Sự thật “500 anh em” taxi Mai Linh tụ tập đòi “xử” người đi Mercedes đánh người

Trước thông tin cho rằng, nhiều tài xế taxi Mai Linh tập trung trước cổng sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để "xử" người đàn ông đi xe Mercedes cầm gạch tấn công nam tài xế của hãng, lãnh đạo taxi Mai Linh cho biết thông tin trên không chính xác.

Vào sáng 12/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc tài xế hãng taxi Mai Linh tập trung biểu tình “xử lý” người đàn ông đánh tài xế hãng này chảy máu đầu xảy ra ngày 10/5. Nội dung thông tin có nêu: “500 anh em taxi Mai Linh đang tụ họp tại đại bản doanh Mỹ Đình chuẩn bị đi xử vụ tài xế”.

Thông tin chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội facebook.

Không chỉ vậy, còn kèm theo thông tin là hình ảnh cho thấy hàng trăm chiếc xe taxi Mai Linh tập chung trước sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Taxi Mai Linh cho biết đây là thông tin không chính xác. Sáng nay chúng tôi họp trên hội trường Sân vận động Mỹ Đình để tổng kết quý 1, không có chuyện biểu tình gì.

Việc taxi tập trung là do Công ty diễn ra cuộc họp sơ kết. Còn vụ việc tài xế bị đánh hiện vẫn đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra làm rõ.

Lái xe bị đánh vỡ đầu.

Nói về việc lái xe Mai Linh bị đánh, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho biết, Công ty vừa có công văn gửi đến Công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đề nghị xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Theo nội dung công văn, khoảng 17h35 ngày 10/5, tài xế Đinh Văn Điềm (lái ô tô biển số 30A-280.99) điều khiển xe đến đoạn số nhà 65, đường Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn), do đường hẹp nên anh Điềm bấm còi xin đường nhưng người điều khiển ô tô màu đen phía trước đã không nhường mà còn gây gổ, đánh anh Điềm bị thương, chảy máu ở vùng đầu phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Công Hùng cũng chia sẻ: "Tài xế Điềm đã rời bệnh viện về nhà, chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi vết thương, nếu có dấu hiệu không khả quan sẽ tiếp tục cho điều trị”.

Người tấn công tài xế taxi Mai Linh.

Một cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường, đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở. Tại đây giữa người đàn ông và nam tài xế taxi xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường, người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm. Cũng theo hình ảnh trong đoạn clip, có một người đàn ông lớn tuổi đứng ra can ngăn nhưng lại ôm người lái xe taxi lại và người này bức xúc phản ứng người đàn ông lớn tuổi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Tiến Anh

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !