Khoảnh khắc cầu vượt bất ngờ bị sập đè lên nhiều ô tô khiến 2 người tử vong

Một đoạn dầm bê tông trên cầu vượt bất ngờ đổ sập xuống dưới đè lên nhiều ô tô và khiến 2 người thiệt mạng. 

Một đoạn dầm bê tông trên cầu vượt bất ngờ bị sập và rơi xuống phía dưới đường đồng thời đè lên nhiều phương tiện đang di chuyển, khiến 2 người tử vong ở Thái Lan.

Cầu Vibharam đang trong quá trình sửa chữa thì bất ngờ một đoạn dầm bê tông dài gần 10m bị sập xuống dưới vào thời điểm xảy ra cơn bão ở khu vực Samut Sakhon, ngoại ô thủ đô Bangkong của Thái Lan vào tối ngày 31/7.

Khối dầm bê tông đè lên các phương tiện di chuyển phía dưới khiến 2 người thiệt mạng. Nạn nhân là một hành khách ngồi trong một chiếc ô tô bị dầm cầu rơi trúng. Người này tử vong ngay tại hiện trường. Nạn nhân thứ hai là một công nhân sửa cầu đã bị thương nặng, nhưng sau đó cũng qua đời ở bệnh viện. Hai người khác bị thương, nhưng sức khỏe hiện ổn định.

Người tài xế sống sót trong vụ tai nạn đã được các nhân viên cứu hộ dùng thiết bị cắt để mở xe và cứu ra ngoài. Người này nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện Samut Sakhon cùng với một số công nhân khác bị thương.  

Anh Thipanan Sriprachan (30 tuổi), người điều khiển chiếc xe tải gần khu vực hiện trường, cho hay “Tôi đang cùng vợ và con lái xe về nhà. Trời lúc đó đổ mưa, và chúng tôi di chuyển chậm, bất ngờ tôi nhìn thấy một khối bê tông rơi xuống chiếc xe đi phía trước. Một số mảnh vỡ còn va vào xe của tôi. Con tôi đã hoảng sợ, nhưng may mắn tất cả chúng tôi đều an toàn”.

Một nhân chứng khác là nam giáo viên Suwan Thaweephon (60 tuổi) đang trên đường trở về trường cùng các em học sinh mới tham gia kỳ thi thể thao, cho biết “Chúng tôi đang trên đường về trường học sau kỳ thi thể thao học sinh toàn quốc ở Phatthalung. Chúng tôi ngồi trên chiếc xe ở ngay phía sau chiếc xe gặp nạn. Chúng tôi đã cố gắng hỗ trợ các nạn nhân, nhưng khối bê tông quá nặng”.

Những người tử vong và bị thương sau sự cố sập cầu vượt đã nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện. Nhưng các mảnh vỡ từ khối bê tông đã gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông suốt quãng đường dài hơn 32 km.

Hiện cơ quan chức năng Thái Lan đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới tai nạn thương tâm. Cây cầu bị sập một đoạn dầm bê tông đã được sử dụng trong gần 30 năm qua ở Thái Lan. Xe tải vận chuyển hạng nặng là phương tiện chính đi qua cây cầu này kể từ khi nó được xây dựng vào năm 1993. Cây cầu mới đi vào sửa chữa từ ngày 23/7 để gia cố các thanh sắt thép với kế hoạch dự kiến hoàn thành là cuối tháng Tám.  

Thái Lan hiện là một trong những quốc gia có mức độ an toàn đường bộ tồi tệ nhất trên thế giới. Thái Lan đang đặt ra mục tiêu giảm số ca tử vong tai nạn đường bộ từ 32,7/100.000 người xuống còn 12/100.000 người vào năm 2027.

Hai đứa trẻ lấy trộm xe ô tô của bố, chạy 120 km/h trên quãng đường 200km

Hai đứa trẻ lấy trộm xe ô tô của bố, chạy 120 km/h trên quãng đường 200km

Cảm thấy buồn chán, hai đứa trẻ lấy trộm xe của bố và lái đi chơi cách nhà 200 km với tốc độ di chuyển lên tới 120 km/h. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !