Sau thôi việc, ông Đoàn Ngọc Hải bán điện thoại, đồng hồ tiền tỷ để làm gì?

2 tỷ đồng từ số tiền bán điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe của ông Đoàn Ngọc Hải được ông tiết lộ sẽ dùng vào việc mua một ngôi nhà, nhưng không phải cho cá nhân ông sử dụng.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết đã bán 2 món đồ là điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe với giá 2 tỷ đồng cho một người ở Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Ông nói rất vui khi trưa 30/12, một doanh nhân ở Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã cử đại diện đến thanh toán ngay 2 tỷ để mua điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe của ông. Điều khiến ông vui là người mua không trả giá, không mặc cả, không đắn đo. Họ mua là vì muốn trợ giúp người vô gia cư, vì người nghèo. "Tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm đẹp này!”, Cựu Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM nói.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải thông tin về việc đang nhờ một cửa hàng cao cấp bán giúp 2 món đồ đắt tiền của mình là điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe để làm từ thiện.

Xuất xứ của 2 món hàng hiệu này được ông Hải tiết lộ là do người thân tặng trong dịp đặc biệt. Trước khi bán, ông đã trao đổi với người thân và nhận được sự ủng hộ.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết số tiền 2 tỷ từ việc bán 2 món đồ sẽ được dùng mua một căn nhà nhỏ trong hẻm để làm chỗ ở miễn phí cho người vô gia cư tá túc qua đêm. Ông cũng sẽ dùng cả số tiền chế độ được hưởng khi thôi việc cho công tác từ thiện.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải gửi đơn xin từ chức Phó Chủ tịch Quận 1, từ chức Phó Tổng giám đốc tổng công ty Xây dựng Sài Gòn. Ngày 6/12, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn đã có quyết định cho ông Hải được thôi việc.

Ông Hải từng là Phó Chủ tịch Quận 1, được biết đến qua sự cương quyết trong chiến dịch dẹp vỉa hè năm 2017

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến qua sự cương quyết trong chiến dịch dẹp vỉa hè năm 2017 khiến nhiều tỉnh thành khác phải ra quân làm theo, khi ông đảm trách vị trí Phó Chủ tịch Quận 1.

PV

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !