Sở Y tế Đắk Nông lên tiếng về việc bổ nhiệm nữ điều dưỡng 9X giữ nhiều chức vụ

Sở Y tế Đắk Nông khẳng định, việc bổ nhiệm nữ điều dưỡng 9X giữ các vị trí quan trọng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp là sai quy trình. Ngay sau đó, vị giám đốc bệnh viện cũng lập tức thu hồi các quyết định bổ nhiệm mà mình đã ký.

Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp nơi xảy ra việc nữ điều dưỡng được bổ nhiệm sai quy trình.

Chiều 7/10, tại buổi họp báo do UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Nông đã có những thông tin chính thức về việc nữ điều dưỡng 9X được bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng khi đang là nhân viên hợp đồng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp (nay là Trung tâm y tế huyện Đắk R’lấp).

Theo đó, vào năm 2012, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông có văn bản, đồng ý ký hợp đồng làm việc có thời hạn đối với điều dưỡng Trương Huyền Trang (SN 1990).

Lúc này, bà Trang có trình độ chuyên môn là điều dưỡng trung cấp. Ngoài ra, Sở Y tế cũng giao cho Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp ký hợp đồng lao động, phân công nhiệm vụ trong thời gian chờ thi tuyển hoặc xét tuyển viên chức đối với bà Trang.

Đến tháng 4/2017, điều dưỡng Trang được ông Phạm Khánh Tùng (Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đắk R’Lấp) ký quyết định giao phụ trách thủ kho tại đơn vị. Tháng 10/2017, bà Trang tiếp tục được giao phụ trách Khoa điều dưỡng.

Tháng 6/2018, bà Trang tiếp tục được giao phụ trách phòng Kế hoạch Tổng hợp và Vật tư Thiết bị y tế. Đến ngày 1/11/2018, bà Trang (đã có bằng cử nhân điều dưỡng), được ông Tùng ký quyết định giao phụ trách phòng Kế hoạch-Nghiệp vụ - Điều dưỡng.

Dù được giao phụ trách nhiều vị trí quan trọng tại bệnh viện nhưng đến ngày 3/9/2019, bà Trang mới được Sở Y tế tỉnh Đắk Nông ra quyết định tuyển dụng vào viên chức Nhà nước.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cho biết, ngay trong ngày 7/10, đơn vị đã lập Đoàn thanh tra, rà soát lại vấn đề này và khẳng định, việc bổ nhiệm bà Trang trong thời gian người này làm nhân viên hợp đồng là sai quy trình. Cũng trong ngày này, ông Phạm Khánh Tùng đã thu hồi các quyết định bổ nhiệm đối với bà Trang.

Lãnh đạo Sở Y tế Đắk Nông cho biết: “Trước mắt chúng tôi khẳng định việc bổ nhiệm bà Trang là sai quy trình. Tới đây, chúng tôi sẽ xem xét, xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan trong việc này”.

Trước đó, Infonet đã đưa tin, trong thời gian là nhân viên hợp đồng, bà Trương Huyền Trang (SN 1990) liên tục được ưu ái giao phụ trách các vị trí quan trọng tại Trung tâm y tế huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Hải Dương

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !