỉ là thông tin vỉa hè, có thể sự việc trên cũng có nhưng chỉ là thêu dệt, không đến mức độ như thế. Cách đây 3 – 4 tháng N. có đến UBND phường khai báo mất giấy tờ nhà đất, đề nghị làm lại.

Ngôi nhà N. từng sống hiện đã bán cho người khác được hơn 1 tháng và chúng tôi được người mua lại nhà cho biết: sau khi bán nhà thỉnh thoảng N. có gọi điện về theo số điện thoại nước ngoài".

 Mới: Chính phủ quyết nghị thành lập 2 quận Bắc Từ Liêm & Nam Từ Liêm
Xuân Hải

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !