Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh

Sinh nhật lần thứ 21 của ban nhạc Bức Tường có lẽ là sinh nhật đông đủ nhất, hoành tráng nhất, xúc động nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, đây lại là sinh nhật đầu tiên vắng bóng thủ lĩnh Trần Lập.
Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 1

Tối qua (26/3), tại sân ngoài trời nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) đã diễn ra buổi sinh nhật lần thứ 21 của ban nhạc Bức Tường.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 2

Buổi sinh nhật quy tụ được toàn bộ thành viên ban nhạc qua các thời kỳ, từ những người đầu tiên cho đến những thành viên mới nhất hay những người quản lý chỉ đi bên lề thành công của ban nhạc.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 3

Có lẽ, đây là sinh nhật đông đủ thành viên nhất với số lượng người hâm mộ đến tham dự cũng đông nhất, được tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 4

Người vắng bóng duy nhất trong buổi sinh nhật là thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường - Trần Lập, người được các thành viên của ban nhạc cho rằng đang dõi theo buổi sinh nhật từ "bên kia sườn núi".

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 5

Một chiếc ghế, một ngọn nến và một micro vẫn được để dành riêng cho Trần Lập trong các bài hát Bức Tường thể hiện trong ngày sinh nhật.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 6

Một ngôi sao lớn được tạo lên bởi những ngọn nến do bạn bè, đồng đội của Trần Lập đặt lên mỗi khi ôn lại một kỷ niệm.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 7

Vợ của của Trần Lập cùng 2 người con của anh cũng có mặt từ sớm, "người chiến binh" của anh chỉ xúc động rơi nước mắt khi ban nhạc Bức Tường và những người có mặt đồng thanh hát ca khúc "Tiếng gọi" - ca khúc cuối cùng Trần Lập hát tặng riêng cho người vợ của mình.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 8

Do là một buổi sinh nhật nên ranh giới giữa nghệ sĩ và người hâm mộ là không có, nhiều câu chuyện, kỷ niệm của mọi người với cố nhạc sĩ Trần Lập cứ lần lượt được kể ra để mọi người cùng ôn lại.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 9

Những lời chúc, lời chia sẻ của người hâm mộ dành cho Bức Tường và người thủ lĩnh dường như kéo dài vô tận.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 10

Những ca khúc, những câu chuyện cứ thế nối tiếp nhau khiến mọi người có mặt quên mất rằng cuộc vui cũng đến lúc tàn, nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối như chỉ muốn buổi sinh nhật kéo dài suốt đêm.

Sinh nhật lần thứ 21 của Bức Tường: Vắng bóng thủ lĩnh - ảnh 11

Kết thúc buổi sinh nhật, nhiều bạn trẻ cho rằng,Trần Lập sẽ luôn đồng hành cùng với Bức Tường dù ở bất cứ nơi đâu. Những hình ảnh và tâm hồn của anh vẫn luôn đồng hành cùng với các thành viên và những người yêu Rock.

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !