Thương tâm cảnh bé gái chưa cai sữa chịu 3 cái tang vì TNGT

Mới 8 tháng tuổi nhưng cháu Cao Thị Yến Nhi đã phải chịu tang cùng một lúc cả bố, mẹ và anh trai mới tử vong vì tai nạn giao thông.

Như infonet.vn đã đưa tin vào khoảng 15 giờ 30, ngày 19/10, trên QL1A đoạn chạy qua địa bàn xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn làm 3 người trong một gia đình tử vong. 

Vào thời điểm trên anh Cao Bá Tráng (SN 1984, trú tại xóm 4, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) điều khiển xe máy mang BKS 37K4 - 6607 đang chở vợ và con trai trên đường đi đám giỗ về. Khi đến địa điểm trên chiếc xe máy của anh Tráng bất ngờ bị xe tải mang BKS 37C- 124.89 di chuyển cùng chiều đâm từ phía sau.

Do bị đâm bất ngờ, chiếc xe máy của anh Tráng đã đổ ra lòng đường, anh và con trai là cháu Cao Bá Hiếu (SN 2012) bị bánh xe tải chèn qua tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn cũng làm vợ anh Tráng là chị Cao Thị Mận (SN 1987) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thương tâm cảnh bé gái chưa cai sữa chịu 3 cái tang vì TNGT - ảnh 1

Cháu Cao Thị Yến Nhi vẫn đang còn bị sốt và được người thân chăm sóc.

Ngày 20/10, phóng viên infonet.vn đã về gia đình của 3 nạn nhân tại xóm 4, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước cái chết dưới bánh xe tải của đôi vợ chồng trẻ cùng người con trai.

Theo anh Cao Bá Cầm (anh trai nạn nhân Tráng) cho biết, bà Đậu Thị Qúy (63 tuổi, mẹ anh Tráng) sinh được 4 người con trai, anh Tráng là con thứ 3 trong gia đình. Bố của anh Tráng là thương binh đã mất được hai năm nay. Bà Qúy thì quanh năm ốm yếu không làm được việc gì nên hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Năm 2011 anh Tráng và chị Mận cưới nhau, đến năm 2012 chị Mận sinh cháu Cao Bá Hiếu. Đến đầu năm 2014 chị Mận sinh cháu thứ 2 là cháu Cao Thị Yến Nhi (8 tháng tuổi). Hai vợ chồng vẫn chưa có tiền xây nhà nên vẫn đang phải ở chung với bà Qúy và vợ chồng anh trai đầu.

“Giờ hai vợ chồng và anh trai mất rồi, không biết cháu Nhi sẽ sống ra sao đây. Mới 8 tháng tuổi cháu chưa hiểu hết nỗi đau mất bố mẹ và anh trai. Giờ cháu còn chưa cai sữa nên mợ ấy mất cháu sẽ khát sữa lắm. Mới sinh ra giờ cháu tôi đã phải gánh một lúc 3 cái tang của 3 người thân thiết nhất của cháu”, anh Cầm rơi nước mắt, nói đứt từng quãng.

Bà Nguyễn Thị Tao, một người hàng xóm cho hay: “Vợ chồng Tráng rất hiền lành, chịu khó làm ăn. Do con còn nhỏ lại hay ốm yếu nên chị Mận cũng không làm được nhiều việc phụ giúp cho chồng. Còn anh Tráng ngoài việc làm mấy sào ruộng khoán anh còn đi phụ hồ kiếm thêm thu nhập mong muốn xây dựng được ngôi nhà. Mới đây hai vợ chồng mua được con bê 18 triệu nói là nuôi lớn để sau này bán lấy tiền xây nhà. Nhưng chưa kịp thực hiện dự định thì 2 vợ chồng chú ấy đã ra đi rồi”.

“Hôm qua Hai vợ chồng chở cháu Hiếu về xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu gần nhà đây để dự giỗ ông ngoại. Cháu Nhi bị sốt mấy ngày nay không đi được nên vợ chồng nó nhờ bà nội ở nhà chăm sóc hộ. Giỗ xong hai vợ chồng chở cháu Hiếu ra về gần đến nhà thì cả gia đình nó gặp nạn. Nhận được tin báo gia đình tôi đã tới hiện trường và tổ chức mai táng cho chú mợ và cháu sau khi các đơn vị chức năng làm xong thủ tục. Xót quá các chú ạ!” - anh Cầm vừa khóc vừa kể lại.

Thương tâm cảnh bé gái chưa cai sữa chịu 3 cái tang vì TNGT - ảnh 2

Người dân đến thắp nén nhang chia buồn cùng gia đình anh Tráng.

Ông Nguyễn Quang - Trưởng xóm 4 cho biết: “Chú Tráng sống hiền lành, không rượu chè, cờ bạc và rất chịu khó làm ăn. Chị Mận là người vợ sống rất chu đáo ngoài chăm sóc chồng con, chị còn lo cho mẹ chú Tráng đau ốm suốt. Thường ngày chị dậy rất sớm ra đồng làm rau bán cho người ta kiếm thêm thu nhập. Cháu Hiếu mới đi nhà trẻ nhưng thường xuyên đau yếu nên hai vợ chồng anh Tráng phải đưa cháu đi bệnh viện suốt”.

“Cháu Nhi từ hôm qua tới giờ cứ khóc sướt mướt, không chịu cho ai bồng. Giờ cha mẹ cháu mất rồi họ hàng cũng làm nông khó khăn cả không biết sau này cháu Nhi sẽ sống ra sao. Còn bà Qúy từ hôm qua tới giờ không chịu ăn uống gì cả, cứ ngất lên ngất xuống khóc lóc gọi tên hai vợ chồng chú Tráng và cháu trai”, nói đến đây giọng ông Quang chùng lại.

Ngày 20/10, Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An và chính quyền huyện Diễn Châu cũng đã đến chia buồn và hỗ trợ cho gia đình anh Tráng 6 triệu đồng.

Gia Kiệt

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !