PTT Vương Đình Huệ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018

Doanh nghiệp của 68 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018 đã tạo ra doanh thu năm 2017 đạt 2.865 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 147 tỷ đồng, nộp ngân sách 91 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 4.100 lao động.

PTT Vương Đình Huệ trao danh hiệuDoanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018

Chiều 27/8, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã đến dự và trao giải.

Đât là sự kiện nằm trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2018-2021 với sự tham gia của hơn 700 đại biểu chính thức.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018 được triển khai từ tháng 3/2018. Qua 3 vòng bình chọn khoa học, chặt chẽ tại Trung ương (sơ tuyển - thẩm định thực tế - chung tuyển), ngày 24/6, Hội đồng bình chọn chung tuyển đã họp và bình chọn ra 68 ứng viên tiêu biểu để trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc và bỏ phiếu kín bình chọn 10 ứng viên xuất sắc nhất.

Phát biểu khai mạc Lễ trao Giải, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Bùi Văn Quân cho biết, Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được tổ chức thường niên từ năm 2015 nhằm khuyến khích, động viên các doanh nhân trẻ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp; tạo phong trào thi đua trong doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc nhằm vinh danh doanh nhân trẻ dưới 35 tuổi đang giữ vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp, có thành tích xuất sắc trong điều hành, quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. Doanh nhân trẻ được lựa chọn tuyên dương trải qua nhiều vòng bình chọn, thẩm định và xác minh thực tế đánh giá đóng góp cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2017 được triển khai từ tháng 3 vừa qua. Từ hàng trăm hồ sơ ứng viên, qua ba vòng bình chọn, Ban Tổ chức đã lựa chọn 68 ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018, đồng thời bình chọn 10 gương mặt giành Cúp Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018.

Được biết, trong năm 2017, các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc đã tạo ra doanh thu 2.865 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 147 tỷ đồng, nộp ngân sách 91 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 4.100 lao động. Trong đó, Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018 đã tạo ra doanh thu năm 2017 đạt 1.231 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 75 tỷ đồng, nộp ngân sách 55 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 1.637 lao động.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc được triển khai từ năm 2015 nhằm mục đích tôn vinh, động viên những thanh niên, doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp. Đối tượng tham gia chương trình là công dân Việt Nam, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam; có chỉ số quản lý, điều hành doanh nghiệp tốt, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng.

Chương trình là một trong những hoạt động tiên phong của Hội trong việc thực hiện Nghị quyết 35/NQ-CP của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020 với mục tiêu có 1 triệu doanh nghiệp vào năm 2020, coi doanh nghiệp tư nhân là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.

Qua 4 năm triển khai, chương trình đã bình chọn và trao danh hiệu cho hơn 300 doanh nhân trẻ xuất sắc trong cả nước, hoạt động sản xuất kinh doanh ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

N. Huyền

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !