Những ‘thảm họa’ khi mua sắm trực tuyến khiến ai xem cũng phải ‘ngất lịm’
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một vài lần gặp rắc rối với những món hàng mua sắm trực tuyến.
Hàng hóa mà chúng ta xem trên Internet không phải lúc nào cũng được giao đúng hình thức. Thỉnh thoảng, người mua trên các cửa hàng trực tuyến nhận được một thứ gì đó rất lạ và hoàn toàn không cần thiết thay cho đơn đặt hàng của họ. Vì vậy, khi mua hàng trực tuyến, hãy luôn cẩn thận kiểm tra tất cả các đặc điểm và đọc các nhận xét về người bán.
Dưới đây là những ‘thảm họa’ khi mua sắm trực tuyến khiến ai xem cũng phải ‘ngất lịm’:
“Tôi đã mua một chiếc PS2 trên eBay, nhưng như có điều gì đó không ổn”. |
“Tôi đã đợi hồ bơi này 1 tháng. Tuy nhiên, con chó của tôi không cảm thấy ấn tượng”. |
Chú mèo này có vẻ như không giống trong quảng cáo. |
“Tôi đặt hàng 8 chiếc size XL, nhưng khi nhận được là 1 chiếc áo size 8XL”. |
“Cuốn sách 1.200 trang của tôi hơi khác so với những gì mong đợi”. |
“Tôi đặt mua 1 bức tượng nhỏ nhân vật trong phim, nhưng thay vào đó tôi nhận được 1 chiếc tất trẻ em”. |
“Mặt nạ tôi đặt hàng (trái) và mặt nạ tôi nhận được (phải)”. |
“Bạn tôi đặt mua cây tre trên cửa hàng trực tuyến và khi nhận được hàng”. |
“Đây là cách máy tính mới của tôi được phân phối”. |
“Tôi thậm chí không biết mình sẽ đi như thế nào với đôi giày này”. |
Hình minh họa và thực tế. |
Minh chứng rõ nhất cho việc bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi mua sắm trực tuyến. |
Thanh Bình (lược dịch)
Chọn cách giáo dục kiểu mới, bố mẹ đưa con đi du lịch vòng quanh thế giới để trải nghiệm
Trong khi các bạn cùng lớp của cậu bé Oliver Hammond (9 tuổi) ngồi học những giờ học tẻ nhạt tại một trường học ở Essex (Anh), thì cậu bé được học bằng cách đi du lịch khắp thế giới cùng cha mẹ.
Anh lo ngại tình trạng thiếu tài xế taxi do giá xăng cao kỷ lục
Tuần báo The Observer đưa tin, giá xăng và dầu diesel cao kỷ lục ở Anh có thể khiến số lượng tài xế taxi giảm mạnh.