Thực hư chuyện cô gái bị đánh, cướp trong đêm ở Thủ đô

Cô gái làm nghề trang điểm đăng tải lên facebook nói về việc mình bị hai thanh niên đi xe máy Dream áp sát cướp tài sản rồi đánh bị thương ở trên đường Lê Đức Thọ kéo dài (Hà Nội).

Cô gái làm nghề trang điểm tung tin bị đánh, cướp trong đêm...

Đêm 17/11, trên trang cái nhân facebook người có nickname J.P kể lại: “Ngay bây giờ khi đang viết những dòng này lên facebook mình vẫn còn rất sợ và khóc… trải qua một tiếng xảy ra chuyện mà cả đời chưa bao giờ gặp…

Chưa bao giờ lại nghĩ chính mình là nạn nhân. Các bạn gái ơi làm ơn các bạn đừng đi đâu 1 mình muộn nữa nhé, đừng đi 1 mình để rồi xảy ra chuyện gì sẽ hối hận không kịp đâu. Tối nay mình đi makeup cho khách người ta đi sinh nhật xong việc thì mình về lúc đó là 9h40’ và đang đi từ Đại học Công nghiệp khu A để về nhà ở Nguyễn Trãi thì mình bị hai thanh niên đi theo gây ra như thế này…

Chuyện xảy ra tại đoạn đường Lê Đức Thọ kéo dài Mỹ Đình lúc đó chắc tầm 10h gì đó khi mình đang đi trên đường về nhà rẽ đoạn vòng xuyến hết đường Lê Đức Thọ thì mình bị hai thanh niên đi xe Dream nâu mặc quần đùi đen... đi theo trêu và nói những từ rất bậy… Thật sự lúc đó mình đã rất sợ rồi vì cả đoạn đường dài đó vắng mà chả có ai rồi thì mình còn đang mang theo cả cốp mỹ phẩm nữa nên rất khó đi nhanh được…

.... Lúc bị áp sát mình sợ lắm ạ, đầu óc mình không thể nào bình tĩnh được và không biết xử lý ra sao. Mình phanh lại để chúng nó đi trước rồi sau đó mình chạy ra chỗ cỏ nhặt được cục đá cầm vừa trong tay và tiếp tục lái xe.

Thực hư chuyện cô gái bị đánh, cướp trong đêm ở Thủ đô - ảnh 1

Những dòng chữ tâm sự trên facebook của người có có nickname J.P.

... Nhưng thực sự mọi thứ không như lúc trong đầu mình nghĩ sẽ có người đỗ lại giúp khi nói vậy, người ta chỉ quay đầu lại nhìn mình rồi đi thẳng. Và rồi…thì ngay sau câu nói đó 2 thanh niên đó lao vào mình và cứ giật cái túi của mình. Rồi mình lấy cục gạch trong tay đập vào mặt  người áo ghi nhưng rồi nó giữ được luôn tay mình… Vô vọng kêu gào “Cướp… Cướp”....Thực sự lúc đó mình rất mệt rồi khóc rất nhiều xong choáng nữa, trong đầu chỉ nghĩ rằng chắc bỏ mạng luôn đây thì may có 1 bác khá nhiều tuổi đi bộ chạy ra giúp rồi chúng nó bảo rằng mình là em gái nó bỏ nhà đi 1 tháng rồi chưa về…

Cái bài này chắc các bạn cũng biết. Rồi mình nói không phải và chứng minh không hề quen 2 thằng đó. Lúc đó mình nói rất to bảo bác ý gọi công an...

Mình sợ quá khóc rất nhiều và không hề đứng được nổi dậy cứ ngồi ôm cái túi xong khóc. Tay mình bị thế này mình cũng không biết chúng đã làm gì chỉ biết như có gì đó rạch vào rất đau rồi chảy nhiều máu. Được đưa về nhà an toàn rồi ngồi định thần được tí thì mình online để viết và muốn các bạn đọc phòng tránh luôn. Làm ơn các bạn gái đừng đi một mình ra ngoài muộn… Và cũng làm ơn là con người với nhau hãy bỏ cái vô tâm đứng dòm ngó khi người ngoài đường gặp nạn kêu cứu mà đứng nhìn đi”.

Thực hư chuyện cô gái bị đánh, cướp trong đêm ở Thủ đô - ảnh 2

Hình ảnh cô gái tung lên trang mạng cá nhân.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải thu hút được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa phần các bình luận đều tỏ vẻ lo lắng cho sự an toàn của cô gái. Một phần khác, các bình luận lên án hành vi của 2 nam thanh niên và đưa ra lời cảnh cáo đối với các bạn nữ đi đường vào buổi tối.

Bên cạnh những lời bênh vực cô gái trẻ nhiều người không khỏi hoài nghi cô gái làm nghề makeup dựng câu chuyện để “câu like”. Chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó cô gái trên đã gỡ status của mình và đăng status mới với nội dung: “Mình xin phép xóa stt đi nhé. Chỉ cần các bạn đã đọc và cảnh giác sẽ không sao. Cám ơn các bạn rất nhiều đã quan tâm mình lúc này”.

… cơ quan công an khẳng định không có sự việc nêu trên

Ngày 18/11, chúng tôi đã đến khu vực đường mà facebook J.P phản ánh về việc bị cướp giật đồ rồi đánh mà cô gái nhắc tới là đường Lê Đức Thọ kéo dài hay còn có tên gọi khác là đường Trần Vỹ thuộc phường Mai Dịch, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và có chiều dài khoảng 1km.

Thực hư chuyện cô gái bị đánh, cướp trong đêm ở Thủ đô - ảnh 3

Khu vực cô gái nói mình bị cướp.

Một cán bộ phụ trách hình sự - Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Trong đêm 17/11, Công an phường Mai Dịch tổ chức đi tuần trên địa bàn đến khoảng 3h30 ngày 18/11, mới về đơn vị. Trong khoảng thời gian từ 21h đến 23h trên đoạn đường Lê Đức Thọ kéo dài hay còn có tên gọi khác là đường Trần Vỹ không hề xảy ra vụ va chạm hay cướp giật gì nếu xảy ra, công an phường sẽ nắm được”.

Theo vị cán bộ hình sự Công an phường Mai Dịch thì đoạn đường Lê Đức Thọ kéo dài có khoảng cách ngắn, vào ban đêm có rất đông người qua lại và có nhiều quán ăn nên khó mà xảy ra tình trạng cướp giật”.

Còn thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng khẳng định: “Vào đêm qua, trên khu vực đường Lê Đức Thọ không hề xảy ra vụ xô xát hay cãi vã, cướp giật gì.

Trong đêm qua, lực lượng công an phường Mỹ Đình 2 tổ chức đi tuần cả đêm. Nếu xảy ra những vụ việc gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn, mặc dù người bị hại có thể không trình báo nhưng Công an phường Mỹ Đình 2 cũng sẽ cũng nắm được”.

Hải Ngọc

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !